Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Ukraina tuyên bố bố trí thêm cầu ở tỉnh Kursk

Ukraina tuyên bố bố trí thêm cầu ở tỉnh Kursk

thời gian:2024-08-23 05:00:57 Nhấp chuột:148 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 18/8/2024, 17:22 (GMT+7) Ukraina tuyên bố bố trí thêm cầu ở tỉnh Kursk

Quân đội Ukraine tuyên bố khai phá thêm một cây cầu ở tỉnh Kursk, trong nỗ lực cô lập lực lượng Nga tại đây và ngăn chặn đường chi vi điện cho họ.

E-SPORT

\"Thêm một cây cầu bị bỏ. Không kích hoạt chính\", Lệnh Không quân Ukraine Mykola Oleshchuk đăng trên Telegram ngày 18 /8, kèm theo video ghi lại cảnh cây cầu tại tỉnh Kursk để kích hoạt tập tin lại lỗi lớn trên mặt yêu cầu.

Cuộc trò chuyện của Ukraine, thời điểm ra diễn đàn chưa được xác định, đầy đủ như cây

Ukraine tuyên bố phá hủy thêm cầu ở Kursk     Ukraina tuyên bố bãi bỏ yêu cầu bổ sung ở Kursk

Ukraine kích hoạt abort thêm một cây ở tỉnh Kursk, Nga Video: Telegram/Mykola Oleshchuk

Chiến dịch tranh cử của bà Harris sau đó đăng trên X một video từ năm 2018 có hình ảnh ông Walz phản đối bạo lực súng đạn. "Chúng ta phải đảm bảo rằng vũ khí chiến tranh, những thứ mà tôi đã mang theo trong chiến tranh, là nơi duy nhất có những vũ khí đó", ông Walz nói.

"Đại diện Bộ Tổng tham mưu Lực lượng vũ trang Nga và chỉ huy các cánh quân Belgorod, Kursk và Bryansk có trách nhiệm bảo vệ công dân, lãnh thổ trước các vụ tấn công bằng máy bay không người lái (UAV) và các phương tiện khác", Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Việt Nam và Trung Quốc hôm nay ra tuyên bố chung gồm 12 phần, nhấn mạnh hai bên sẽ tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác Chiến lược Toàn diện, cùng xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai Việt Nam - Trung Quốc có ý nghĩa chiến lược.

E-SPORT

Ông Oleshchuk hôm nay 16/8 cũng đăng video tuyên bố Ukraine phá một cây cầu gần thị trấn Glushkovo, bắc qua sông Seym. Các blogger quân sự Nga nhận định việc hai cây cầu được phá quân đội nước này có Moskva hôm nay 16/8 xác nhận một cây cầu bắc qua sông Seim đã bị phá hủy, báo cáo quân Tây hỗ trợ Ukraine thực hiện đòn tấn công này.

Ukraine mở cuộc tấn công bất ngờ vào Kursk hôm nay 6 /8, tuyên bố đ ã kiểm soát hơn 80 làng tại đây. Ngày 17/8 tuyên bố củng cố các vị trí tại Kursk, dấu hiệu cho thấy Ukraine sẽ bám trụ lâu dài trên đất Nga. hành động khiêu khích lớn\ " và tuyên bố sẽ \"đáp trả thích đáng\". vàng trăm khí tài quân sự, trong đó có ba pháo phản lực HIMARS do Mỹ chế tạo.

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa: CNN

Vị Tỉnh Kursk. Đồ họa: CNN

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền