Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > [Chiến tranh Israel-Palestine] Blinken nói với Tổng thống Israel: Đây có thể là "cơ hội cuối cùng" cho các cuộc đàm phán ngừng bắn

[Chiến tranh Israel-Palestine] Blinken nói với Tổng thống Israel: Đây có thể là "cơ hội cuối cùng" cho các cuộc đàm phán ngừng bắn

thời gian:2024-08-19 19:48:01 Nhấp chuột:163 hạng hai

(Tel Aviv, ngày 19) Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken, người đang thúc đẩy thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza ở Tel Aviv, đã gặp Tổng thống Israel Herzog hôm thứ Hai và nói rằng các cuộc đàm phán hiện tại "có thể là cơ hội cuối cùng để đạt được một thỏa thuận chấm dứt chiến tranh (Gaza)." .

Agence France-Presse đưa tin Blinken nói: "Đây là thời điểm quyết định có thể là thời điểm tốt nhất và có thể là lần cuối cùng để đưa các con tin về nhà, đạt được lệnh ngừng bắn và đưa mọi người vào con đường tốt hơn dẫn đến hòa bình lâu dài." và bảo mật." Cơ hội."

CASINO AE

Nhà ngoại giao hàng đầu của Hoa Kỳ nói rằng Tổng thống Biden đã cử ông "để cuối cùng đạt được sự đồng thuận về thỏa thuận này".

Blinken nói: "Bây giờ là lúc hoàn thành việc này. Đây cũng là lúc đảm bảo rằng không ai thực hiện bất kỳ bước nào có thể làm hỏng quá trình này."

"Chúng tôi đang nỗ lực để đảm bảo rằng tình hình không leo thang, không xảy ra hành động khiêu khích, không có hành động nào ngăn cản chúng tôi đạt được thỏa thuận này hoặc, vì vấn đề đó, leo thang xung đột ở nơi khác với cường độ lớn hơn Lớn.”

海巡署表示,3船曾于17日中午12时25分时短暂越过海峡中线3.2浬,随即往中国方向航行,未曾进入台湾禁限制水域内,全程联合友军监控3艘公务船动态。

外交官表示,加沙协议可能有助于避免更大范围的冲突,一位不愿透露姓名的美国官员表示,这是“一个特别关键的时刻”。

报导对25名前舞者、乐手和指导老师的采访,发现神韵的表演者受伤后经常被劝阻不要就医,而且往往工时长、工资低,每天工作可达15个小时,同时还受到精神虐待和操纵。

与李在明竞争党首选举的另一名候选人金斗官得票率仅为12.12%。在隶属民主党系统的政党中,成功连任党首的情况为1995年至2000年前总统金大中担任新政治国民会议总裁以来的首次。

Đây là chuyến thăm thứ chín của Blinken tới Trung Đông kể từ khi chiến tranh Gaza nổ ra vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái. Ông dự kiến ​​gặp Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu vào cuối ngày thứ Hai.

Blinken cũng cảnh báo không nên thực hiện bất kỳ hành động nào có thể làm trầm trọng thêm căng thẳng trong khu vực. Iran và nhóm vũ trang Hezbollah của Lebanon trước đây đã đe dọa trả thù cho vụ sát hại hai thủ lĩnh gần đây.

Herzog nói rằng người Israel hy vọng có thể thấy các con tin vẫn bị giam giữ ở Gaza trở về nhà "càng sớm càng tốt". Herzog nói với Blinken: "Không có mục tiêu nhân đạo hay mục đích nhân đạo nào lớn hơn việc giải cứu con tin."

Đọc mở rộng:

{1[Chiến tranh Israel-Palestin] Hamas cáo buộc Israel cản trở hòa giải, liệu có thể đạt được thỏa thuận ngừng bắn hay không còn nhiều biến số

{hai mươi mốt} Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) chớp mắt Israel Ngoại trưởng Hoa Kỳ Biden Hamas Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Israel-Palestin] Hamas cáo buộc Israel cản trở hòa giải, liệu có đạt được thỏa thuận ngừng bắn hay không vẫn còn nhiều điều không chắc chắn [Chiến tranh Israel-Palestine] Blinken thăm Trung Đông lần thứ 9 để thúc đẩy thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza [Chiến tranh Israel-Palestine] Biden nói thỏa thuận ngừng bắn sắp đạt được; Hamas dội một gáo nước lạnh: Đây là ảo tưởng 10 người thiệt mạng trong cuộc không kích ở miền nam Lebanon, quân đội Israel: Tấn công vào kho vũ khí của Hezbollah
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền