Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Thị trưởng New York nhận trát đòi hầu tòa liên bang mới vì cáo buộc tham nhũng trong chiến dịch tranh cử 3 năm trước

Thị trưởng New York nhận trát đòi hầu tòa liên bang mới vì cáo buộc tham nhũng trong chiến dịch tranh cử 3 năm trước

thời gian:2024-08-16 20:54:04 Nhấp chuột:132 hạng hai

(New York, ngày 16) Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Hoa Kỳ, các nhà điều tra Hoa Kỳ đã ban hành trát đòi hầu tòa mới cho Thị trưởng New York Adams như một phần của cuộc điều tra về tham nhũng trong chiến dịch tranh cử năm 2021 của ông.

Cơ quan Thông tấn Trung ương trích dẫn một báo cáo của tờ New York Times vào thứ Năm theo giờ địa phương rằng các trát đòi hầu tòa liên bang này đã được ban hành cho Adams, Chính quyền Thành phố New York và nhóm bầu cử của ông vào tháng 7. Mỗi trát đòi hầu tòa đều tìm kiếm nhiều loại bằng chứng có thể có, bao gồm cả. tin nhắn văn bản trên điện thoại di động và tập tin thực thể.

Bị vây hãm bởi các vụ bê bối tham nhũng và tấn công tình dục

Adams là thị trưởng người Mỹ gốc Phi thứ hai của New York và đang gặp rắc rối với hàng loạt vụ bê bối, bao gồm cả tấn công tình dục và tham nhũng. Ông đã nhiều lần phủ nhận hành vi sai trái.

FBI và các công tố viên địa phương tiếp tục điều tra xem liệu một công ty xây dựng ở New York bị cáo buộc có quan hệ với chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ có sử dụng vỏ bọc để quyên góp cho chiến dịch của Adams hay không. Adams được bầu vào tháng 11 năm 2021 và nhậm chức thị trưởng vào tháng 1 năm 2022.

Văn phòng thị trưởng New York không trả lời yêu cầu bình luận của AFP, FBI và văn phòng công tố cũng không trả lời các câu hỏi.

他强调,美等域外国家历来是说一套做一套,对国际法和国际规则合则用、不合则弃,“也正因为他们拉帮结派、挑事生非,南海才难以风平浪静”。

CASINO DG

但特朗普甚至还没有说完相关通胀的观点,就愤怒地偏离了主题。

信中写道:“Meta似乎一直在逃避其社会责任,违反了自己的社区准则。这一事件特别恶劣之处,在于这些内容并非用户在暗网或私人社交媒体页面上发布,而是Meta批准,并且其可从中获得盈利的广告。”

xã hội Mỹ tham nhũng Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sau khi ngồi tù gần 50 năm, một người đàn ông Mỹ gốc Phi đã được minh oan và nhận số tiền bồi thường 31,69 triệu nhân dân tệ. Chiến tranh Gaza gây ra tình trạng bất ổn trong khuôn viên trường, hiệu trưởng Đại học Columbia tuyên bố từ chức Sinh viên đại học Mỹ bị bỏ tù 21 tháng vì đe dọa bạn cùng lớp Do Thái Phá kỷ lục tháng thứ 14 liên tiếp, tháng 7 trở thành tháng nóng kỷ lục
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền