Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Đảng cầm quyền 927 của Nhật Bản bầu thủ tướng tiếp theo

Đảng cầm quyền 927 của Nhật Bản bầu thủ tướng tiếp theo

thời gian:2024-08-20 14:25:33 Nhấp chuột:93 hạng hai

(Tokyo, ngày 20) Đảng Dân chủ Tự do cầm quyền của Nhật Bản sẽ bầu chủ tịch (lãnh đạo đảng), Thủ tướng tiếp theo của Nhật Bản vào ngày 27 tháng 9.

Agence France-Presse đưa tin rằng Fumio Kishida, lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do và hiện là thủ tướng, đã đưa ra một tuyên bố bùng nổ vào tuần trước, tuyên bố rằng ông sẽ không tái tranh cử.

Theo báo cáo từ các phương tiện truyền thông Nhật Bản trong đó có NHK, ủy ban quản lý bầu cử tổng thống của Đảng Dân chủ Tự do đã quyết định vào sáng thứ Ba rằng chiến dịch tranh cử vị chủ tịch tiếp theo của đảng sẽ bắt đầu vào ngày 12 tháng 9 và kết thúc vào ngày 12 tháng 9, tức là hai tuần sau đó. địa điểm vào ngày 27.

中国核工业集团在微信上发布的声明中表示,该公司已获得批准建设3台核电机组。国家电力投资集团则表示,已获准建设两台核电机组。

泰国有严厉的冒犯君主罪,任何人诽谤、侮辱或威胁国王、王后、王储或摄政王,最高可判处15年有期徒刑。

特朗普周日发帖分享经过处理的图像屏幕截图,暗示获得这位流行天后和她的粉丝群“Swifties”支持。但专家认为,其中一些图像似乎是由人工智能(AI)生成。

哈里斯在人群欢呼声中说:“我想先从赞扬我们了不起的拜登总统开始。”“乔(拜登名字),谢谢您在历史上具有重大意义的领导,以及毕生为国服务。”

据包括日本放送协会(NHK)在内的日本媒体报导,自民党总裁选举管理委员会周二早上决定,该党下一任总裁的竞选活动将于9月12日开始,并在两周后的9月27日进行投票。

台湾中央社报导,美国国务院发布声明,谴责中国对菲律宾在南中国海的海上合法行动所采取的危险行为。

Theo NHK và Kyodo News, đây là cuộc bầu cử có thời gian tranh cử dài nhất kể từ khi Đảng Dân chủ Tự do ban hành và thực hiện quy chế bầu cử tổng thống hiện hành vào năm 1995. So với 12 ngày cuối năm 2021, con số này đã tăng lên 15 ngày .

E-SPORT

Mục đích của việc kéo dài thời gian bầu cử là một số người trong đảng cho rằng cần cho các ứng cử viên có đủ thời gian để khởi động các hoạt động vận động tranh cử, từ đó giúp khôi phục lại uy tín của công chúng vốn đã suy giảm do thông đồng giữa quyền lực và tiền bạc.

E-SPORT

Vẫn còn phải xem ai sẽ là người kế nhiệm Kishida, với nhiều ứng cử viên từ những người kỳ cựu trong đảng đến những ngôi sao trẻ đang lên và ba phụ nữ được cho là đang cân nhắc cơ hội của mình và tìm cách giành được sự ủng hộ trong đảng.

chính trị Nhật Bản Đảng Dân chủ Tự do Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thủ tướng Nhật Bản đã trả phí hiến tế cho Đền Yasukuni, nhiều bộ trưởng và thành viên quốc hội từ các đảng phái khác nhau đã đến thăm ngôi đền. Kishida Fumio sẽ không tranh cử Chủ tịch Đảng Dân chủ Tự do, Thủ tướng Nhật Bản sẽ bị thay thế Nhóm chính trị Nhật Bản xem trước 30 ứng cử viên có cùng tên và họ cho cuộc bầu cử Thượng viện vào năm tới [Chiến tranh giữa Nga và Ukraine] Nga cấm 13 công dân Nhật Bản nhập cảnh, trong đó có chủ tịch Toyota Motor
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền