Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Công ty của người bán không tồn tại Hai người mua container và rơi vào tình trạng lừa đảo.

Công ty của người bán không tồn tại Hai người mua container và rơi vào tình trạng lừa đảo.

thời gian:2024-08-20 12:10:56 Nhấp chuột:55 hạng hai
E-SPORT

(Bản tin Kuching ngày 19) Lừa đảo container tái xuất hiện ở Kuching! Những người muốn mua container cần phải cẩn thận, đặc biệt là trực tuyến và nhớ không thực hiện bất kỳ giao dịch nào mà không xác minh lý lịch và uy tín của người bán, kẻo quá muộn và hối tiếc.

Gần đây, các vụ lừa đảo container lại xảy ra. Một doanh nhân đến từ Shilongmen và một doanh nhân đến từ 7 Mile Kuching không may bị chính kẻ lừa đảo container lừa đảo và chịu tổn thất nặng nề.

Trong cả hai trường hợp, người bán không thể liên hệ với bên kia sau khi hoàn tất đơn đặt hàng và chuyển khoản thanh toán vào tài khoản ngân hàng được chỉ định của bên kia.

Một thương gia từ Shilongmen đã thanh toán hóa đơn cho một công ty tự xưng là đến từ Bintulu, "NG FROZEN FOOD TRADING". Địa chỉ công ty trên hóa đơn là LOT FOO MILE 5.BINTULU LIGHT INDUSTRIAL, 97000 BINTULU, SARAWAK Mua 25 container. hộp, một container có giá 4.000 RM, tổng cộng là 100.000 RM.

E-SPORT

Người liên hệ với thương gia Shilongmen để giao dịch vào thời điểm đó là THOMAS FONG CHUAN YUN, người này tự nhận là giám đốc điều hành của công ty. Sau khi hai bên đạt được thỏa thuận, bên này đã gửi hóa đơn đặt hàng cho bên trước qua WhatsApp. .

居銮警区主任峇林助理总监在接受媒体询问时透露,事发时,兄妹二人是从新邦令金的住家出发返回学院上课,并在途经联邦公路新山至亚依淡迪76公里处时与罗里相撞。

亚罗牙也警区主任阿斯哈里表示,根据初步调查,受害者原本是在吉隆坡嫖妓,一开始承诺的费用为500令吉。

死者丈夫莫哈末尤索夫头戴浅蓝鸭嘴帽,开车带著3名4岁至9岁的孩子,于今日中午约12时抵达甲州中央医院太平间。在场者还有身穿黑衣的家属亲友们。

Theo hóa đơn liên quan do nạn nhân cung cấp, ngoài việc ghi rõ tên công ty, địa chỉ và các thông tin khác của cả hai bên, số tài khoản ngân hàng của bên kia còn được đính kèm để phục vụ mục đích thanh toán của khách hàng.

Nạn nhân sau đó đã chuyển 100.000 RM vào tài khoản ngân hàng được chỉ định của bên kia lần lượt vào ngày 11 và 12 tháng 6.

Sau khi thanh toán đầy đủ, nạn nhân được một người bạn cho biết công ty container và địa chỉ không tồn tại, vụ việc mất tích, lừa đảo bị bại lộ nên anh ta đã đến đồn công an trình báo vụ việc để được giúp đỡ.

Một trường hợp khác xảy ra vào ngày 13 tháng này, một nữ doanh nhân 44 tuổi phát hiện ra một quảng cáo bán container trên Facebook và liên hệ với đối phương không biết thì cô đã rơi vào bẫy lừa đảo.

Khi đó, hai bên đang trò chuyện qua phần mềm trò chuyện WhatsApp. Sau khi nhận được hóa đơn của bên kia, nạn nhân nữ đã chuyển khoản đặt cọc 2.500 RM cho bên kia để mua một hộp container dài 20 feet có giá 20 feet. 4.500 RM.

Theo thông tin hóa đơn do nữ nạn nhân cung cấp, người ta phát hiện công ty "GREENFILL HARVEST ENTERPRISE" của kẻ lừa đảo cũng đến từ Bintulu và có cùng địa chỉ với trường hợp trên, đồng thời người quản lý hoạt động của công ty là người. cũng là cùng một người, đó là THOMAS FONG CHUAN YUN.

Sau khi nạn nhân nữ chuyển tiền xong, bên kia báo cho cô biết container sẽ được chuyển đến địa chỉ mà nạn nhân nữ cho trong 3 đến 4 ngày nữa, không ngờ đến ngày 17 vẫn không có tin tức gì nên cô mới liên lạc. cô ấy để hỏi thăm, nhưng đã bị từ chối cho đến nay.

Nữ nạn nhân sau đó cũng được biết thông qua cuộc tìm kiếm của Ủy ban Công ty Malaysia (SSM) rằng công ty của kẻ lừa đảo không tồn tại. Cô đã đến đồn cảnh sát để trình báo vào chiều nay.

Có thông tin cho rằng những kẻ lừa đảo này rất giỏi sử dụng mạng xã hội để đăng những quảng cáo hấp dẫn, tự xưng bán container với giá rẻ nên đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

Tuy nhiên, sau khi nạn nhân trả tiền thì không thấy cái gọi là thùng đựng hàng đó nữa và cuối cùng anh ta phát hiện ra rằng mình đã bị lừa.

Mọi người không nên bỏ qua cảnh giác bảo mật cơ bản vì lòng tham. Họ phải thực hiện giao dịch thông qua các kênh chính thức và xác minh cẩn thận lý lịch cũng như độ tin cậy của người bán.

Kẻ lừa đảo lợi dụng lòng tham của mọi người để lừa dối mọi người. Mọi người nên hết sức cảnh giác khi gặp phải những giao dịch quá hời để tránh rơi vào bẫy lừa đảo.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra chuyên sâu về những trường hợp như vậy và kêu gọi bất kỳ ai có thông tin cung cấp manh mối giúp giải quyết vụ án.

Nếu có bất kỳ giao dịch đáng ngờ hoặc manh mối liên quan nào, vui lòng liên hệ với đồn cảnh sát gần nhất để báo cáo ngay nhằm tránh để thêm nhiều người bị lừa.

Gian lận Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Quảng cáo Facebook “mua trước, trả sau” người đàn ông bị lừa 4.740 khi mua vé máy bay trực tuyến Người phụ nữ đã nghỉ hưu mất 72.000 USD vì vụ lừa đảo đầu tư "không tồn tại" Giả làm ma, cô chạy ra đường trộm tiền bằng cách chạm vào đồ sứ. Đêm qua, người phụ nữ này lặp lại thủ đoạn tương tự và bị cảnh sát bắt giữ. Nữ nông dân rơi vào vụ lừa đảo đầu tư và mất 117.289 tiền tiết kiệm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền