Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Nhà hàng Nhật đau đầu tính tiền cho khách quốc tế

Nhà hàng Nhật đau đầu tính tiền cho khách quốc tế

thời gian:2024-08-14 17:06:10 Nhấp chuột:132 hạng hai

Nhật Bản chưa bao giờ là điểm đến nổi tiếng về tính giá cao với khách quốc tế. điện nay cùng đồng yên suy yếu đã thúc đẩy các nhà hàng trong nước cân nhắc vấn đề này. "Mọi người nói đó là phân biệt đối xử nhưng chúng tôi thực sự gặp khó khăn khi phục vụ khách quốc tế\", Shogo Yonemitsu, quản lý quán nướng hải sản Tamatebako ở Shibuya, Tokyo nói. với khách du lịch nhưng giảm giá 1.000 yên (164.000 đồng) cho người dân địa phương.

Bên trong quán hải sản Tamatebako ở Shibuya. Ảnh: CNN

Bên trong hải sản Tamatebako ở Shibuya. Ảnh: CNN

Elisa Chan tình trạng thái du lịch quá trình. Chủ sở hữu các doanh nghiệp mong muốn dân địa phương, vốn là khách hàng thân thiết, sẽ không chịu thiệt hại và rời đi khi khách quốc tế lộn xộn đến. hải sản Tamatebako cho biết lượng khách du lịch về không đơn giản là thêm bàn. Nhà hàng của ông phải thuê thêm nhiều nhâ n thành viên biết nói tiếng Anh để nhận đơn, xử lý bàn và giải thích cho khách về mọi thứ như phân biệt sashimi, các món nướng, cách để hành lý 1}Shogo được nhiều người chỉ trích \"thành động không mang lại lợi ích cho đất nước\" khi giảm giá cho người dân và giữ nguyên giá cho khách du lịch. tế đang vượt qua khả năng của họ \"Hãy nghĩ xem tiếng Anh của người Nhật tệ Bản chưa đạt đến trình độ có thể tự động là cường quốc du lịch, không nhiều người Nhật biết nói tiếng anh và cũng không thể nói sai khi phi pHục vụ khách hàng Do vậy nhiều quillán hàng đã căng thẳng vì khó khăn trong giao tiếp khách hàng quet ế.

Quán của Shogo ghi rõ giá tiền dành cho khách quốc tế và khách địa phương. Người dân địa phương được giảm giá 1.000 Yen. Ảnh: CNN

Quyền của Shogo xác định giá tiền dành cho khách quốc tế và khách hàng địa phương 000 yên Ảnh: CNN

E-SPORT

Nhật Bản mở cửa lại hoàn toàn như trước giao dịch. mùa thu 2022. Theo dữ liệu từ chính phủ, lượng khách quốc tế 6 tháng đầu năm đạt 17,78 triệu lượt, dự kiến ​​​​phá vỡ kỷ lục lượng khách ghé thăm vào năm 2019 là 31,88 triệu lượt xem.{2

Để hạ trạng thái quá tải, các điểm đến khắp nơi bắt đầu áp dụng thuế du lịch hoặc giới hạn lượng khách hàng mang lại.

Cùng chung ý kiến, anh Bùi Phước Quang, 42 tuổi, cư dân Hội An, nói "diện mạo này quá mới" so với lần trùng tu trước đó vào năm 1996.

Mắm NYC là quán bún đậu mắm tôm do chị Nhung Đào và chồng là đầu bếp Mỹ Jerald Head mở từ năm 2020 ở khu Chinatown, quận Manhattan. Từ cửa hàng nhỏ theo mô hình pop-up (cửa hàng thời vụ), vợ chồng chị Nhung đã gây dựng "đứa con tinh thần" thành nhà hàng nhỏ luôn kín khách nơi sầm uất bậc nhất nước Mỹ.

Khu vực phía Bắc đảo Phú Quốc. Ảnh: Vinpearl

Đầu năm nay, một thị trấn an dưỡng ở chân núi Phú Sĩ đã rào chắn hàng rào tầm nhìn ra đỉnh núi sau khi có quá nhiều thùng rác đến đây đã chụp ảnh, xả rác và gây tắc giao thông.

Cơ quan du lịch ở Hokkaido, tỉnh cực bắc của đất nước và nổi tiếng với cảnh đẹp như tranh vẽ, các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết sang trọng, trong tháng 7 cũng đã k

Thị trưởng thành Himeji Hideyasu lâu đài Himeji được UNESCO công nhận công nhận là Di sản Thế giới.

Tính giá cho dân địa phương thấp hơn khách quốc tế là điều mới xuất hiện ở Nhật Bản nhưng đã phổ biến ở nhiều quố c gia trên thế giới khách quốc tế. tiếng có thể không nhận ra họ đang phải trả nhiều hơn.

Ngoài tính giá cao hơn, một số doanh nghiệp N hật đang nghĩ ra phương án mới. Shuji Miyake, chủ quán rượu bình dân ở Tokyo, thường giới thiệu cho khách du lịch món ramen tôm tôm giá 5.500 yên (hơn 900.000 đồng) vì người dân này có ngân sách dồi dào hoặc sẵn sàng thử những điều mới mẻ Còn lại với khách địa phương, Shuji sẽ phục vụ loại mì bình thường với giá rẻ hơn.Cô sẽ không phải trả thêm tiền nếu đồng yên suy nghĩ cuộc sống của người dân địa phương trở nên khó khăn hơn.

Anh Minh (Theo CNN)

Ba điểm đến mới ở Nhật Bản Nhiều khách gặp sự cố, thương vong khi leo núi Nhật Bản Nhật Bản muốn tăng gấp đôi lượng khách hàng quá tải   Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền