Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Cơ quan tiền tệ Hồng Kông đã triển khai hợp tác an ninh lượng tử với nhiều bên để nghiên cứu ứng dụng QKD trong dịch vụ tài chính Lianhe Zaobao |

Cơ quan tiền tệ Hồng Kông đã triển khai hợp tác an ninh lượng tử với nhiều bên để nghiên cứu ứng dụng QKD trong dịch vụ tài chính Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-15 13:08:01 Nhấp chuột:197 hạng hai

Cơ quan tiền tệ Singapore, Tập đoàn DBS (DBS), HSBC, Tập đoàn ngân hàng Trung Quốc hải ngoại (OCBC), Ngân hàng United Oversea (UOB), công ty Internet SPTel và công ty công nghệ SpeQtral đã cùng nhau ký một biên bản ghi nhớ (MOU) để mở rộng Quantum Security hợp tác và nghiên cứu ứng dụng Phân phối khóa lượng tử (QKD) trong các dịch vụ tài chính.

E-SPORT

QKD là công nghệ tiên tiến sử dụng cơ học lượng tử để mang lại mức độ bảo mật cao hơn các phương pháp mã hóa truyền thống. Công nghệ này có thể được sử dụng trong các chính phủ, tổ chức tài chính và lĩnh vực quân sự để đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối cho thông tin nhạy cảm.

Cơ quan tiền tệ Hồng Kông đã đưa ra tuyên bố vào thứ Tư (14 tháng 8) cho biết rằng trong vài tháng tới, Cơ quan tiền tệ Hồng Kông và các ngân hàng tham gia sẽ thử nghiệm giải pháp QKD do SPTel và SpeQtral cùng cung cấp trong ba lĩnh vực .

Điều này bao gồm việc tiến hành các thử nghiệm hộp cát chứng minh khái niệm QKD trong các tình huống ứng dụng của ngành tài chính, đánh giá tính khả thi, hiệu quả và khả năng áp dụng của nó trong các dịch vụ tài chính cũng như xác định việc sử dụng QKD cho hoạt động liên lạc an toàn lượng tử trong ngành tài chính. ; xác minh các đặc tính bảo mật của QKD, chẳng hạn như phát hiện các nỗ lực nghe lén và ngăn chặn truy cập trái phép hoặc giả mạo đường truyền QKD; cải thiện khả năng kỹ thuật thông qua trao đổi kiến ​​thức và giúp các bên ký kết MOU có được các kỹ năng cần thiết để hỗ trợ việc áp dụng và chuyển đổi các giải pháp này.

Công nghệ điện toán lượng tử đang phát triển nhanh chóng và cho thấy khả năng phá vỡ các thuật toán mã hóa thường được sử dụng, gây ra mối đe dọa lớn về an ninh mạng. Vào tháng 2 năm nay, HKMA đã ban hành một báo cáo tư vấn cho tất cả các tổ chức tài chính về rủi ro an ninh mạng liên quan đến công nghệ lượng tử và đưa ra khuyến nghị cho các tổ chức tài chính về cách tự bảo vệ mình khỏi các mối đe dọa đã xác định.

Gần đây, Cơ quan tiền tệ Hồng Kông cũng đã triển khai chương trình hỗ trợ cho các dự án lượng tử trong khuôn khổ Chương trình tài trợ đổi mới công nghệ ngành tài chính (Chương trình FSTI 3.0).

新加坡股市全场成交量10亿股,总成交额13亿6000万元。上升股251只,下跌股256只。

文告指出,减少在华债务投资符合集团的中期资产配置战略。而较高的现金和收益提升产品只是暂时的,因为扬子江金融打算逐步将这些流动资产重新配置到新加坡及东南亚的海事相关投资和私人信贷基金中。

在协议下,吉宝将与CHPP合作,在泰国开拓冷却服务,在冷却行业提供全面的EaaS解决方案,包括冷冻水系统(chilled water systems)的设计、装置、运营、维护和资产表现优化。CHPP将持有合资公司51%股权,吉宝持有其余49%股权。

亚洲股市表现不一,香港和上海分别下跌0.36%和0.35%;东京、首尔和悉尼分别上升0.091%、0.65%和0.62%。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền