Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Doanh nghiệp Ấn Độ của LG xem xét IPO, nhắm mục tiêu doanh thu kinh doanh điện tử 326,4 tỷ đồng

Doanh nghiệp Ấn Độ của LG xem xét IPO, nhắm mục tiêu doanh thu kinh doanh điện tử 326,4 tỷ đồng

thời gian:2024-08-27 18:49:34 Nhấp chuột:148 hạng hai

(Seoul 27) LG Electronics đang xem xét phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) cho doanh nghiệp Ấn Độ của mình để tận dụng sự bùng nổ trên thị trường chứng khoán Ấn Độ và giúp hãng này đạt được doanh thu kinh doanh điện tử là 75 tỷ USD vào năm 2030. (khoảng RM326) mục tiêu .4 tỷ).

Giám đốc điều hành của công ty, William Cho đã chỉ ra rằng để vực dậy ngành kinh doanh điện tử tiêu dùng đã tồn tại hàng thập kỷ, việc IPO của doanh nghiệp Ấn Độ là một trong nhiều phương án mà công ty đang xem xét.

Công ty Hàn Quốc, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ lớn hơn Samsung Electronics, lần đầu tiên đã công khai nói về việc niêm yết ở Ấn Độ, một chủ đề được đồn đoán trên thị trường và truyền thông. LG Electronics đặt mục tiêu phát triển hoạt động kinh doanh điện tử của mình lên doanh thu hàng năm là 100 nghìn tỷ won (khoảng 75 tỷ USD) vào năm 2030. Trong khi đó, tổng doanh thu của LG Electronics vào năm 2023 sẽ vào khoảng 65 tỷ USD. Công ty có kế hoạch đạt được mục tiêu này bằng cách tạo thêm doanh thu từ khách hàng doanh nghiệp, vốn sẽ chiếm khoảng 45% doanh thu vào năm 2030, so với 35% hiện nay.

189 công ty dự định niêm yết ở Ấn Độ

LG Electronics đang tìm cách duy trì tốc độ tăng trưởng nhanh chóng ở Ấn Độ. Trong 6 tháng đầu năm nay, doanh thu của công ty con châu Á của LG Electronics tăng 14% lên mức kỷ lục 2,87 nghìn tỷ won; lợi nhuận ròng tăng 27% lên 198,2 tỷ won;

Điều đáng nói là có khoảng 189 công ty dự kiến ​​bán cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Ấn Độ trong năm nay, huy động được 5,6 tỷ USD, khiến đây trở thành một trong những thị trường sôi động nhất trong lĩnh vực này.

Zhao Zhouwan cho biết: "Chúng tôi đã rất chú ý đến tình hình IPO tại thị trường Ấn Độ và theo dõi các ngành tương tự cũng như các trường hợp IPO tương tự."

Ông cũng cho biết LG Electronics chưa tính toán mức định giá có thể có của công ty con ở Ấn Độ.

Có thông tin cho rằng Cho Joo-wan có kế hoạch phát triển các hoạt động kinh doanh mới với doanh thu hàng năm vượt quá 1 nghìn tỷ won, bao gồm hệ thống sưởi, thông gió và điều hòa không khí. Khi các doanh nghiệp theo đuổi trí tuệ nhân tạo tổng hợp, các trung tâm dữ liệu AI đang mọc lên trên khắp thế giới và các thiết bị làm lạnh - máy điều hòa không khí cỡ lớn được sử dụng trong các tòa nhà - đã trở thành chìa khóa cho các trung tâm dữ liệu AI. Trong ba năm qua, doanh số bán tủ lạnh ở nước ngoài của LG đã tăng trung bình 40% mỗi năm.

Cung cấp dịch vụ đăng ký thiết bị gia dụng ở Malaysia

值得一提的是,在可预见的未来,苹果的管理团队可能会有更多变动。许多高管都在60岁左右,已在公司工作了几十年。

高技术制造业引领盈利增长。1至7月份,高技术制造业盈利按年增长12.8%,大幅高于规模以上工业平均水平9.2个百分点,拉动盈利增长2.1个百分点,对规模以上工业盈利增长的贡献率近六成,引领作用明显。

上周美联储主席鲍威尔释放了可能降息的信号,这使市场对美联储在9月开始降息的预期进一步升温。随著市场对于货币政策放松的乐观情绪再度高涨,投资者的焦点开始转向美联储下一步的动作,并评估其对未来经济走势及市场波动的影响。

董事局宣布派发每股5仙第2次中期股息,除权日是9月17日。

该公司上半年累积净赚8亿2123万令吉,按年下跌8.63%;营收为57亿4493万令吉,按年微升0.01%。

CASINO

雀巢股价今天跌了1令吉或0.98%,至101令吉,市值一天内再蒸发2亿3450万令吉。年初迄今,雀巢股价已下滑16.60令吉或14.12%。

LG Electronics cũng đang mở rộng dịch vụ đăng ký thiết bị gia dụng. Tại Hàn Quốc, thời hạn thuê máy giặt, máy tính xách tay và các sản phẩm khác là 3-6 năm.

Zhao Zhouwan cho biết về mặt lý thuyết, điều này giúp cải thiện khả năng chi trả và sự thuận tiện và khoảng 35% người tiêu dùng hiện chọn đăng ký. Công ty gần đây đã bắt đầu cung cấp dịch vụ đăng ký tại Malaysia và có kế hoạch triển khai mô hình này cho khách hàng ở Thái Lan, Đài Loan và Ấn Độ bắt đầu từ năm nay, và có thể cả Hoa Kỳ và Châu Âu trong tương lai.

LG dự đoán rằng đến năm 2024, doanh thu từ hoạt động kinh doanh thuê bao của họ sẽ tăng 60% lên khoảng 1,3 tỷ USD.

Công ty cũng có kế hoạch mở rộng dịch vụ phát trực tuyến miễn phí và có hỗ trợ quảng cáo. Cho Joo-wan cho biết: "LG sẽ đầu tư 1 nghìn tỷ won vào năm 2027 để mở rộng hoạt động kinh doanh quảng cáo và nội dung dựa trên webOS." LG Chào bán lần đầu ra công chúng (IPO) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cheng Zhibin: Hủy niêm yết công ty: Tại sao một số công ty chọn rút lui khỏi thị trường (Phần 2) Cheng Zhibin: Hủy niêm yết công ty: Tại sao một số công ty chọn rút lui khỏi thị trường (Phần 1) Cổ đông chuẩn bị xin IPO 99 Speed ​​Mart chọn “ngày lành” để quảng bá bản cáo bạch IPO lớn nhất Ấn Độ trong hai năm qua: Danh sách xe điện Ola tăng 19%

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền