Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Người đàn ông Mỹ bị sa thải vì tiểu ra nước tiểu đòi bồi thường bằng tiền

Người đàn ông Mỹ bị sa thải vì tiểu ra nước tiểu đòi bồi thường bằng tiền

thời gian:2024-08-24 15:04:38 Nhấp chuột:162 hạng hai

(New York, ngày 24) Một nhân viên bán máy tính của Lenovo ở Hoa Kỳ đang tìm cách yêu cầu Lenovo bồi thường sau khi anh ta bị sa thải sau khi cho rằng anh ta bị ép đi tiểu trong sảnh của một khách sạn Times Square ở New York do một vấn đề về bàng quang.

SB 1047法案要求大型“前沿”人工智能模型的开发者采取预防措施,例如部署前测试、模拟骇客攻击、安装网络安全保护措施,以及为举报人提供保护。

卢素英于2023年3月起诉崔泰源的情妇金熙英,要求精神赔偿。

当地村民称,事发当下传来一阵巨响,随后就看到飞机坠落地面,部份零件喷飞至附近居民家中。

Agence France-Presse đưa tin rằng theo đơn kiện đệ trình lên Tòa án Tối cao bang New York vào thứ Sáu theo giờ địa phương, Becker, 66 tuổi, đã bị sa thải vì đi tiểu ở sảnh khách sạn và ông ta đang đòi bồi thường ít nhất 1,5 triệu USD. khoản bồi thường từ công ty con của Lenovo tại Hoa Kỳ của Trung Quốc ( Khoảng 6,56 triệu RM).

Ông cáo buộc công ty "phân biệt đối xử dựa trên tình trạng khuyết tật, vi phạm luật nhân quyền của Bang New York và Thành phố New York."

E-SPORT

Vụ kiện tuyên bố rằng vào tháng 2 năm nay, khi Becker trở về khách sạn gần Quảng trường Thời đại ở New York sau khi tham dự một bữa tối ở cơ quan, anh thấy mình "không thể nhịn được nữa" và buộc phải đi tiểu ở tiền sảnh. ở một tầng tách biệt với sảnh chính.

Vụ kiện nêu rõ rằng một đồng nghiệp đã phát hiện ra Becker đang đi tiểu và ngay lập tức báo cáo cho bộ phận nhân sự với thái độ phẫn nộ và ác ý rõ ràng, mặc dù hành vi của Becker không gây tổn hại gì cho bất kỳ ai.

Becker cho biết anh mắc bệnh bàng quang mãn tính từ năm 2016 và đang được bác sĩ tiết niệu điều trị. Vụ kiện cho biết các đồng nghiệp và quản lý của Lenovo đã biết về tình trạng của anh ta.

Vụ kiện cho rằng ngoài việc thể hiện sự thông cảm chứ đừng nói đến việc tuân thủ pháp luật, bộ phận nhân sự của Lenovo đã không tiến hành phỏng vấn anh ta mà tiến hành điều tra sai sự thật và sa thải Becker vài ngày sau đó.

Becker, sống ở Long Island, New York, thất nghiệp kể từ đó.

E-SPORT xã hội Mỹ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông Arizona bị bắt sau khi mạng xã hội đe dọa giết Trump Cảnh sát nghi ngờ cái chết tại nhà không phải vô tội; nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên được công bố Sau một vụ tai nạn ô tô, anh tỉnh lại một cách thần kỳ sau khi hôn mê nửa năm. Điều chào đón anh là “hóa đơn y tế khổng lồ trị giá 11 triệu nhân dân tệ”. Đang tìm bạn trai để đón lễ tình nhân Trung Quốc nhưng bị một phụ nữ Mỹ gốc Hoa đang nằm trong phòng tắm với nhiều vết thương khắp người.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền