Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Pháo phản lực hạng nặng Ukraina bị tên lửa Iskander Nga tập kích

Pháo phản lực hạng nặng Ukraina bị tên lửa Iskander Nga tập kích

thời gian:2024-08-23 04:52:45 Nhấp chuột:187 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Chủ Nhật, 18/8/2024, 21:35 (GMT+7) Pháo phản lực hạng nặng Ukraina bị tên lửa Iskander Nga tập kích

Phát hiện pháo nổ hạng nặng M270 Ukraine khai hỏa tại tỉnh Sumy, UAV Nga chỉ điểm cho tên lửa Iskander tập kích bệ phóng tại nơi tr úẩn.

Bộ quốc phòng Nga hôm nay tuyên bố lực lượng tên lửa và pháo binh đã kết hợp với máy bay không người lái (UAV) đã phá hủy một loạt sản phẩm phóng lựu M270 MLRS của Ukraine.

Bệ phóng ATACMS Ukraine bị UAV phát hiện, hứng tên lửa Iskander     ATACMS phóng to Ukraine được phát hiện bằng UAV, tên lửa Iskander Video: BQP Nga

Video do quân đội Nga công bố cho thấy UAV trinh sát nước này phát hiện khói kéo dài sau khi kết hợp M270 khai hỏa, nhưng chưa rõ đó là rocket GMLRS hay tên lửa đạn đạo ATACMS.

UAV và chuyển thông tin cho súng hỏa lực khai hỏa Iskander-M.

Theo các điều tra viên phe Cộng hòa tại Hạ viện, ông chủ Nhà Trắng có thể bị luận tội vì vấn đề này. "Các ủy viên trình thông tin này lên Hạ viện để đánh giá và cân nhắc các bước tiếp theo sao cho phù hợp", báo cáo nêu rõ.

"Chúng tôi đã quan sát thấy các hoạt động ngày càng táo tợn của Iran trong đợt bầu cử này, cụ thể là các hoạt động gây ảnh hưởng nhằm vào người dân Mỹ và các chiến dịch tranh cử tổng thống. Trong đó có hành động gần đây nhằm gây tổn hại chiến dịch tranh cử của cựu tổng thống Trump", tuyên bố chung có đoạn.

"Có, ông ấy rất thông minh. Tôi đã có một cuộc trò chuyện tuyệt vời với ông ấy hôm trước, dài khoảng hai giờ rưỡi", ông Trump trả lời. "Nếu ông ấy muốn tham gia, tôi chắc chắn sẽ đồng ý. Musk là một người tuyệt vời".

Đây là lần đầu tiên Thủ tướng Israel công khai ủng hộ đề xuất do Mỹ đưa ra tại cuộc đàm phán kéo dài hai ngày ở Doha, Qatar tuần trước. Văn phòng của ông Netanyahu hôm 17/8 chỉ hoanh nghênh đề xuất này một cách thận trọng, khi tuyên bố nó chứa "các yếu tố có thể chấp nhận được với Israel".

Tên lửa Iskander-M mang đầu đạn nổ mạnh được kích hoạt trên không để tăng tối đa sát thương. cùng sức ép xuống tổ hợp M270 MLRS và khu vực xung quanh, tạo ra đám mây bụi lớn và cột khói

Dữ liệu đối chiếu địa lý cho thấy vị trí tập kích gần làng Bezdrik thuộc tỉnh Sumy, cách biên giới giáp tỉnh Kursk của Nga khoảng 25 km. công qua biên gới vào tỉnh Kursk, kiểm soát hơn 1.000 km2 lãnh thổ tại đây. Cơ quan này không bố trí hình ảnh tập hợp tổ hợp HIMARS, nhưng truyền thông nước này Cùng ngày đăng ảnh phương tiện tiện lợi hình dán g giống xe phóng HIMARS bốc cháy dữ dội.

Quân đội Ukraine chưa bình luận về thông tin.

Vị trí tỉnh Sumy. Đồ họa: RYV

Vị trí tỉnh SumyNó có nhiều loại dầu hỏa khác nhau, trong đó có tên lửa ATACMS với tầm bắn 300 km}Truyền thông phương Tây hồi tháng 5 cho biết Ukraine sở HIMARS Ukraine, với ba hệ thống b ị phá ade hoàn toàn tại tỉnh Sumy chỉ trong ngày 16-17/8.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền