Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Canada quyên góp nhiều tiền hơn cho WHO để hỗ trợ ứng phó với bệnh đậu khỉ

Canada quyên góp nhiều tiền hơn cho WHO để hỗ trợ ứng phó với bệnh đậu khỉ

thời gian:2024-08-20 14:51:42 Nhấp chuột:191 hạng hai

(Toronto, ngày 20) Chính phủ Canada hôm thứ Hai, giờ địa phương, đã thông báo rằng họ sẽ cung cấp thêm 1 triệu đô la Canada (3,2 triệu RM, 6659 ringgit) tài trợ bổ sung cho Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) để ứng phó với dịch bệnh dịch bệnh đậu khỉ gần đây đã lây lan từ Châu Phi.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng Ngoại trưởng Canada Jolly, người đang thăm quốc gia Tây Phi Côte d'Ivoire, đã đưa ra thông báo trên. Canada tuyên bố rằng quỹ này sẽ được sử dụng để hỗ trợ một số nhu cầu cấp thiết nhất trong giai đoạn này, bao gồm cải thiện hệ thống để cho phép xét nghiệm nhanh chóng và chia sẻ thông tin ca bệnh, cải thiện khả năng chẩn đoán trong phòng thí nghiệm, thúc đẩy nghiên cứu dịch tễ học có liên quan và thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng vào việc ngăn ngừa và ngăn chặn dịch bệnh. kiểm soát. chờ đợi.

Trước khoản quyên góp này, Canada đã công bố khoản quyên góp 2 triệu CAD (6,413318 RM) cho Quỹ ứng phó khẩn cấp của WHO trong năm nay. WHO đã phân bổ kinh phí từ quỹ khẩn cấp này để ứng phó với dịch bệnh đậu khỉ bùng phát ở các nước châu Phi. Kể từ năm 2018, Canada đã đóng góp tổng cộng 11 triệu đô la Canada (35,273 triệu RM) cho quỹ khẩn cấp.

Vào ngày 14 tháng này, WHO đã tuyên bố rằng dịch bệnh đậu khỉ là một "tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng được quốc tế quan tâm". Đây là lần thứ hai kể từ tháng 7 năm 2022, tổ chức này tuyên bố dịch bệnh đậu khỉ là “tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng được quốc tế quan tâm”.

根据菲卫生部的报告,该男子在一周多前开始出现发烧症状,4天后面部、背部、颈部、手掌及脚底等部位出现明显皮疹。患者随后前往医院就诊,医院从其皮损处采集标本并进行检测,最终结果呈阳性。

习近平说:“中越作为当今世界两个执政的共产党,要秉持原始友好精神,延续传统友谊......不断深化具有战略意义的中越命运共同体。”

佐科将在周一早上为新的法律与人权部长、能源与矿产部长和投资部长主持宣誓就职,还有食品药物管理机构的新主管及新创立的国家营养机构负责人。

尹锡悦表示,韩国正面临著世界上最为盲目和无理的朝鲜挑衅与威胁。朝鲜政权对苦难的居民生活视而不见,执著于研发核导武器,近期甚至对韩方定位系统发起电波干扰攻击,并投放“垃圾气球”。从乌克兰战争和中东地区战争可知,战争随时都可能爆发。此时此刻,全民应该凝聚力量,国家保持全力应战态势。

GAME BÀI

民众可透过NAVER、KAKAO及国民灾难安全等网站及应用程式查询防空洞、地铁站、地下街等1万7000多个指定避难所。为方便外籍人士参与训练,韩国当局也会在各国使馆、机场及旅馆张贴相关英文公告。

Hiện tại, ở Canada không có trường hợp nhiễm vi rút đậu khỉ loại I nào gây ra dịch bệnh này. Kể từ năm 2022, các trường hợp mắc bệnh đậu khỉ loại II đã xuất hiện ở Canada. Các trường hợp mắc bệnh đậu khỉ loại II vẫn đang được báo cáo ở một số vùng trong nước và gần đây số ca mắc bệnh ở khu vực Toronto đã gia tăng. Tuy nhiên, các quan chức Canada cho biết các báo cáo chỉ ra rằng bệnh đậu khỉ loại II ít nghiêm trọng hơn loại I. Nước này đã đảm bảo cung cấp đầy đủ vắc xin phòng bệnh đậu khỉ nhưng vẫn chưa khuyến nghị tiêm chủng cho công chúng.

Bệnh đậu khỉ là một bệnh lây truyền từ động vật sang người do vi rút. Các triệu chứng ban đầu của bệnh thủy đậu ở người bao gồm sốt, nhức đầu, đau cơ, đau lưng và sưng hạch, sau đó có thể phát triển thành phát ban lan rộng trên mặt và cơ thể. Hầu hết những người bị nhiễm bệnh đều hồi phục trong vòng vài tuần, nhưng một số người bị bệnh nặng hoặc thậm chí tử vong.

Canada bệnh đậu khỉ Tổ chức Y tế Thế giới Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chưa có trường hợp mắc bệnh đậu khỉ nào được báo cáo ở Malaysia Thứ trưởng Bộ Y tế: Sẽ không ngăn cản người Trung Quốc đi du lịch nước ngoài Thứ trưởng Bộ Y tế: Hiện chưa có kế hoạch triển khai chương trình tiêm phòng bệnh thủy đậu Trưởng khoa: Chúng tôi sẽ triển khai các biện pháp đối phó với bệnh đậu khỉ trong trường học dựa trên khuyến nghị của Bộ Y tế Philippines báo cáo trường hợp mắc bệnh đậu khỉ đầu tiên trong năm nay
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền