Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Động đất 4,6 độ richter ở Phổ Nhĩ, Vân Nam, Trung Quốc, chưa có thương vong

Động đất 4,6 độ richter ở Phổ Nhĩ, Vân Nam, Trung Quốc, chưa có thương vong

thời gian:2024-08-21 14:49:27 Nhấp chuột:187 hạng hai

(Tin tức Côn Minh ngày 21) Một trận động đất mạnh 4,6 độ richter đã xảy ra ở huyện Simao, thành phố Pu'er, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc lúc 11:04 tối thứ Ba. Hiện chưa có báo cáo về thương vong.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng tâm chấn của trận động đất là 10 km và tâm chấn của nó nằm gần Laolongzhai, thị trấn Yixiang (22,79 độ vĩ bắc, 101,03 độ kinh đông), cách khu đô thị chính của ​Quận Tư Mao. Trận động đất được cảm nhận rõ ràng ở khu đô thị chính của quận Simao, và được cảm nhận rõ ràng ở quận Ning'er, quận Giang Thành và những nơi khác.

Ban Tuyên giáo Thành ủy Pu'er đã ra thông báo cho biết theo thống kê sơ bộ, chưa nhận được báo cáo nào về thương vong hoặc sập nhà. Không có mối nguy hiểm nào được tìm thấy ở Hồ chứa Zhaigongqing, Hồ chứa Laopuqing, Hồ chứa Tatukan, Hồ chứa Qingkou, Hồ chứa Ximahe và Hồ chứa Dazhai gần tâm chấn nhất. Không có bất thường về cơ sở hạ tầng như điện, thông tin liên lạc, giao thông, giáo dục, nông nghiệp, y tế và các tình huống thiên tai tiếp theo đang được xác minh.

Thành phố Pu'er nằm ở phía tây nam tỉnh Vân Nam, giáp biên giới Việt Nam, Lào và Myanmar. Quận Simao nằm ở phía nam thành phố Pu'er, ở trung lưu và hạ lưu sông Lancang. Đây là trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa của thành phố.

越南统计局7月下旬表示,有近2万9000间房屋遭到损毁,9万公顷农作物被毁。

这项工程遭到冲绳民众的强烈反对,大量民众当天前往驻日美军施瓦布营地抗议。此外,还有部分民众乘船前往施工现场抗议。

蒙德来自一个叫尼尔奥兹的以色列基布兹(集体农庄)。该社区在一份声明中称:“尼尔奥兹基布兹非常悲痛地宣布,在加沙遭受几个月身心折磨后,79岁被囚禁的已故蒙德遭到谋杀。”

据该町介绍,因今年第7号台风“安比”靠近,上周四日下午拆除了幕布。之后,为了测试情况会如何,未再设置幕布。据称,当地未见大混乱。

E-SPORT在地震发生的第一本事,云南省丛林消防总队普洱支队马上开始地震蹙迫应变。(图取自云南网) Ngay sau khi trận động đất xảy ra, phân đội Pu'er của Đội cứu hỏa rừng tỉnh Vân Nam đã nhanh chóng triển khai ứng phó khẩn cấp khi có động đất. (Ảnh lấy từ Yunnan.com)

Theo Yunnan.com, ngay khi trận động đất xảy ra, phân đội Pu'er của Đội cứu hỏa rừng tỉnh Vân Nam đã nhanh chóng triển khai ứng phó khẩn cấp sau động đất.

Có tin phân đội đã thành lập sở chỉ huy tạm thời, nhanh chóng tập hợp, kiểm kê nhân sự, chuẩn bị điều động; Lưu Đông Quân, chính ủy của phân đội, đã đến sở chỉ huy tạm thời ngay để nắm rõ tình hình động đất, đánh giá nhiệm vụ. tình hình, tổ chức các cơ quan, dịch vụ của biệt đội, và các đơn vị đồn trú Simao The, Jinggu, Jingdong, Ning'er, Jinghong, Mengla và Jingmaishan và các đơn vị khác đã phát động ứng phó cứu hộ khẩn cấp động đất và chuẩn bị vật liệu sẵn sàng chiến đấu, đồng thời nhanh chóng hoàn thành cấp độ sẵn sàng chiến đấu chuyển đổi và tìm hiểu về tình trạng sẵn sàng chiến đấu của từng phi đội thông qua video đám mây. 42 phương tiện, 230 người và hơn 3.000 thiết bị đã sẵn sàng để cứu hộ.

E-SPORT xã hội Trung Quốc trận động đất Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người đàn ông bị sét đánh khi đang câu cá dưới mưa và bị chủ ngư trường hai lần thuyết phục ngừng đánh cá. Người phụ nữ phẫu thuật mắt hai mí và khâu khóe mắt lại với nhau "Bảy mặt trời" xuất hiện trên bầu trời Thành Đô! Cư dân mạng nói đùa: “Hậu Nghệ, hãy đến cứu chúng tôi”. Trò chơi "Black Myth: Wukong" được phát hành trên toàn cầu, nhiều công ty nghỉ lễ để nhân viên trải nghiệm.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền