Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Thủ tướng Lawrence Wong: Tăng cường mạng lưới an sinh xã hội, tập trung giúp đỡ người già và tầng lớp trung lưu Lianhe Zaobao |

Thủ tướng Lawrence Wong: Tăng cường mạng lưới an sinh xã hội, tập trung giúp đỡ người già và tầng lớp trung lưu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-09 11:18:18 Nhấp chuột:76 hạng hai
E-SPORT

Trong môi trường toàn cầu đầy biến động và thay đổi nhanh chóng, chính phủ sẽ tăng cường đầu tư để củng cố hệ thống trợ giúp xã hội và hỗ trợ nhiều hơn cho những người bị tụt lại phía sau, người già và tầng lớp trung lưu.

Khi đọc bài phát biểu nhân Ngày Quốc khánh đầu tiên kể từ khi nhậm chức vào thứ Năm (ngày 8 tháng 8), Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Tài chính Lawrence Wong cho biết rằng trong ngân sách tài chính trong hai năm qua, ông đã đưa ra một số biện pháp nhằm hỗ trợ và giúp đỡ người lao động lương thấp. Chúng tôi cũng đã triển khai các kế hoạch quốc gia như Health SG và Senior SG để phục vụ tốt hơn nhu cầu của người già cũng như các biện pháp cải thiện an sinh hưu trí cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tiếp theo, chính phủ có kế hoạch làm nhiều hơn nữa.

他说:“新交所是小组和工作流程的一部分。在跟更广泛的市场交流的当儿,我们欢迎反馈,会考虑他们的反馈。”

案情显示,被告于2000年被调派到淡滨尼44街第475座组屋24小时营业的分店工作,并经常值夜班。

35岁被告面对蓄意伤人、抵触防止骚扰法令、偷窃罪等10项控状,她承认其中四项,余项交由法官下判时一并考量。

英仙座流星雨取名自北天星座“英仙座”(Perseus),是因为流星雨与星座都来自同一个方向,流星雨的辐射点就在英仙座星系团。

Ông chỉ ra rằng chính phủ sẽ củng cố hơn nữa mạng lưới an sinh xã hội thông qua Phong trào Chung tay Singapore. Ngoài việc tăng cường hỗ trợ cho các gia đình, hoạt động này cũng sẽ giúp người dân Singapore phục hồi sau những khó khăn về việc làm.

"Chính phủ đã có một số ý tưởng sơ bộ và tôi sẽ giải thích thêm tại Cuộc mít tinh mừng ngày Quốc khánh."

Cuộc mít tinh mừng ngày Quốc khánh sẽ được tổ chức vào Chủ nhật tuần sau (18) tại Ang Mo Kio Held tại trụ sở Viện Giáo dục Kỹ thuật, đây là nền tảng quan trọng để Thủ tướng nước ta vạch ra phương hướng phát triển đất nước.

Lawrence Wong đã đảm nhiệm chức vụ Thủ tướng thứ tư của đất nước tôi vào tháng 5 năm nay. Trong bài phát biểu nhân Ngày Quốc khánh, ông đã tập trung vào cách chính phủ do ông lãnh đạo sẽ làm việc với người dân Singapore để xây dựng một Singapore tốt đẹp hơn.

Đối với vấn đề chi phí sinh hoạt mà người dân lo ngại, Thủ tướng Huang cho biết chính phủ hiểu tác động của việc tăng giá đối với chi tiêu hàng ngày của người dân và hứa sẽ tăng gấp đôi nỗ lực nhằm bình ổn giá cả. Mặc dù chính phủ không thể kiểm soát giá cả toàn cầu nhưng những gì họ có thể làm là tiếp tục giữ đồng đô la Singapore mạnh và bảo vệ người dân khỏi tác động nghiêm trọng của lạm phát toàn cầu.

E-SPORT

Ông dự đoán rằng đất nước chúng ta sẽ có thể đạt được mức tăng trưởng kinh tế tốt hơn và tiền lương cũng sẽ tăng tương ứng. Trong giai đoạn này, chính phủ sẽ tiếp tục giúp đỡ người dân, đặc biệt là các gia đình có thu nhập thấp và trung bình, giảm thiểu tác động của lạm phát bằng cách phát hành phiếu mua sắm khu vực lân cận của Hội đồng Phát triển Cộng đồng, trợ cấp tiền mặt và giảm giá hóa đơn tiện ích.

Thông điệp nhân ngày Quốc khánh của Thủ tướng bằng tiếng Trung đã được Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Gan Kim Yong đọc. (Do Bộ Thông tin và Phát triển Kỹ thuật số cung cấp)

Tuy nhiên, về lâu dài, ông tin rằng chìa khóa để đối phó với chi phí sinh hoạt ngày càng tăng là thúc đẩy đổi mới kinh tế toàn diện và tăng năng suất. Bởi vì chỉ bằng cách này, tiền lương mới có thể tăng cao hơn lạm phát và cải thiện mức sống chung.

Để đạt được mục tiêu này, chính phủ sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu khoa học và phát triển các công nghệ mới như robot và trí tuệ nhân tạo; chính phủ cũng sẽ triển khai các dự án cơ sở hạ tầng quan trọng như Nhà ga số 5 của Sân bay Changi và Cảng Tuas để củng cố vị thế của đất nước chúng ta. vị thế toàn cầu của các trung tâm logistics.

Thủ tướng Huang chỉ ra rằng những chiến lược này đã có hiệu quả và nhiều CEO của công ty đa quốc gia đã bày tỏ sự tin tưởng vào Singapore cũng như tin rằng đất nước của chúng tôi là một nền tảng ổn định và đáng tin cậy.

Để đảm bảo mọi người có thể hưởng lợi từ công việc mới, ông hứa rằng chính phủ sẽ tích cực giúp lực lượng lao động chuẩn bị để nắm bắt các cơ hội mới, tạo dựng tương lai thông qua các kỹ năng và giúp mọi người tiếp tục thành thạo các kỹ năng mới trong suốt sự nghiệp của mình.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền