Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Return at Thổ Nhĩ Kỳ với chi phí thấp

Return at Thổ Nhĩ Kỳ với chi phí thấp

thời gian:2024-08-14 17:48:50 Nhấp chuột:134 hạng hai

Chi phí tại Thổ Nhĩ Kỳ có nhiều nước châu Á nhưng ít hơn một chút so với châu Âu Đây là quốc gia nằm trên hải châu l nơi khác, theo chia sẻ từ độc giả Trinh. Hằng, Hà Nội, có chuyến đi Thổ Nhĩ Kỳ đầu tháng 7.

Vé máy bay từ Việt Nam

GAME BÀI

Mỗi ng ày có nhiều chuyến bay từ Việt Nam đi Thổ Nhĩ Kỳ, đa số là các hãng bay của Trung Đông, Đông Á và Đông Nam Á, vé khứ hồi rẻ nhất khoảng 16 triệu đồng. n mua vé 30-40 ngày trước khi khởi động, càng gần ngày đi cơ hội mua vé giá rẻ. càng thấp, tránh phải trả tiền mua thêm hành lý ký gửi tại sân bay.

Đi lại trong các thành phố

Nhiều bến xe buýt rộng như sân bay. Ảnh: Trịnh Hằng

Nhiều bến xe buýt rộng như sân bay Ảnh. : Trinh Hằng

Thổ Nhĩ Kỳ có hệ thống giao công cộng phát triển. Hầu hết các thành phố lớn đều có tàu điện ngầm (metro), tàu điện mặt đất (xe điện), xe buýt, một số nơi còn có tàu bu ýt trên sông, trên biển sẽ, vận hành đúng giờ và tương đối an toàn. Hãy lưu ý, tại các điểm dừng vào máy tính tiền, tuy nhiên sẽ tính phí thêm tài khoản thanh toán.

Một số giao dịch thẻ phân phối thành phố cho những người có nhu cầu đi lại nhiều lần.. Nhược điểm là b bạn sẽ tốn thêm khoảng 100.000 tiền. Đi thì ít mua vé lẻ.

Đi bằng phương tiện công cộng ưu điểm là giá rẻ, không phải lo lắng về nguy cơ thiết bị tính giá cao hoặc đ i đường vòng, cũng góp phần bảo vệ môi trường, nhưng nhược điểm là có thể tốn nhiều thời gian và sức lực hơn. Taxi rất phổ biến ở Thổ Nhĩ Kỳ, tại tất cả các tỉnh thành taxi đều có màu vàng, tài xế hầu như nói được tiếng Anh và rất lịch sự.

Đi lại giữa cá c thành phố

Phương pháp tiết kiệm tiện lợi và cơ động nhất để đi lại giữa các thành phố ở Thổ Nhĩ Kỳ Kỳ là xe buýt liên tỉnh các tuyến tản đi khắp đất nước; trong đó Kamil Koç là hãng liên kết với Flixbus - nhà xe nổi tiếng khắp Châu Âu. Yên liên bang khá đúng giờ, ngồi và chỗ để chân rộng rãi, có điều hòa, cắm sạc tại mỗi chỗ ngồi. Cứ 2-3 giờ xe dừng lại một lần ở trạm dừng nghỉ, có kích hoạt cả. sân vận động, nửa đêm vẫn sôi động

Chúng tôi đi xe buýt từ Selçuk đến Göreme với khoảng cách hơn 800 km, hết 12 tiếng 45 phút, giá vé 25 euro một người (khoảng 650,00 0 đồng) . thoải mái theo nhu cầu, chỉ không phục vụ bữa trưa chính khách sạn, và có cơ sở quan sát đất nước Thổ Nhĩ Kỳ cả lúc hoàng hôn bình minh.

Các hãng bay ở Thổ Nhĩ Kỳ đều có dịch vụ tốt. Ảnh: Trịnh Hằng

hãng bay ở Thổ Nhĩ Kỳ đều có dịch vụ tốt. Ảnh: Trinh Hằng

Món quà này giúp các hành khách có thể khám phá các điểm đến nổi tiếng tại Trung Quốc và thoải mái "mang cả thế giới" bên mình. Thành Đô, Tây An vốn nổi tiếng có nhiều đặc sản Trung Hoa còn Thượng Hải, Hong Kong được coi như "thiên đường mua sắm" của khách du lịch.

Nhiều quốc gia nổi tiếng về những sinh vật không tồn tại hoặc chưa bao giờ được nhìn thấy, như người tuyết và quái vật hồ Loch Ness. Tại Australia, đó là gấu nhảy.

Món xôi xiêm cốt dừa sầu riêng.

Jill Robbins, cây viết tự do chuyên viết về lối sống, du lịch, sức khỏe và thương mại cho nhiều tạp chí uy tín, thường đi du lịch khắp nơi cùng chồng và hai con nhỏ. Cô thích sử dụng các phòng chờ Delta Sky Clubs qua thẻ tín dụng đồng thương hiệu Delta và Priority Pass, loại thẻ thành viên cho phép cô vào hơn 1.500 phòng chờ sân bay trên toàn thế giới. Jill thích sử dụng phòng chờ sân bay vì yên tĩnh và ít đông đúc so với chờ đợi tại cổng. Phòng chờ có nhà vệ sinh sạch sẽ và tất nhiên, đồ ăn và đồ uống miễn phí cũng là một điểm cộng lớn.

Dùng hành trình như trên, nếu đi bằng máy bay, bạn sẽ mất khoảng 2-4 tiếng (phương theo bay thẳng hay quá cảnh), vétừ 1,6 đến 2,6 Triệu đồng , Nhưng cũng đắt hơn thời gian và chi phí để đi từ trung tâm các thành phố đến sân bay.

Hãng bay Thổ Nhĩ Kỳ có dịch vụ rất tốt. Hết một tiếng nhưng vẫn được phục vụ bữa trưa. chính sốt nóng kèm nước u, có cả màn hình TV riêng với nhiều ngôn ngữ để khách xem phim nghe nhạc. Tuy là chuyến bay Bạn có thể mua vé máy bay ngay từ Việt Nam bằng thẻ thanh toán quốc tế.

Một loại lựa chọn khác để đi lại giữa các thành phố là tàu hỏa, bán trên trang web của hãng tàu hoặc mua trực tiếp tại nhà ga 0 km, hết một tiếng, giá vé 60 lira (48.000 đồng). ).

Trong trường hợp chưa biết nên chọn phương tiện nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chủ nhà hoặc nhân viên khách sạn để họ tư vấn phương án tối ưu, bạn cần nhập đúng. thông tin cá nhân như trên hộ chiếu, và luôn mang hộ chiếu bên trong người. Bạn không cần vé, bởi hầu hết các hãng đều chấp nhận vé điện tử, hành động khách chỉ cần lưu vé. trên điện thoại để nhân viên quét mã.

Trị nh Hằng

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền