Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Xia Lin: Sự kiện kỳ ​​lạ trong bầu cử Venezuela: Maduro muốn đấu tay đôi với Musk

Xia Lin: Sự kiện kỳ ​​lạ trong bầu cử Venezuela: Maduro muốn đấu tay đôi với Musk

thời gian:2024-08-15 18:16:41 Nhấp chuột:194 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 8 tháng 8 năm 2024] Trên thế giới này ngày càng có nhiều điều kỳ lạ. Có một bất ngờ trong cuộc bầu cử vừa kết thúc ở Venezuela: Maduro sắp đấu tay đôi với Musk. Maduro là tổng thống đương nhiệm của Venezuela và tuyên bố rằng ông đã thắng trong cuộc bầu cử gần đây trong khi Musk người Mỹ là người giàu nhất thế giới và là chủ tịch của một số công ty công nghệ lớn. Hai nhân vật nổi tiếng thế giới dường như không liên quan này đều là những người đàn ông trung niên và lớn tuổi ở độ tuổi năm mươi và sáu mươi, vậy tại sao họ lại đấu tay đôi?

Cuộc bầu cử gần đây ở Venezuela bị cộng đồng quốc tế coi là gian lận nghiêm trọng. Ủy ban bầu cử nước này thông báo rằng Tổng thống đương nhiệm Maduro đã giành chiến thắng với 51% phiếu bầu, nhưng không công bố kết quả kiểm phiếu ở từng khu vực bỏ phiếu và ứng cử viên tổng thống đối lập Gang; Sares tuyên bố chiến thắng vì nhận được 67% phiếu bầu và đưa ra bằng chứng.

Người dân Venezuela đã xuống đường biểu tình trong những ngày gần đây để phản đối kết quả bầu cử gian lận; quân đội Venezuela vẫn chưa chọn được phe nào và nhiều nước dân chủ trong cộng đồng quốc tế đã yêu cầu Maduro thực hiện quy trình bầu cử; minh bạch. Vào ngày 1 tháng 8, Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken đã đưa ra một tuyên bố nói rằng với bằng chứng thuyết phục, Hoa Kỳ tin rằng ứng cử viên phe đối lập Venezuela Gonzalez đã thắng cử tổng thống.

Trong 10 năm cầm quyền của Maduro, Venezuela, một quốc gia dầu mỏ vốn giàu có, đã chuyển từ giàu sang nghèo, hơn 80% dân số nước này sống dưới mức nghèo khổ và tỷ lệ lạm phát ở Venezuela cao gấp hàng nghìn lần. đã trở thành quốc gia nghèo nhất Nam Mỹ. Liệu một người như vậy có được bầu với số phiếu cao không? Mọi người vẫn ủng hộ nhiều chứ? Nghe có vẻ khó tin. Tuy nhiên, làm mọi việc phụ thuộc vào bằng chứng. Nếu Maduro có thể đưa ra bằng chứng cho thấy những người dân đói khát vẫn yêu mến ông và sẵn sàng bầu ông thì những người khác không thể nói gì. Vấn đề là ứng cử viên đối lập đã đưa ra bằng chứng về chiến thắng của mình, nhưng Maduro lại không thể đưa ra bằng chứng để thuyết phục dư luận, thuyết phục người dân và được quốc tế công nhận?

Thế là cuộc chiến giữa hai con ngựa diễn ra. Ngoài việc kiếm tiền thông qua công nghệ, Musk còn rất quan tâm đến những việc lớn nhỏ và luôn bình luận về chúng trên X. Đương nhiên, chúng tôi sẽ không bỏ qua cuộc tổng tuyển cử đáng ngờ này. Và Maduro luôn phải tìm một vật tế thần để nhận tội vì không đưa ra được bằng chứng. Nếu người anh em vốn là “một gia đình năm trăm năm trước” này thực sự nghi ngờ cuộc bầu cử của mình thì cứ trách ông ta. Vì vậy, Maduro đã cáo buộc Musk sử dụng tên lửa để phá hoại hệ thống bầu cử của Venezuela và muốn "đấu tranh" với ông ta.

Này, lời mời "chiến đấu" này đã khiến cư dân mạng không khỏi xấu hổ khi chứng kiến ​​sự phấn khích vô cùng vui mừng, đồng thời hỏi Musk liệu anh có dám nhận lời thử thách hay không. Làm sao một người đàn ông alpha như Musk lại có thể bộc lộ sự yếu đuối? Tất nhiên anh ta chấp nhận thử thách không chút do dự, thậm chí còn đặt ra điều kiện thắng thua. Nếu Maduro thua thì hãy ngoan ngoãn từ bỏ chức vụ tổng thống; nếu Musk thua thì hãy đưa gã Ma này đi du lịch sao Hỏa miễn phí.

GAME BÀI

Xét theo điều kiện của Musk, Maduro sẽ thua nếu thắng và thậm chí còn thua nhiều hơn nếu thua. Có lẽ ông ấy sẽ không đồng ý. Nhưng người lãnh đạo càng “lớn” thì càng ít bị mất mặt. Nếu cuộc chiến bắt đầu, phải tìm nước thứ ba để ngăn chặn một tay bắn tỉa nào đó ẩn nấp trên mái dốc bắn vào tai Anh Mã. Hai bên đang đấm bốc hay bắn súng? Điều này vẫn chưa được chỉ định. Nhiều khả năng là đấm bốc. Tuy nhiên, Maduro lớn hơn Mã Anh chín tuổi, thể lực có thể kém hơn một chút nếu thua và bộ dạng bi thảm của anh ta đã bị giới truyền thông chụp ảnh và lan truyền khắp thế giới.

Lần này, tôi tự hỏi liệu mẹ của Musk có ra tay ngăn cản cô ấy lần nữa hay không. Năm ngoái, Musk và Xiao Zha của Facebook đã phải đấu tranh quyết liệt. Mẹ Ma sợ hãi đến mức nói rằng cãi nhau thì được nhưng không được đánh nhau nên cuối cùng đã phải đàn áp cuộc đấu tranh. Lần này một tổng thống đang cãi nhau với con trai mình. Làm sao cô có thể thuyết phục anh ta bình tĩnh lại?

Biên tập viên: Văn Phương

以美国为例。继6月25日美国联邦众议院一致通过《法轮功保护法案》,7月31日,卢比奥等4位联邦参议员提出参院版《法轮功保护法》,使美国在就迫害和活摘法轮功学员器官的行为首次作出具有约束力的承诺的道路上,又前进一步。美国国会,正从过去的表达“看法或意向”,转变为对中共的上述野蛮行径采取实质性的法律行动:制裁中国境内参与和协助强摘器官的人员,包括冻结美国境内财产、禁止入境美国、撤销签证,最高处以100万美元罚金及20年以下监禁等。

陈军、林峰都承认,他们犯了充当外国代理人罪和贿赂美国公职人员罪。

在埃菲尔铁塔的阳台上,迪翁身着迪奥设计师为她量身定制的、制作耗时超过1,000小时的礼服,向三十多万名观众倾情演唱了法国传奇歌手伊迪特‧琵雅芙(Edith Piaf)的经典名曲《爱的颂歌》。(先前报导:席琳·迪翁巴黎奥运开幕式献唱《爱的赞歌》)

加拿大官方经济数据长期停滞,普通加拿大人生活水平急剧下降,收入停滞不前,食品和住房等必需品价格飞涨。如果全球股市进入熊市,全球经济大衰退,加拿大也不会独善其身,也会进入大衰退/萧条。

8月7日,一则原县长夫人、原周口市公安局警察刘丽实名举报河南省高级法院周青松法官涉嫌失职渎职徇私枉法的视频流出。视频中称,自己的丈夫熊和平2015年担任商水县县长,因不愿国有资产流失,得罪了县委书记的情妇。被县委书记,周口纪委副书记等人罗织罪名,被构陷入狱,但周青松却视证据不顾,一直将案件压而不办。

多家外媒去年曾报导,“掼蛋”游戏火爆的部分原因,是中国与最大贸易伙伴美国关系日益紧张,导致外资来源大大受限。加上中共当局打击科技、房地产等领域的行动,也导致国内的私人资本随之减少。金融业者不得不转向政府投资。而掌握“掼蛋”能帮助金融家们与掌握当地投资计划资金的官员建立人脉关系。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền