Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > WHO kêu gọi tăng cường sản xuất vắc xin đậu khỉ để hạn chế sự lây lan của virus

WHO kêu gọi tăng cường sản xuất vắc xin đậu khỉ để hạn chế sự lây lan của virus

thời gian:2024-08-17 13:35:49 Nhấp chuột:93 hạng hai

(Geneva, ngày 17) Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) hôm thứ Sáu đã kêu gọi các nhà sản xuất tăng cường sản xuất vắc xin đậu khỉ để hạn chế sự lây lan của các chủng vi rút nguy hiểm hơn.

Agence France-Presse đưa tin rằng trước sự gia tăng số ca mắc bệnh đậu khỉ loại 1b ở Cộng hòa Dân chủ Congo và sự lây lan ra nước ngoài, WHO hôm thứ Tư đã tuyên bố dịch bệnh đậu khỉ là "tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng được quốc tế quan tâm" với mức cảnh báo cao nhất”.

WHO kêu gọi các quốc gia có kho vắc xin đậu khỉ tặng vắc xin cho các quốc gia nơi dịch bệnh vẫn đang hoành hành.

Trong những năm gần đây, hai loại vắc xin ngừa bệnh thủy đậu đã được sử dụng, đó là MVA-BN do nhà sản xuất dược phẩm Bavarian Nordic của Đan Mạch và LC16 của Nhật Bản sản xuất.

Người phát ngôn của WHO cho biết hiện có 500.000 liều vắc xin MVA-BN trong kho và nếu người mua cam kết mua, 2,4 triệu liều khác có thể nhanh chóng được sản xuất. Thêm 10 triệu liều có thể được sản xuất vào năm tới nếu nhận được yêu cầu mua hàng rõ ràng.

LC16 là vắc xin chưa được thương mại hóa nhưng được sản xuất dưới danh nghĩa của chính phủ Nhật Bản. Có một lượng dự trữ đáng kể loại vắc xin này. WHO đang hợp tác với Tokyo để hỗ trợ quyên góp vắc xin.

Giá quá cao và các quốc gia bị ảnh hưởng không đủ khả năng chi trả

Tổ chức Bác sĩ không biên giới nêu rõ các quốc gia có kho vắc xin nhưng dịch bệnh không nghiêm trọng phải tặng càng nhiều vắc xin càng tốt cho các quốc gia bị ảnh hưởng ở Châu Phi.

Tổ chức này đã kêu gọi Công ty Bavarian Nordic giảm giá vì cho rằng MVA-BN không phù hợp với túi tiền của hầu hết các quốc gia bị đe dọa bởi dịch bệnh đậu khỉ.

首尔气象预报部门主任尹基汉(音译)告诉法新社:“冷空气没有从北方吹来,而且受到西南偏暖地区的影响,气温持续保持在摄氏25度左右或以上。”

E-SPORT

在马里兰州乔治王子县一所社区大学的竞选造势现场,热情高涨的民众聚集起来,其中在场的民主党选民更是兴奋地迎接哈里斯的到来。

警方说,坠机地点位于阿皮亚卡斯市郊区,飞机是在起飞约50分钟后坠毁,现场没有发现幸存者。

根据气象署测报资料,震度4级地区为花莲县、台东县、宜兰县、南投县、台中市、嘉义县、彰化县、云林县,震度3级地区为新竹县、苗栗县、桃园市、新北市、嘉义市、高雄市、新竹市、台南市,震度2级地区为台北市、基隆市、屏东县、澎湖县。

Liên đoàn Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế cho biết hầu hết kho vắc xin đều ở các nước giàu và số vắc xin được vận chuyển đến Châu Phi cho đến nay chỉ là một giọt nước trong thùng.

Tổ chức này cho biết lục địa Châu Phi đang thiếu hụt nghiêm trọng nguồn cung cấp xét nghiệm, điều trị và vắc xin, điều này gây cản trở nghiêm trọng đến khả năng kiểm soát sự lây lan của dịch bệnh.

{hai mươi ba} Tổ chức Y tế Thế giới bệnh đậu khỉ vắc xin Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chủng virus đậu khỉ mới nhất chủ yếu lây lan ở những người dị tính Trung Quốc công bố các biện pháp ngăn chặn sự xâm nhập của virus đậu khỉ Sau Thụy Điển, 3 trường hợp mắc bệnh đậu khỉ cũng xuất hiện ở Pakistan Thụy Điển báo cáo trường hợp mắc bệnh thủy đậu đầu tiên ở bên ngoài châu Phi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền