Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Thủ tướng Israel: Ai làm tổn thương chúng tôi, chúng tôi cũng sẽ làm tổn thương họ

Thủ tướng Israel: Ai làm tổn thương chúng tôi, chúng tôi cũng sẽ làm tổn thương họ

thời gian:2024-08-25 19:10:09 Nhấp chuột:99 hạng hai

(Tel Aviv, ngày 25) Thủ tướng Israel Netanyahu cho biết tại cuộc họp nội các an ninh quốc gia khẩn cấp ở Tel Aviv hôm Chủ Nhật: "Chúng tôi quyết tâm làm mọi thứ có thể để bảo vệ đất nước của mình, cho phép người dân miền Bắc trở về nhà an toàn và tiếp tục Tuân theo một quy tắc đơn giản: bất cứ ai làm tổn thương chúng tôi, chúng tôi sẽ làm tổn thương họ.”

Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Anh (BBC) đưa tin rằng ông Netanyahu nói rằng sau khi phát hiện ra rằng Hezbollah ở Lebanon đang chuẩn bị tấn công Israel, quân đội Israel đã "tích cực hành động để loại bỏ mối đe dọa". "Kể từ đó, IDF đã tăng cường nỗ lực ngăn chặn mối đe dọa."

E-SPORT

"Quân đội đã phá hủy hàng nghìn tên lửa nhắm vào phía bắc đất nước, cũng đã ngăn chặn nhiều mối đe dọa khác và đóng một vai trò mạnh mẽ trong cả phòng thủ và tấn công."

Quân đội Israel sáng Chủ nhật thông báo rằng họ sẽ tiến hành một cuộc tấn công phủ đầu nhằm vào Hezbollah sau khi phát hiện ra rằng nhóm bán quân sự được Iran hậu thuẫn đang chuẩn bị thực hiện một cuộc tấn công "quy mô lớn".

E-SPORT

Một phát ngôn viên quân sự cho biết khoảng 100 máy bay chiến đấu đã được điều động để tiêu diệt hàng nghìn bệ phóng tên lửa của Hezbollah. Hầu hết các bệ phóng này đều nhằm vào miền bắc Israel và một số nhằm vào miền trung Israel. Người ta nói rằng hơn 40 bãi phóng ở Lebanon đã bị tấn công.

负责该案件的首席检察官卡斯珀斯在发布会上表示,还未确定凶手动机。然而,根据总体情况,不排除这起事件具有恐怖主义动机犯罪嫌疑。

附上的照片显示,他坐在床上自拍,身穿病服,鼻子插著氧气管。

俄乌双方都对负责居中斡旋的阿联酋表达了感激之意。

这位战时领导人说,乌克兰“再次让人大吃一惊”,并誓言会让俄罗斯“知道什么是报应”。

联合国国际贸易中心(ITC)统计显示,中国2019年在拉美地区卖出价值22亿美元(约96亿2451万令吉)的汽车,这个数目到2023年已攀升到85亿美元(约371亿8560万令吉)。

日本于1918年发生米价暴涨导致民众抢购,发生暴动。日本近代史上说的“米骚动”事件就是指“1918年米骚动”。

Israel Netanyahu Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Israel điều khoảng 100 máy bay chiến đấu tiêu diệt hàng nghìn bệ phóng rocket của Hezbollah Israel tấn công Hezbollah; Nhà Trắng cho biết Biden đang giám sát sự leo thang Hezbollah bắn hơn 320 quả rocket vào Israel để trả thù chỉ huy bị giết Xung đột Israel-Palestine kéo dài tới Lebanon, Israel bước vào tình trạng khẩn cấp kéo dài 48 giờ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền