Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Trung Quốc công bố các biện pháp ngăn chặn sự xâm nhập của virus đậu khỉ

Trung Quốc công bố các biện pháp ngăn chặn sự xâm nhập của virus đậu khỉ

thời gian:2024-08-16 21:33:22 Nhấp chuột:179 hạng hai

(Bắc Kinh, ngày 16) Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) hôm thứ Tư đã tuyên bố dịch bệnh đậu khỉ là tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng đang được quốc tế quan tâm và Tổng cục Hải quan Trung Quốc đã ban hành các biện pháp ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh đậu khỉ.

"Thông báo về ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh đậu khỉ vào đất nước tôi" do Tổng cục Hải quan Trung Quốc ban hành trên trang web chính thức vào thứ Sáu đã chỉ ra rằng theo dữ liệu từ Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Châu Phi vào ngày 9 tháng 8 , tính đến thời điểm hiện tại trong năm nay, 13 trường hợp mắc bệnh đậu khỉ đã được báo cáo ở Châu Phi. Nước này đã báo cáo 17.541 trường hợp mắc bệnh đậu khỉ và 517 trường hợp tử vong, trong đó riêng Cộng hòa Dân chủ Congo đã báo cáo 16.789 trường hợp mắc bệnh đậu khỉ và 511 trường hợp tử vong.

Để ngăn chặn sự lây lan của dịch thủy đậu và bảo vệ sức khỏe cũng như sự an toàn của người dân, Tổng cục Hải quan Trung Quốc đã ban hành Thông báo số 107 năm 2024 này theo Luật Kiểm dịch và Y tế Biên giới của Nhân dân Cộng hòa Trung Hoa và các quy tắc thực thi cũng như các luật và quy định khác.

E-SPORT

Thông báo nêu rõ rằng những người đến từ các quốc gia (khu vực) nơi xảy ra dịch bệnh đậu khỉ, nếu họ đã tiếp xúc với các trường hợp mắc bệnh đậu khỉ hoặc có các triệu chứng như sốt, nhức đầu, đau lưng, đau cơ, sưng hạch, phát ban và phát ban ở niêm mạc, nên nhập cảnh nếu chủ động khai báo với hải quan, công chức hải quan sẽ thực hiện các biện pháp y tế theo thủ tục quy định và tiến hành lấy mẫu, xét nghiệm.

Ngoài ra, các phương tiện vận chuyển, thùng chứa, hàng hóa và vật dụng đến từ các quốc gia (khu vực) xảy ra dịch bệnh thủy đậu và bị ô nhiễm hoặc có thể bị ô nhiễm phải được vệ sinh theo quy trình quy định.

Tổng cục Hải quan Trung Quốc cho biết thông báo sẽ có hiệu lực kể từ ngày ban hành và có hiệu lực trong 6 tháng. Trong thời gian này, các quốc gia và khu vực mới có dịch bệnh thủy đậu do WHO công bố sẽ phải tuân theo thông báo này.

这是荷兰自去年9月首次通报蓝舌病以来,增幅最快的半周。在此之前,该病毒上一次出现在荷兰是2009年。

日本气象厅将“安比”评为“非常强”台风,仅次于最高等级“猛烈台风”,最大风速为105节(时速195公里)。

他补充,三名患者从阿拉伯联合酋长国飞抵当地后,被验出感染了猴痘,但目前不清楚他们感染了哪一类型毒株。

E-SPORT

卡列琳娜出生于俄罗斯,2012年通过勤工俭学项目移民美国,并于2021年获得美国公民身份。

Bài đọc mở rộng: [Minh họa] Thông báo của WHO về bệnh đậu mùa có ý nghĩa gì?

Trung Quốc bệnh đậu khỉ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Philippines và tập trận chung đa quốc gia Trung Quốc: Nước nào cũng dắt sói vào nhà thật đáng xấu hổ Chủng virus đậu khỉ mới nhất chủ yếu lây lan ở những người dị tính Sau Thụy Điển, 3 ca bệnh đậu khỉ cũng xuất hiện ở Pakistan Thủ tướng Nhật được thờ tại đền Yasukuni, Trung Quốc kêu gọi cắt đứt hoàn toàn chủ nghĩa quân phiệt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền