Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > IBM bí mật giết người? Nhân viên bị mất việc ký thỏa thuận bảo mật

IBM bí mật giết người? Nhân viên bị mất việc ký thỏa thuận bảo mật

thời gian:2024-09-20 16:47:52 Nhấp chuột:168 hạng hai

(New York, ngày 20) Sau khi gã khổng lồ công nghệ IBM của Mỹ sa thải nhân viên ở Trung Quốc mà không báo trước vào tháng 8, theo thông tin nội bộ mà truyền thông nước ngoài có được, IBM gần đây đã tiến hành một đợt sa thải quy mô lớn khác, ảnh hưởng đến hàng nghìn nhân viên.

Phương tiện truyền thông công nghệ Mỹ "The Register" dẫn lời những người quen thuộc với vấn đề này đưa tin rằng các nhân viên nội bộ của IBM tiết lộ rằng IBM gần đây đã trải qua một đợt sa thải quy mô lớn. Không giống như việc sa thải truyền thống, việc sa thải này được tiến hành bí mật và những nhân viên bị sa thải phải ký một thỏa thuận bảo mật cấm mọi cuộc thảo luận về chi tiết của việc sa thải.

Tuy nhiên, dựa trên nhiều bài viết trên các diễn đàn trực tuyến và cuộc trò chuyện với những người quen thuộc với vấn đề này, quy mô của đợt sa thải là rất lớn. Một cư dân mạng có vẻ là nhân viên của IBM cho biết: "Gần đây nhiều đồng nghiệp của tôi đã bị sa thải, nhưng các nhà quản lý đã tìm được vị trí mới thành công? Chuyện gì đang xảy ra vậy?"

交易前中国船舶与中国重工均为市值超过千亿人民币的造船巨头,均为中国舰船装备领域核心企业,毫无疑问的“国之重器”。

长荣老臣表示,张荣发遗嘱虽指定张国炜接班集团总裁,但集团旗下的长荣海运、长荣航空等都是上市柜公司,经营权是看股权说话;而当年大房三兄弟在长荣集团控股公司的长荣国际、巴拿马长荣国际的股权总和,加起来就是比张国炜多。此次张国炜提告遗嘱执行人柯丽卿、戴锦铨、刘孟芬、吴界源与张国华共同违反遗嘱内容,应只是要证明遗嘱是张荣发亲自所写,是其对张荣发钦点集团接班人的后续、且必要的诉讼动作。

CASINO AE

Một cư dân mạng khác để lại lời nhắn: "Nhóm của chúng tôi đã mất đi hai người có hơn 20 năm kinh nghiệm. Kiến thức chuyên môn của họ là không thể thay thế, nhưng những người mới gia nhập chưa đầy một năm vẫn được giữ lại. Sa thải vô lý như vậy Ai là người đưa ra quyết định? "

Trả lời các báo cáo liên quan, IBM cho biết công ty đã công bố chi phí tái cân bằng lao động vào đầu năm nay, chiếm tỷ lệ rất thấp trong tổng số nhân viên toàn cầu của IBM. Công ty hy vọng số lượng nhân viên bị sa thải sẽ gần bằng số lượng nhân viên được thuê vào năm 2024, nhưng họ chưa xác nhận việc sa thải.

Các nguồn tin chỉ ra rằng làn sóng sa thải này chủ yếu nhắm vào các lập trình viên cấp cao, nhân viên bán hàng và hỗ trợ, đồng thời hầu hết những nhân viên bị ảnh hưởng đều là những nhân viên cấp cao hơn, lớn tuổi hơn và được trả lương cao. Nhưng IBM khẳng định họ không phân biệt đối xử dựa trên độ tuổi.

Vào cuối năm 2023, IBM có khoảng 288.000 nhân viên trên toàn thế giới. Dựa trên các chi phí liên quan đến "tái cân bằng lực lượng lao động" do IBM tổng hợp trong năm nay, IBM dự kiến ​​sẽ sa thải khoảng 5.200 người.

ibm sa thải Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đến tháng 6 năm sau, quan chức An sinh xã hội: Dự kiến ​​hơn 50.000 người sẽ bị sa thải Làn sóng sa thải thứ ba của Microsoft! Có tới 650 người bị ảnh hưởng bởi trò chơi điện tử Xbox Tin đồn về việc Samsung sa thải toàn cầu sẽ khiến mọi người ở các bộ phận ở nước ngoài hoảng sợ! Volkswagen hủy bỏ bảo vệ việc làm, mở đường cho việc sa thải bắt buộc vào năm tới
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền