Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Ukraina tuyên bố tiến sâu 35 km tại tỉnh Kursk

Ukraina tuyên bố tiến sâu 35 km tại tỉnh Kursk

thời gian:2024-08-26 04:34:40 Nhấp chuột:197 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ Tư, 21/8/2024, 08:39 (GMT+7) Ukraina tuyên bố tiến sâu 35 km tại tỉnh Kursk

Tư lệnh quân đội Ukraine cho biết quân đội nước này tiến sâu tới 35 km vào lãnh thổ Nga, kiểm soát 93 khu dân cư tại tỉnh Kursk.

\"Lực lượng Ukraine đang tấn công để phòng thủ tại tỉnh Kursk, tấn công tạo ra vùng đệm an ninh và bùng các vũ khí kích từ lãnh thổ Nga\", thượng tướng Oleksandr Syrskyi, tư lệnh quân đội Ukraine, ngày 20/8 cho biết.

E-SPORT

Ông tuyên bố Ukraine \"đã tiến sâu 28-35 km\" vào lãnh thổ Nga, kiểm soát khu vực rộng 1.263 km2 với 93 khu dân cư tại t đỉnh Kursk.

u hơn, cũng như tổ chức các nhóm quân và chuyển lực lượng từ những nơi khác đến đây.

\" Các hoạt động tiếp theo của quân đội Ukraine tại Kursk sẽ phụ thuộc vào diễn đàn phổ biến tình hình chiến dịch\", không Syrskyi nói, song ông tiết lộ thêm chi tiết về kế hoạch tương lai của quân đội Ukraine Ukraine tại Tỉnh Kursk. Ảnh: Reuters

Bộ Quốc phòng Nga ngày 20/8 thông báo quân đội nước này tiếp tục ngăn chặn nỗ lực tấn công tỉnh Kursk của Ukraine, đẩy lùi các tiến công và gây thất bại cho đối phương.

Theo cơ quan này, Ukraine từ đầu chiến dịch tỉnh Kursk tới nay thiệt hại tới 4.130 binh sĩ, 58 xe tăng, hơn 370 thiết giáp các loại với nhiều tổ hợp vũ khí, trong đó có ba pháo phản lực HIMARS và một pháo M270 MLRS.

Ukraine chưa đưa ra số liệu về thương vong và tổn hại của đối phương. Anh sẽ củng cố thế mạnh của nước này trong bất cứ cuộc nói chuyện tiềm năng nào với Nga. continue tấn công phản đối.

Nga ngày 20/8 tuyên bố kiểm soát làng New York gần thành phố cửa ngõ Toretsk Ukraine tại Donetsk. Theo Bộ Tổng tham quân đội Ukraine, 14 trận giao tranh diễn ra ở khu vực gần Toretsk và 34 trận ở gần Pokrovsk trong 24 giờ qua.

Vị trí làng New York ở tỉnh Donetsk. Đồ họa: RYV

Vị trí làng New York ở tỉnh Donetsk. Đồ họa: RYV

"Nhưng tôi lại quý mến ông ấy. Tôi cũng tôn trọng vợ chồng ông ấy", ông Trump nói thêm.

Giới chức Italy chưa công bố danh tính những người thiệt mạng. Trong số những người gặp nạn trên du thuyền chở 22 người có tỷ phú Mike Lynch, người được mệnh danh là "Bill Gates của nước Anh".

"Tôi đến đây trước hết là để gửi lời khen ngợi các bạn. Lữ đoàn Rafah đã bị Sư đoàn 162 của IDF đánh bại", ông Gallant tuyên bố khi họp với sư đoàn trưởng Itzik Cohen.

Các kênh Telegram của Nga trước đó cho biết đã xảy ra giao tranh gần biên giới của tỉnh Bryansk. Theo Mash, tài khoản Telegram ủng hộ Điện Kremlin và có gần ba triệu người theo dõi, lực lượng Ukraine xâm nhập tỉnh Bryansk có khoảng 200 người.

Các túi đựng thi thể đã được chuyển về cảng Porticello, phía đông đảo Sicily, Italy, với sự hỗ trợ của hàng chục nhân viên ứng phó tình huống khẩn cấp.

Những tấm kính chống đạn được dựng lên, bao quanh toàn bộ sân khấu, ngăn cách cựu tổng thống với khán giả. Các biện pháp đảm bảo an ninh cho ông được tăng cường sau khi Sở Mật vụ hứng chỉ trích gay gắt vì để lọt nghi phạm ám sát cựu tổng thống trong cuộc vận động tranh cử ở Butler ngày 13/7.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền