Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Tội phạm bóc lột tình dục sử dụng "công nghệ giả sâu" đang lan tràn ở Hàn Quốc, với gần 60% nạn nhân là trẻ vị thành niên

Tội phạm bóc lột tình dục sử dụng "công nghệ giả sâu" đang lan tràn ở Hàn Quốc, với gần 60% nạn nhân là trẻ vị thành niên

thời gian:2024-08-31 16:33:40 Nhấp chuột:91 hạng hai

(Seoul ngày 31) Sau vụ tội phạm tình dục "Room N" cách đây 4 năm gây chấn động Hàn Quốc, Hàn Quốc mới đây đã tiết lộ một vụ tội phạm tình dục khác trong đó các video "Deepfake" (công nghệ giả sâu) được lan truyền trên Nền tảng trò chuyện Telegram sau sự phát triển của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), các phương thức tội phạm tổng hợp hình ảnh cơ thể con người và "công nghệ giả sâu" lần lượt xuất hiện. các trang web khác Trong ba năm qua, số nạn nhân không chỉ tăng gấp đôi qua từng năm mà còn lên tới 60% là trẻ vị thành niên. Hiện, cảnh sát đã bắt giữ 2 nghi phạm liên quan đến vụ án và giao cho cơ quan công tố xử lý.

E-SPORT

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Hàn Quốc, để đối phó với sự gia tăng gần đây của tội phạm công nghệ deepfake, Sở Cảnh sát Thủ đô Seoul đã thành lập một đội đặc nhiệm ứng phó tập trung. Vào ngày 22 tháng này, một nhóm trò chuyện "Phòng lạm dụng bạn bè" sẽ thành lập. được thành lập trên Telegram để tạo và phổ biến các hình ảnh bóc lột tình dục tổng hợp Nghi phạm A, một nam giới ở độ tuổi 20, đã bị bắt và bị buộc tội và được giao cho công tố viên vào ngày hôm nay (30).

A đã mở nhóm trò chuyện "Phòng lạm dụng bạn bè" trên Telegram từ tháng 5 đến tháng 7 năm nay, lấy ảnh khuôn mặt, độ tuổi và thông tin cá nhân khác của các bạn nữ từ các thành viên tham gia khác, đồng thời tổng hợp và sản xuất 279 video bóc lột tình dục. lan rộng, có tới 246 nạn nhân.

Đối với một nghi phạm nam B khác, ở độ tuổi 30, anh ta chịu trách nhiệm điều hành một trang web người lớn trong 4 năm. Anh ta bắt đầu vận hành nó vào tháng 12 năm 2020 để kiếm doanh thu quảng cáo từ các trang web cờ bạc mà anh ta sản xuất và phổ biến cho đến khi anh ta phát tán nó. đã bị bắt giữ hơn 20.000 bộ phim khai thác tình dục nhắm vào trẻ em và thanh thiếu niên.

Để tránh bị cơ quan tư pháp truy đuổi và ngăn chặn bởi Ủy ban Phát thanh và Truyền thông, ông B đã mua 85 tên miền để có thể thay đổi bất cứ lúc nào và điều hành một trang web người lớn. Ông cũng phải chịu trách nhiệm về việc này. điều hành 5 trang web khác để quảng bá.

土耳其内政部长耶尔利卡亚在社交媒体X发文称,最新的突击行动在全国各地展开,包括首都安卡拉和土耳其最大城市伊斯坦布尔。

E-SPORT

今年2月,阿拉巴马州法院裁定体外人工受孕下的冷冻胚胎应被视为儿童后,特朗普的弱点更加明显。

柯文哲上午8时原本有私人行程,座车跟随扈也已在住处,但一早有检调人员入屋调查,行程受阻。

消防单位获报后,立刻出动大批救援人员前往现场驰援,由于隧道入口遭大量崩落土石掩埋,救援团队只能先挖出一条管线,以便将氧气、食物、饮用水等救援物资送进隧道内部。

杨涛就沙利文访华向媒体吹风时表示,中国国家主席习近平于周四下午礼节性会见沙利文。习近平著重指出,第一,中美两个大国打交道,第一位的是树立正确的战略认知,首先要回答好中美到底是对手还是伙伴这个管总的问题。

Yang Boonan, một thành viên của Đảng Dân chủ Hàn Quốc, đã thu được số liệu thống kê liên quan từ Cơ quan Cảnh sát Quốc gia và phát hiện ra rằng số nạn nhân của công nghệ giả mạo sâu tăng lên hàng năm từ năm 2021 đến năm 2023 và chỉ riêng nạn nhân chưa đủ tuổi vị thành niên đã chiếm 60%. Có 53 nạn nhân vào năm 2021, 81 nạn nhân vào năm 2022 và 181 nạn nhân vào năm 2023. Trong tổng số 527 nạn nhân, tỷ lệ trẻ vị thành niên là 59,8% (315).

xã hội hàn quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xuất hiện vết nứt đường khác ở Seoul, Hàn Quốc, cách nơi sụt lún 30m Sau 25 năm tìm kiếm cô gái mất tích không có kết quả, Han Qixunwen qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi Sạt đường ở Seoul, Hàn Quốc, ô tô rơi xuống hố, 2 cụ già bị thương nặng Năm người thiệt mạng trong vụ va chạm giữa xe khách Hàn Quốc và xe buýt: 3 người là người Trung Quốc.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền