Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Những người sống sót của lao động cưỡng bức Hàn Quốc thắng kiện thứ hai trong vụ kiện bồi thường chống lại công ty Nhật Bản

Những người sống sót của lao động cưỡng bức Hàn Quốc thắng kiện thứ hai trong vụ kiện bồi thường chống lại công ty Nhật Bản

thời gian:2024-08-23 14:39:20 Nhấp chuột:143 hạng hai

(Seoul, ngày 23) Tòa án quận trung tâm Seoul ở Hàn Quốc hôm thứ Năm đã đưa ra phán quyết sơ thẩm về vụ kiện bồi thường thiệt hại do những người sống sót trong vụ bắt giữ lao động Nhật Bản trong Thế chiến thứ hai đệ trình chống lại công ty Nhật Bản "Nippon Steel" có liên quan trong vụ án, hủy bản án sơ thẩm nên vụ án được xét xử theo hướng có lợi cho nguyên đơn. Tòa án yêu cầu bị đơn phải bồi thường 100 triệu won (khoảng 325.300 RM) cho nguyên đơn.

Theo báo cáo từ Thông tấn xã Yonhap và Dịch vụ Tin tức Trung Quốc, một nạn nhân bị Nhật Bản giam giữ lao động, Zheng, cho biết khi còn sống, ông đã bị ép làm việc tại một xưởng luyện sắt ở tỉnh Iwate, Nhật Bản, từ năm 1940 đến năm 1942 . Theo đó, vợ góa của Zheng đã đệ đơn kiện vào tháng 4/2019, yêu cầu công ty Nhật Bản liên quan đến vụ án bồi thường hơn 200 triệu won (tương đương hơn 650.000 ringgit).

Tòa án cấp sơ thẩm từng ra phán quyết rằng nguyên đơn thua kiện với lý do "quyền của nguyên đơn thực hiện yêu cầu bồi thường thiệt hại đã hết hạn".

E-SPORT

Tuy nhiên, tòa án cấp hai đã hủy bản án sơ thẩm và ra phán quyết có lợi cho nguyên đơn. Mặc dù tòa án không tiết lộ lý do cụ thể của bản án nhưng có thể xác định yêu cầu bồi thường của nguyên đơn vẫn có hiệu lực.

Nếu có “lý do” khách quan cản trở nạn nhân bị cưỡng bức lao động của bị cáo (công ty Nhật Bản) thực hiện quyền yêu cầu khởi kiện đối với bị đơn (công ty Nhật Bản) thì quyền yêu cầu bồi thường có thể được thực hiện trong vòng 3 năm kể từ ngày lý do được dỡ bỏ.

Nhật Bản từ lâu đã từ chối bồi thường

现场观众并非所有观众都是支持者,哈里斯表示,11月的选举是“一次宝贵而短暂的机会,可以摆脱过去的痛苦、愤世嫉俗和分裂斗争,是一个制定新前进道路的机会”,不是作为任何一个政党或派别的成员,而是作为美国人。

最高法院在7月份的一项裁决中曾表示,尽管阿赫迈底亚教派被宣布为“非穆斯林”,但他们有权在家中、宗教场所和机构内,信奉和宣扬自己的信仰,只要他们不使用穆斯林术语。

E-SPORT

冰岛气象局在一份声明中称:“火山爆发已经开始。锡林加菲尔(Sylingarfell)以东出现了一条裂缝。”

韩国警消当晚共派出70多辆消防车,以及160多名消防员赶赴现场,并于火灾发生的18分钟后,紧急启动“二级反应”应对(出动5至6个消防署可用人力和装备),并在酒店外架设安全气垫、云梯抢救,大火延烧近3小时后,于当晚10时14分(大马时间9点14分)受控。

一审法院曾以“原告行使损害赔偿请求的权利已失效”为由,判处原告败诉。

根据去年7月上台的军方当局说法,过去3个月的降雨已导致全国217人死亡,受灾人数超过35万人。

Trong thời kỳ Nhật Bản cai trị Bán đảo Triều Tiên từ năm 1910 đến năm 1945, một số lượng lớn lao động bị buộc phải làm cu li ở Nhật Bản.

Trong một thời gian dài, những công nhân bị thương của Hàn Quốc và những người sống sót đã nhiều lần đệ đơn kiện Nhật Bản đòi bồi thường. Tuy nhiên, chính phủ Nhật Bản và các công ty liên quan luôn từ chối bồi thường với lý do vấn đề yêu cầu bồi thường đã được giải quyết. Thỏa thuận yêu cầu bồi thường Hàn Quốc-Nhật Bản.

Năm 2018, Tòa án Tối cao Hàn Quốc đã thông qua phán quyết đầy đủ của tòa án, làm rõ rằng "Thỏa thuận yêu sách Hàn Quốc-Nhật Bản" được ký kết khi Hàn Quốc và Nhật Bản khôi phục quan hệ ngoại giao vào năm 1965 đã không ngăn cản việc tuyển dụng lao động cưỡng bức trong Thế chiến II từ việc thực hiện các yêu cầu bồi thường cá nhân của họ.

Trong nhiều phán quyết liên quan sau đó, tòa án cấp sơ thẩm cho rằng thời điểm bắt đầu tính thời hiệu không phải là năm 2012 mà là năm 2018, khi Tòa án tối cao Hàn Quốc thông qua phán quyết của tòa án en banc. đã hết thời hiệu” không được xác lập nên hủy bản án sơ thẩm.

{hai mươi mốt} Hàn Quốc Nhật Bản Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vận động viên Triều Tiên có thể bị phạt vì chụp ảnh selfie với vận động viên Hàn Quốc tại Thế vận hội Trung Quốc truy tố nhân viên công ty dược phẩm Nhật Bản về tội gián điệp Forest City chào đón thị trấn văn hóa Hàn Quốc đầu tiên tại Malaysia được doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư 4,37 tỷ USD phát triển Lỗi vận hành: TEPCO hoãn việc vận chuyển than bánh nhiên liệu khỏi nhà máy điện hạt nhân
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền