Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Meta phát triển kính thông minh và gia hạn hợp đồng với Ray-Ban

Meta phát triển kính thông minh và gia hạn hợp đồng với Ray-Ban

thời gian:2024-09-18 17:26:14 Nhấp chuột:67 hạng hai

(Paris 18) Essilor Luxottica, nhà sản xuất kính Ray-Ban nổi tiếng, cho biết hôm thứ Ba rằng họ đã mở rộng quan hệ đối tác với Meta và hai bên sẽ đạt được thỏa thuận dài hạn mới. Các công ty sẽ bước vào thỏa thuận tiếp theo. thập kỷ làm việc cùng nhau để phát triển kính thông minh.

Francesco Milleri, Giám đốc điều hành của công ty Pháp, cho biết việc hợp tác với Meta vẫn đang ở giai đoạn đầu và đã chứng minh rằng trong hành trình sản xuất kính của chúng tôi để bước vào thế giới kết nối, Cộng tác là một cột mốc quan trọng.

CASINO

Thông cáo báo chí không đề cập đến khả năng Meta mua lại cổ phần của Essilor Luxottica. Vào tháng 7 năm nay, Giám đốc điều hành của công ty đã đề cập rằng Meta đã thông báo với ông rằng họ có thể đầu tư vào công ty.

Tạp chí Phố Wall trước đó đã đưa tin rằng hai công ty đã thảo luận về việc cho phép Meta mua 5% cổ phần.

Hai công ty đã hợp tác từ năm 2019 để tạo ra hai thế hệ kính thông minh mang nhãn hiệu Ray-Ban.

Mặc dù thế hệ kính thông minh đầu tiên không thu hút được nhiều người tiêu dùng, nhưng thế hệ sản phẩm thứ hai, ra mắt vào cuối năm 2023, đã bán được nhiều chiếc hơn trong vài tháng đầu tiên so với thế hệ đầu tiên trong hai năm.

Kính thông minh Ray-Ban Meta cho phép người tiêu dùng thực hiện cuộc gọi, nghe nhạc và chụp ảnh chỉ bằng cách nhấn nút trên đỉnh gọng kính, phía trên bên phải của kính. Khả năng trí tuệ nhân tạo (AI) đa phương thức cũng được bổ sung vào tháng 5 năm nay, nhưng chỉ dành cho khách hàng Hoa Kỳ và Canada.

Giám đốc điều hành Meta Mark Zuckerberg cho biết trong một tuyên bố: "Chúng tôi có cơ hội biến kính thành nền tảng công nghệ lớn tiếp theo và trong quá trình đó, kính thông minh sẽ trở thành mốt".

第2名到第5名,依序为纽西兰、葡萄牙、澳洲和西班牙。

据报导,微软一直在削减Xbox的成本,并重新组织业务,以实现长期成功。而微软并不是近期唯一裁员的游戏巨头,去年至今,全球游戏业已裁员数千人。

美国昨日公布上周初请失业救济金人数小幅增加至23万人,略高于预期值22.7万。

一些网民质疑,99超市员工的薪资待遇不符时常行情。

马股成交量从周三(11日)的29亿6414万股进一步萎缩至26亿零587万股,成交值从33亿2605万令吉滑落至29亿3878万令吉。

郑振源指出,随著这三个工业园面市,IOI工业园系列将助攻IOI置业集团,成为国内领先的工业地产开发商之一。

meta Mark Zuckerberg Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Meta cấm truyền thông nhà nước Nga sử dụng ứng dụng của họ 50 người giàu nhất Singapore có tổng tài sản ròng là 844,8 tỷ đồng; Meta Saverin vẫn là người giàu nhất Meta đóng cửa studio AR để ưu tiên đầu tư vào AI Meta thừa nhận đã sai khi kiểm soát bài phát biểu về virus Corona cho chính phủ Hoa Kỳ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền