Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > 50 người giàu nhất Singapore có tổng tài sản ròng là 844,8 tỷ đồng; Meta Saverin vẫn là người giàu nhất

50 người giàu nhất Singapore có tổng tài sản ròng là 844,8 tỷ đồng; Meta Saverin vẫn là người giàu nhất

thời gian:2024-09-05 15:07:37 Nhấp chuột:104 hạng hai

(Thứ 5 Singapore) Sự lạc quan đã thúc đẩy thị trường chứng khoán thăng hạng trong năm qua. Tổng tài sản của 50 người giàu nhất Singapore đã tăng hơn 10%, tăng từ 177 tỷ USD (khoảng 766,9 tỷ RM) vào năm ngoái lên. 195 tỷ USD (khoảng 8448 tỷ RM). Eduardo Saverin, đồng sáng lập Meta Platforms, vẫn là người giàu nhất Singapore.

Tạp chí tài chính "Forbes" đã công bố danh sách 50 người giàu nhất Singapore năm 2024 vào thứ Năm (thứ 5).

回看马股,综指今早1662.65点开跑,在一轮波动后全天横摆,最终以1670.24点收报。

社运人士过去多年一直投诉石油泄漏、原油开采和加工过程中使用的重金属、化学物质和盐渗入土壤,对南苏丹造成严重的健康问题。

E-SPORT

日本7月外国观光客人数一度创历史新高,碍于天气不好,许多人不去东京迪士尼,改去三丽鸥(Sanrio)开的Hello Kitty室内游乐园。因此,三丽鸥股价到目前为止已飙升92%。

据悉,Cuprina Holdings专注于慢性伤口护理产品的开发和商业化,并计划在未来将业务扩展至药妆产品。该公司目前生产和销售一系列医疗级无菌吹蝇幼虫生物敷料产品,以MEDIFLY品牌销售。

野村证券分析员指出,一旦特朗普胜选,他在第2个总统任期可能会加速供应链的转移,并减轻任何潜在的贸易影响。

他面对多项指控,包括合谋实施欺诈,为福士伟根(Volkswagen)旗下汽车使用“减效装置”进行欺诈,制造汽车排放量达标的假象。他也被指在2017年德国议会委员会调查丑闻时,提供虚假证词。

Saverin, người đứng đầu danh sách, có tài sản ròng là 29 tỷ USD, tăng 13 tỷ USD so với năm ngoái. Sự tăng trưởng tài sản của Saverin chủ yếu nhờ vào khoản đầu tư của Meta vào lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, điều này đã khiến giá cổ phiếu của công ty tiếp tục tăng.

E-SPORT

Anh em Ng Chi Siang và Ng Chi Tat của công ty bất động sản địa phương Far East Organisation vẫn đứng thứ hai dù tài sản của họ giảm từ 14,8 tỷ USD xuống còn 14,4 tỷ USD. Vị trí thứ ba là Li Xiting, người sáng lập và chủ tịch của Thâm Quyến Mindray Medical, người có giá trị tài sản ròng giảm nhẹ xuống 13,4 tỷ USD từ mức 14 tỷ USD năm ngoái.

Gia đình Wong của UOB lọt vào top 10

Điều đáng chú ý là gia đình Huang, công ty kiểm soát Ngân hàng United Oversea (UOB), lần đầu tiên lọt vào top 10 với giá trị tài sản ròng là 7,8 tỷ USD, đứng thứ bảy. Thế hệ thứ hai nắm quyền lãnh đạo UOB và cựu chủ tịch danh dự Ng Cho Yao đã qua đời vào tháng 2 năm nay ở tuổi 95. Con trai cả của ông Huang Yizong hiện là phó chủ tịch kiêm chủ tịch Dahua.

Ngoài ra, thứ hạng của 3 người giàu có tài sản tăng vọt nhờ giá cổ phiếu của Sea, một công ty niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán New York, đã tăng đáng kể. Trong số đó, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Li Xiaodong đã tăng vọt. 6 bậc lên vị trí thứ 12 với tài sản ròng 5 tỷ USD; Giám đốc điều hành Ye Gang đứng thứ 16 với tài sản ròng 3,1 tỷ USD. Chen Binghuang, giám đốc sản phẩm bộ phận thương mại điện tử của Shopee, đã trở lại danh sách sau một năm vắng bóng, xếp thứ 50 với tài sản ròng là 870 triệu USD.

xã hội singapore meta Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tìm thấy cá mập trên bãi biển Sentosa, cuộc tuần tra bằng máy bay không người lái tiếp tục hoạt động sau khi an toàn Người đàn ông trung niên tổ chức cờ bạc từ xa bất hợp pháp và kiếm được 1,28 triệu đô la Singapore sau 5 năm Ba người đàn ông đã bị bắt vì âm mưu cướp và làm bị thương ai đó sau khi yêu cầu một thanh niên giao dịch tiền điện tử. Bé gái 14 tuổi mang dao đến trường, vạch trần mẹ, bỏ mặc 2 chị em xem phim khiêu dâm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền