Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Việc xây dựng đường đua BMX địa phương duy nhất đã chính thức bắt đầu và dự kiến ​​​​sẽ khai trương vào năm tới |

Việc xây dựng đường đua BMX địa phương duy nhất đã chính thức bắt đầu và dự kiến ​​​​sẽ khai trương vào năm tới |

thời gian:2024-08-11 15:42:15 Nhấp chuột:115 hạng hai

Đường đua BMX địa phương duy nhất đã chính thức được khởi công và dự kiến ​​hoàn thành vào năm sau.

Thông qua Khu thể thao, một số cơ sở thể thao sẽ được xây dựng tại không gian mở đối diện Lô 810A, Đại lộ Choa Chu Kang 7, như sân đa năng, sân bóng rổ có mái che, góc tập thể hình, sân chơi trẻ em, v.v.

Sáng Chủ nhật (11 tháng 8), Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Gan Kim Yong, thành viên của Khu vực bầu cử Nhóm Choa Chu Kang, cùng với hai thành viên khác của Choa Chu Khu vực bầu cử của Tập đoàn Kang, Huang Wenhong và Chu Hoi-nien, cùng Thư ký Nghị viện cấp cao và Phát triển bền vững của Bộ Môi trường và Giao thông Vận tải Ma Yanqing đã tham dự lễ khởi công dự án, dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào năm tới.

Thông qua sự hỗ trợ của Hội đồng thể thao Singapore, các tổ chức cơ sở ở Brickland và Liên đoàn Đua xe đạp Singapore sẽ xây dựng một sân chơi xe đạp có tên The Bricks bên cạnh cơ sở thể thao toàn diện, được trang bị đường đua BMX (BMX) và mở một đường đua BMX học viện đào tạo trẻ em để cung cấp địa điểm tập luyện và cơ sở vật chất hỗ trợ cho vận động viên.

Huang Wenhong cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng Quận Bilin là một cộng đồng trẻ với nhiều gia đình trẻ và trẻ em. Việc xây dựng các cơ sở thể thao này có thể mang lại lợi ích cho người dân ở các lứa tuổi và nhóm dân tộc khác nhau cũng như những người có nhu cầu đặc biệt. Mọi người tụ tập lại với nhau và tham gia các môn thể thao khác nhau để giữ dáng.

港务集团说,这一战略举措旨在开发新的铁路服务,为客户提供更多选择,实现从公路到铁路的运输模式转换。

17岁的墨士廉星期五(9日)在巴黎奥运会拿下男子水翼风筝板铜牌,为我国进账第六面奥运奖牌,他也是新加坡历来最年轻的奥运奖牌得主。

CASINO

卫生部和食品局星期六(8月10日)发出联合文告说,共有169人因食用了包括莆田在内的两家餐饮提供商向字节跳动位于莱佛士码头一号的办公室提供的食物,而感染了肠胃炎。当中17人事发后须留医治疗,目前都已出院。

Nhân dịp kỷ niệm 59 năm thành lập Singapore, khoảng 80 người đi xe đạp đã cùng nhau đạp xe 5,9 km trong khu vực lân cận sau lễ khởi công kỷ niệm Ngày Quốc khánh và lễ ra mắt chính thức dự án.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền