Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > [Bầu cử tổng thống Hoa Kỳ] Biden và Harris cùng xuất hiện để giành được sự ủng hộ từ cử tri người Mỹ gốc Phi

[Bầu cử tổng thống Hoa Kỳ] Biden và Harris cùng xuất hiện để giành được sự ủng hộ từ cử tri người Mỹ gốc Phi

thời gian:2024-08-16 15:06:41 Nhấp chuột:139 hạng hai

(Annapolis, thứ 16) Tổng thống Hoa Kỳ Biden và Phó Tổng thống Harris đã thể hiện sự đoàn kết và lạc quan tại một sự kiện chung vào thứ Năm theo giờ địa phương, điều này càng khơi dậy sự nhiệt tình của cử tri người Mỹ gốc Phi.

AFP đưa tin rằng đây là lần đầu tiên cả hai tổ chức một sự kiện chung kể từ khi Harris thay thế Biden làm ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ.

E-SPORT

Tại một cuộc vận động tranh cử tại một trường cao đẳng cộng đồng ở Quận Prince George, Maryland, những người nhiệt tình đã tập trung lại và các cử tri Đảng Dân chủ có mặt còn vui mừng hơn nữa để chào đón Harris.

Đám đông chủ yếu là người Mỹ gốc Phi, những người chen chúc vào các ghế trong phòng tập thể dục của trường đại học. Quận Prince George là thành trì của Đảng Dân chủ, với hơn 89% cử tri bỏ phiếu cho Biden vào năm 2020.

Ở đó, hơn 60% dân số là người Mỹ gốc Phi và nhiều người tham gia đặt hy vọng lớn vào Harris, người có thể trở thành nữ tổng thống da màu đầu tiên.

Một số người tham gia cho biết họ đã không tham dự bất kỳ cuộc mít tinh chính trị nào kể từ các chiến dịch tranh cử thành công của cựu Tổng thống Obama vào năm 2008 và 2012. Bây giờ họ cảm thấy có cảm hứng để tham gia lần nữa.

好意思国总统拜登和民主党总统候选东谈主哈里斯(右)周四到马里兰州乔治王子县,为总统选举造势。(图取自法新社) Tổng thống Hoa Kỳ Biden và ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Harris (phải) đã đến Quận Prince George, Maryland vào thứ Năm để tạo đà cho cuộc bầu cử tổng thống. (Ảnh chụp từ AFP)

Giảm giá thuốc và giảm gánh nặng

Khi Biden và Harris đang chuẩn bị cho chuyến đi chung, Nhà Trắng đã đưa ra tuyên bố chung của Biden và Harris hôm thứ Năm, nói rằng đã đạt được một thỏa thuận lịch sử với các nhà sản xuất thuốc nhằm hạ giá 10 loại thuốc chính dành cho người cao tuổi .

Thỏa thuận này nhắm đến các loại thuốc chủ yếu được sử dụng để điều trị các bệnh như tiểu đường, suy tim và cục máu đông. Thỏa thuận này dự kiến ​​sẽ tiết kiệm cho người cao tuổi Mỹ 1,5 tỷ USD (khoảng 6,69 tỷ RM) trong năm đầu tiên và mang lại lợi ích cho liên bang. Chương trình Medicare Tiết kiệm 6 tỷ USD (khoảng 26,759 tỷ RM).

E-SPORT

Các báo cáo chỉ ra rằng thỏa thuận này là kết quả của sự sáng tạo của Biden, nhưng có vẻ như ông ấy đã chọn chia sẻ công lao với Harris. Thỏa thuận này là động lực cho Harris trong một cuộc bầu cử mà chi phí sinh hoạt là một vấn đề lớn.

Người Mỹ phải đối mặt với một số mức giá thuốc theo toa cao nhất thế giới và mặc dù phí bảo hiểm đã cao nhưng nhiều người vẫn phải tự bỏ tiền túi chi trả một phần chi phí.

巴勒斯坦自治政府卫生部表示,一名23岁的男子在纳布卢斯以西的村庄Jit袭击事件中丧生,另一人胸部中枪,伤势严重。

首尔气象预报部门主任尹基汉(音译)告诉法新社:“冷空气没有从北方吹来,而且受到西南偏暖地区的影响,气温持续保持在摄氏25度左右或以上。”

在马里兰州乔治王子县一所社区大学的竞选造势现场,热情高涨的民众聚集起来,其中在场的民主党选民更是兴奋地迎接哈里斯的到来。

警方说,坠机地点位于阿皮亚卡斯市郊区,飞机是在起飞约50分钟后坠毁,现场没有发现幸存者。

Dự kiến ​​sẽ tiếp tục chương trình nghị sự chính của Biden

Harris sẽ trình bày chi tiết về nền tảng kinh tế của mình lần đầu tiên vào thứ Sáu.

Là nữ phó tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ, người Mỹ gốc Phi và Nam Á, Harris dự kiến ​​sẽ bám sát chương trình nghị sự kinh tế của Biden trong khi cố gắng tạo sự khác biệt và tránh sự tức giận của cử tri trước tình trạng lạm phát tăng vọt sau đại dịch viêm phổi mới.

Trang web tin tức Axios của Hoa Kỳ hôm thứ Tư cho biết Harris hy vọng sẽ có quan điểm rõ ràng với Biden về các vấn đề khiến ông không được lòng dân, trong đó giá cả tăng là vấn đề chính.

Mặc dù ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump từ lâu đã có tỷ lệ tán thành cao về các vấn đề kinh tế, nhưng theo một cuộc thăm dò gần đây của Financial Times và Đại học Michigan, cử tri ít hào hứng hơn với Harris về vấn đề này, với mức độ tin cậy cao hơn. Trump ở mức 42% đến 41%.

bầu cử tổng thống mỹ Harris (Hạ Cẩm Lệ) Biden Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Harris đồng ý tranh luận với Trump hai lần, cuộc đọ sức đầu tiên vào ngày 10 tháng 9 [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Walz đồng ý tham gia cuộc tranh luận phó tổng thống vào ngày 1 tháng 10. Vance đã trả lời theo cách này [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Google: Tin tặc Iran đang tấn công nhóm Harris và Trump [Bầu cử tổng thống Hoa Kỳ] Các nhà lập pháp liên đảng cảnh báo chống lại các thế lực nước ngoài đang cố gắng gây ảnh hưởng đến cuộc bầu cử
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền