Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Công ty của Tiêu Dương bị điều tra, doanh thu mỗi ngày giảm hơn 90%

Công ty của Tiêu Dương bị điều tra, doanh thu mỗi ngày giảm hơn 90%

thời gian:2024-09-18 15:31:13 Nhấp chuột:154 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 18) Người nổi tiếng trực tuyến "Crazy Little Yang" của Trung Quốc đang rơi vào một cuộc khủng hoảng kinh doanh lớn! Anh ta bị cáo buộc bán "bánh trung thu Hồng Kông" giả trong một buổi phát sóng trực tiếp. Vụ việc ngày càng trở nên nghiêm trọng. Các quan chức Trung Quốc đã mở cuộc điều tra về công ty "Three Sheep Network Technology" của anh ta với cáo buộc "lừa dối người tiêu dùng".

Điều đáng chú ý là trong 30 ngày qua, doanh thu trung bình hàng ngày của gã khổng lồ phát trực tiếp này đã tăng từ 1 triệu nhân dân tệ (RMB, tương tự bên dưới; khoảng 590.000 RM) lên 2,5 triệu nhân dân tệ (khoảng 1,49 RM) triệu). Nó giảm mạnh xuống chỉ còn 100.000 đến 250.000 nhân dân tệ (khoảng 59.000 đến 149.000 ringgit); xét về mặt số lượng, doanh số bán hàng đã giảm mạnh hơn 90% trong nửa tháng.

"Tin tức kinh doanh Trung Quốc" đưa tin rằng "Three Sheep Network", được phát sóng hàng ngày vào tối thứ Ba (17), đã chọn không phát sóng trực tiếp, mặc dù một số tài khoản của nó như "Crazy Three Sheep" và. "Crazy Yang Xiaoyang" vẫn được phát sóng nhưng tài khoản chính không xuất hiện, để thế giới bên ngoài suy đoán mức độ nghiêm trọng của sự việc.

Cục Quản lý và Giám sát Thị trường Khu công nghệ cao An Huy Hợp Phì cùng ngày đã đưa ra thông báo chính thức cho biết Công ty TNHH Công nghệ Mạng Sanyang bị nghi ngờ "gây hiểu lầm cho người tiêu dùng" khi bán sản phẩm được quảng cáo là "Bánh trung thu Meichen Hồng Kông" ". Cơ quan chức năng nhấn mạnh rằng họ đã mở cuộc điều tra đối với công ty và sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Công ty TNHH Công nghệ Mạng Sanzhiyang được thành lập vào năm 2021 và có trụ sở chính tại Hợp Phì, An Huy. Người sáng lập là Zhang Qingyang, một người nổi tiếng trên Internet trong ngành vận tải hàng hóa. Công ty trẻ này đã phát triển chỉ sau vài năm. tăng lên nhanh chóng nhưng hiện nay nó cũng đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng lớn về niềm tin.

“我们认为,政府重组RON 95汽油津贴的时机已经到来。令吉兑美元近期走强,以及全球油价下跌,大幅拉近了受补贴汽油零售价与市价之间的差距。”

“预计进入玻璃市的新投资可能需要时间。我们无法估计玻璃市何时会接获投资,因为仍在谈判中。”

相较之下,超过1/3的X世代和婴儿潮世代表示,由于追求传统教育和职业道路的压力,他们年轻时创业的机会较少。

截至下午6时,令吉兑美元报4.2975令吉,全天上升0.82%。

随著消费习惯转变,连锁餐饮企业乡村基主席李红喊出让“价格回到2008年”的口号,称当年全球经济危机之后,餐饮业经历磨炼,如同现在一般,需要毅力调整,以度过餐饮低潮期。

NỔ HŨ

Theo dữ liệu từ Cicada Mama, lượng người xem trung bình hàng ngày của công ty trong 30 ngày qua (không bao gồm ngày 17) cao tới 1,651 triệu và doanh thu trung bình hàng ngày của công ty thường là từ 1 triệu đến 2,5 triệu nhân dân tệ. Doanh thu đạt mức cao nhất từ ​​7,5 triệu đến 10 triệu nhân dân tệ (khoảng 4,48 triệu đến 5,97 triệu ringgit) vào ngày 1 tháng 9, sau đó giảm dần, với doanh số 100.000 đến 250.000 nhân dân tệ vào ngày 16. Đánh giá từ giá trị số, nó đã giảm hơn 90% trong nửa tháng.

Dữ liệu cho thấy kể từ năm 2024, "Three Sheep Network" đã thực hiện tổng cộng 617 chương trình phát sóng trực tiếp, với 3.417 sản phẩm lên kệ. Doanh thu trung bình mỗi trò chơi đạt tới 500.000 đến 750.000 nhân dân tệ (khoảng 290.000 đến 440.000 ringgit). ). Tuy nhiên, do gần đây anh vướng vào nhiều vụ lùm xùm nên số lượng người theo dõi tài khoản Douyin của Xiao Yang cũng sụt giảm đáng báo động. Trong 90 ngày qua, số người theo dõi đã giảm 3 triệu, số người theo dõi cũng giảm. tài khoản Sanyang Network Douyin đã giảm 26,5 Vạn.

Dong Yizhi, luật sư tại Công ty luật Zhengce Thượng Hải, cho biết trách nhiệm mà các nền tảng thương mại điện tử cần phải chịu bao gồm nhưng không giới hạn ở: đảm bảo thông tin sản phẩm được bán trên nền tảng là đúng sự thật và hợp pháp, giám sát hoạt động quảng cáo hoạt động của người bán, người neo đậu và bảo vệ tính hợp pháp của quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện vấn đề như đưa sản phẩm lên kệ, hỗ trợ quyền lợi cho người tiêu dùng... Là cầu nối giữa sản phẩm và người tiêu dùng, người dẫn chương trình cũng cần phải chịu trách nhiệm về sản phẩm mình quảng bá, đảm bảo tính xác thực của nội dung quảng cáo và không được phép đưa tin sai sự thật, gây hiểu lầm.

Người nổi tiếng trên Internet (người nổi tiếng trên Internet) kinh tế Trung Quốc Trung Quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đừng vứt bỏ mối đe dọa của Trung Quốc, Mỹ và Nhật Bản đạt được thỏa thuận về lệnh cấm chip mới Sự nổi tiếng của "Black Myth: Wukong" đã gây lo lắng ở Hàn Quốc. Các chuyên gia thừa nhận: tình hình ngành công nghiệp game hiện nay rất ảm đạm. Thành phần của đất ở phía xa mặt trăng của Trung Quốc rất khác so với đất ở phía xa của mặt trăng Abang Bas đã quyên góp được 40.000 tiền bảo lãnh thông qua huy động vốn từ cộng đồng trên Internet và được tại ngoại hôm nay, ôm mẹ và khóc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền