Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Nỗi đau bất động sản Hồng Kông ngày càng gia tăng Liệu New World Development có chỉ giàu có trong ba thế hệ?

Nỗi đau bất động sản Hồng Kông ngày càng gia tăng Liệu New World Development có chỉ giàu có trong ba thế hệ?

thời gian:2024-09-04 15:02:16 Nhấp chuột:65 hạng hai

(Hong Kong News ngày 3) Thị trường bất động sản Hồng Kông quá ế ẩm, gây áp lực ngày càng lớn lên Công ty Phát triển Thế giới Mới, thuộc sở hữu của gia đình tỷ phú địa phương Zheng. Cổ phiếu của New World Development, một nhà phát triển bất động sản có trụ sở tại Hồng Kông, đã giảm 13% vào thứ Hai xuống mức thấp nhất kể từ năm 1986.

New World cho biết vào cuối ngày thứ Sáu rằng họ dự kiến ​​sẽ lỗ tới 20 tỷ đô la Hồng Kông (khoảng 11,2 tỷ đô la Mỹ) trong năm tài chính kết thúc vào tháng 6, khoản lỗ hàng năm đầu tiên sau 20 năm.

多元重工业在文告中指出,税收局之所以发出追税通知,是因为当局将HICOM控股出售其持有的长期投资,所得收益视为应缴税收入。

中媒《集微网》报导,知情人士透露,总部设在重庆的象帝先,在8月最后一个工作日召开全员会议,宣布解散公司,“所有400多名员工即日起中止合同、原地失业”。

另一方面,外资卖最多的是科技股、交通和物流股及工业股,分别净卖6040万令吉、5720万令吉和4100万令吉。

就其本身而言,欧洲股市的走势看起来很强劲,欧洲斯托克600指数创下了历史新高。尽管如此,该指标在8月的表现仍落后于标普500指数。在年度基础上,该指数在2024年迄今已落后近9个百分点,连续第2年表现不佳。

CASINO DG

New World đang phải vật lộn với mức nợ cao hơn so với các công ty cùng ngành bất động sản. Điều này đã gây áp lực đáng kể lên Giám đốc điều hành Adrian Cheng, 44 tuổi, thế hệ thứ ba điều hành công ty, người đã phải vật lộn trong thời kỳ suy thoái nhà ở. chúng ta hiện đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng giàu có không quá ba thế hệ.

New World cho biết sự suy giảm tài sản, thua lỗ đầu tư và lãi suất tăng cao là những nguyên nhân dẫn đến sự sụt giảm.

Công ty tuyên bố rằng việc đánh giá lại tài sản đầu tư và phát triển của tập đoàn (bao gồm cả đánh giá thiện chí) sẽ dẫn đến khoản lỗ không dùng tiền mặt từ 8,5 tỷ đô la Hồng Kông đến 9,5 tỷ đô la Hồng Kông. Đồng thời, thu nhập hoạt động cốt lõi dự kiến ​​sẽ giảm tới 23%.

Trái phiếu vĩnh viễn bằng đô la Mỹ lãi suất 5,25% của New World đã giảm 3,2 cent xuống còn 83,6 cent vào thứ Hai, mức giảm trong một ngày lớn nhất kể từ tháng 9 năm 2023.

Năm 1970, ông nội của Cheng Chi-gang, Cheng Yu-tung, hợp tác với người sáng lập Ngân hàng Hang Seng, Ho Sin-heng và những người khác để thành lập "New World Development". Sau đó, con trai của Cheng Chi-gang là Cheng Jiachun đã tiếp quản. -gang gia nhập Hội đồng quản trị New World khi mới 28 tuổi để hỗ trợ quản lý đế chế bất động sản trị giá 100 tỷ đồng của gia đình đã trở thành người kế thừa thế hệ thứ ba.

Hồng Kông bất động sản Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người nước ngoài mua 4 tỷ bất động sản Thái Lan trong nửa đầu năm Người Trung Quốc mua nhiều nhất! Cựu giám đốc điều hành cấp cao của Hong Kong Stand News bị kết tội âm mưu xuất bản các ấn phẩm nổi loạn Sách giáo khoa cấp hai Hồng Kông gây tranh cãi sôi nổi: Người có ham muốn tình dục có thể chơi cầu lông Giúp đỡ! Người phụ nữ: Đối với tôi, xe buýt ở Hồng Kông là địa ngục đối với tôi. Cách lên xuống xe buýt khiến những người hướng nội suy sụp.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền