Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Máy bay quân sự Trung Quốc xâm phạm không phận Nhật Bản Bộ Quốc phòng Trung Quốc: Đừng diễn giải quá mức

Máy bay quân sự Trung Quốc xâm phạm không phận Nhật Bản Bộ Quốc phòng Trung Quốc: Đừng diễn giải quá mức

thời gian:2024-08-30 15:00:39 Nhấp chuột:150 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 30) Nhật Bản lần đầu tiên xác nhận hôm thứ Hai rằng một máy bay quân sự của Trung Quốc đã xâm phạm không phận của nước này. Bộ Quốc phòng Trung Quốc tuyên bố rằng Trung Quốc và Nhật Bản đang duy trì liên lạc thông qua các kênh ngoại giao và hy vọng không vượt quá giới hạn. giải thích sự việc.

Wu Qian, Giám đốc Cục Thông tin Bộ Quốc phòng Trung Quốc và là người phát ngôn, đã trả lời vấn đề này tại cuộc họp báo thường kỳ vào thứ Năm: "Trung Quốc và Nhật Bản đang duy trì liên lạc qua các kênh ngoại giao. Điều tôi muốn nói là rằng Trung Quốc luôn tôn trọng chủ quyền của tất cả các quốc gia. Tôi hy vọng điều này sẽ không bị giải thích quá mức.”

Trước đó, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Lin Jian cho biết trong cuộc họp báo hôm thứ Tư rằng Trung Quốc và Nhật Bản đang duy trì liên lạc về vấn đề này và nhấn mạnh rằng máy bay quân sự Trung Quốc không có ý định xâm phạm không phận của bất kỳ quốc gia nào.

E-SPORT

Kyodo News Nhật Bản đưa tin rằng Bộ Quốc phòng Nhật Bản (Bộ Quốc phòng) hôm thứ Hai xác nhận rằng một máy bay thu thập thông tin tình báo Y-9 của Trung Quốc đã vi phạm không phận Nhật Bản ngoài khơi bờ biển Quần đảo Nanami ở Thành phố Goto, Tỉnh Nagasaki trong khoảng 2 phút ngày hôm đó. Ban đầu nó bay vòng quanh phía đông nam của Quần đảo Nam và Nữ, sau đó vi phạm không phận. Sau đó, nó bay vòng ra ngoài không phận nhiều lần và bay về phía Trung Quốc. Máy bay chiến đấu của Lực lượng phòng vệ trên không Nhật Bản ngay lập tức cất cánh để đáp trả.

Đây cũng là lần đầu tiên máy bay quân sự Trung Quốc được xác nhận vi phạm không phận kể từ khi Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản triển khai các biện pháp xâm phạm không phận vào năm 1958.

Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Minoru Kihara nói với các phóng viên sau cuộc họp nội các hôm thứ Ba: "Đây không chỉ là hành vi vi phạm nghiêm trọng chủ quyền đất nước chúng tôi mà còn là mối đe dọa đối với an ninh, điều này hoàn toàn không thể chấp nhận được. Chúng tôi đã bày tỏ sự phản đối cực kỳ nghiêm túc đối với điều này và đã Yêu cầu ngăn chặn sự tái diễn." Về ý định và mục đích của động thái của Trung Quốc, Kihara chỉ ra: "Rất khó để cung cấp thông tin chính xác dựa trên bản chất của vấn đề."

Keihide Yoshida, tùy viên quân sự hàng đầu của Bộ Quốc phòng Nhật Bản và là Tổng tham mưu trưởng Nhật Bản, đã tổ chức một cuộc họp báo vào thứ Năm và lần đầu tiên tuyên bố rằng máy bay quân sự Trung Quốc đã vi phạm không phận Nhật Bản: "Việc thừa nhận có thể là một phần của “Chúng tôi đang theo dõi chặt chẽ sự việc ở địa điểm này”. Ông cũng nói: “Về ý định và mục đích, tôi không thể nói chính xác”.

E-SPORT

Không bao giờ cho phép chủ nghĩa quân phiệt Nhật quay trở lại

Ngoài ra, đối với chuyến thăm trước đây của Minoru Kihara tới Đền Yasukuni, nơi tôn vinh tội phạm chiến tranh hạng A của Nhật Bản trong Thế chiến thứ hai, các sĩ quan huấn luyện từ hạm đội huấn luyện của Lực lượng Phòng vệ Hàng hải Nhật Bản cũng đã có chuyến thăm tập thể vào tháng 5.

Wu Qian nhấn mạnh rằng quên đi lịch sử có nghĩa là phản bội, đồng thời yêu cầu Nhật Bản nghiêm túc đối mặt và suy ngẫm sâu sắc về lịch sử xâm lược của mình, đồng thời có những hành động thiết thực để chiếm được lòng tin của các nước láng giềng châu Á và cộng đồng quốc tế. Trung Quốc sẽ không bao giờ cho phép chủ nghĩa quân phiệt quay trở lại.

Wu Qian cho rằng Đền Yasukuni là công cụ tinh thần và biểu tượng cho chủ nghĩa quân phiệt Nhật Bản phát động cuộc chiến tranh xâm lược nước ngoài. Hàng loạt hành động của Nhật Bản một lần nữa cho thấy dù Nhật Bản đã đầu hàng 79 năm nhưng di sản của chủ nghĩa quân phiệt trong nước vẫn chưa tiêu tan. Trong những năm gần đây, Nhật Bản liên tục làm rỗng hiến pháp hòa bình, cố gắng hết sức để thoát khỏi những hạn chế trong chính sách quốc phòng độc quyền, tăng đáng kể ngân sách quốc phòng, tăng cường quan hệ quân sự với nước ngoài và tiếp tục con đường nguy hiểm. mở rộng quân sự. Nó xứng đáng nhận được sự quan tâm cao độ của các nước láng giềng và cộng đồng quốc tế.

根据EPIC的报告,德里持续遭受污染的空气,正在缩短居民的预期寿命;报告也指出德里是北部平原污染最严重的其中一个地区。

南苏门答腊省警方今年稍早在面子书(Facebook)上,看到出售部分受保护野生动物的贴文后开始调查。

根据澳洲国家通讯社,周三早些时候,在混乱的场面中,乘客被巴士送往其他机场。

{hai mươi ba} quân đội Trung Quốc quân đội Nhật Bản Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thủ tướng Nhật xác nhận Trung Quốc vi phạm không phận, không thể long trọng phản đối Tàu khu trục Mỹ vượt eo biển Đài Loan, Quân Giải phóng Nhân dân: Theo dõi, giám sát toàn bộ quá trình Trung Quốc tiến hành tuần tra chiến tranh chung trên bãi cạn Scarborough để kiểm soát các hoạt động quân sự gây bất ổn Máy bay ném bom Trung Quốc và Nga lần đầu tiên bay tuần tra chung gần Alaska
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền