Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Gamuda có thể kiếm được bao nhiêu tiền trong một năm sau khi thắng thầu dự án đập Sabah?

Gamuda có thể kiếm được bao nhiêu tiền trong một năm sau khi thắng thầu dự án đập Sabah?

thời gian:2024-09-07 14:08:52 Nhấp chuột:192 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 6) Gamuda (GAMUDA, 5398, cổ phiếu xây dựng bo mạch chính) thông báo rằng họ đã nhận được thư thông báo từ Ủy ban Năng lượng Sabah về việc xây dựng một dự án thủy điện 187,5 MW ở Ulu Padas, Nam Sabah. dự án.

Theo tuyên bố của Gamuda, dự án sẽ được ký hợp đồng với Upper Padas Power, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của UPP Holdings.

UPP Holdings là công ty liên doanh được thành lập bởi Gamuda, Sabah Energy Berhad và Kerjaya Kagum Hitech JV Sdn. Ba công ty này lần lượt nắm giữ 45%, 40% và 15% cổ phần của UPP Holdings.

Tuyên bố chỉ ra rằng dự án sẽ xây dựng một con đập ở Nam Sipitan, Sabah, dự kiến ​​sẽ cung cấp 1.052 gigawatt năng lượng sạch mỗi năm. Sau khi hoàn thành, dự án dự kiến ​​sẽ đóng góp hơn 400 triệu RM vào doanh thu hàng năm.

国行指出,上述储备足以融资5.4个月的进口需求,以及偿还1.0倍的短期外债。

“我们的2024年上半年消费者信心研究结果显示,在买房前考虑将租期延长2年的现有租户中,74%受访人表示,购买房产的储蓄不足。因此,昌明首付计划是缓解这些担忧的重大举措。”

杜洛夫在声明中谴责法国当局,同时表示,“如果一个国家对Telegram等平台不满意,惯例做法是对该服务本身提起法律诉讼。利用智能手机时代之前的法律来指控首席执行员在他管理的平台上犯下的第三方罪行,是一种误导性的做法。”

Dự án dự kiến ​​khởi công vào năm 2025. Công việc xây dựng dự kiến ​​sẽ hoàn thành trong vòng 6 năm và sẽ đưa vào vận hành thương mại (SCOD) vào hoặc trước ngày 31 tháng 12 năm 2030.

Ngoài ra, UPP Holdings còn ký hợp đồng mua bán điện có thời hạn 40 năm với Công ty Điện lực Sabah để đảm bảo cho dự án vận hành lâu dài.

NỔ HŨ

Gamuda tuyên bố rằng dự án này sẽ giúp tăng công suất phát điện hiện tại của Sabah lên khoảng 15%, đồng thời tăng gấp đôi sản lượng năng lượng tái tạo của Sabah.

Tính đến năm 2021, công suất phát điện của Sabah là khoảng 1.180 MW, trong đó chưa đến 105 MW là từ năng lượng tái tạo.

Gamuda Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Gamuda nhắm vào cổ phiếu cấu thành KLCI Genting có sợ “mẹ chia ly”? Gamuda có thể kiếm được bao nhiêu tiền trong 10 năm tới sau khi giành được hợp đồng hệ thống tín hiệu đường sắt trị giá 5 tỷ USD của Australia? Thị trường chứng khoán Malaysia lấy lại sức hấp dẫn, khối ngoại bơm tổng cộng 1,26 tỷ USD trong 11 ngày Vốn hóa thị trường của Gamuda vượt quá 20 tỷ Đài tệ. Liệu sớm hay muộn Gamuda cũng được thăng hạng thành cổ phiếu cấu thành KLCI?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền