Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > CPI Mỹ giảm 5 tháng liên tiếp, dọn đường cho Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất trong tháng 9

CPI Mỹ giảm 5 tháng liên tiếp, dọn đường cho Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất trong tháng 9

thời gian:2024-09-12 14:24:37 Nhấp chuột:191 hạng hai

(Washington, ngày 12) Dữ liệu do Bộ Lao động Hoa Kỳ công bố vào thứ Tư theo giờ địa phương cho thấy Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Hoa Kỳ đã tăng 0,2% so với tháng trước và 2,5% so với cùng kỳ năm ngoái trong tháng 8 năm nay Năm nay, tốc độ tăng trưởng so với cùng kỳ đã giảm trong 5 tháng liên tiếp. Đây cũng là mức tăng so với cùng kỳ năm trước nhỏ nhất kể từ tháng 2 năm 2021.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin dữ liệu cho thấy CPI của Mỹ trong tháng 8 năm nay tăng 2,5% so với cùng kỳ năm ngoái và tốc độ tăng giảm 0,4% so với tháng 7; CPI trong tháng 8 tăng 0,2% so với tháng trước; so với tháng trước và tốc độ tăng trưởng hàng tháng tương đương với tháng Bảy. Sau khi loại trừ giá thực phẩm và năng lượng dễ biến động, CPI cơ bản trong tháng 8 tăng 0,3% so với tháng trước, cao hơn 0,1% so với mức tăng so với tháng trước trong tháng 8; hàng năm và mức tăng hàng năm tương đương với tháng Bảy.

Cụ thể, chỉ số giá lương thực tăng 0,1% so với tháng trước và 2,1% so với cùng kỳ năm trước; chỉ số giá năng lượng giảm 0,8% so với tháng trước và 4% so với cùng kỳ năm trước. trong đó chỉ số giá dầu giảm 0,6% so với tháng trước và 10,3% so với cùng kỳ năm trước; chỉ số giá nhà ở giảm 0,6% so với tháng trước và 10,3% so với cùng kỳ năm trước. , tăng 5,2% so với cùng kỳ; chỉ số giá ô tô mới không thay đổi so với tháng trước, giảm 1,2% so với cùng kỳ năm ngoái; và giảm 10,4% so với cùng kỳ năm trước.

E-SPORT

Tỷ lệ lạm phát đạt mức thấp nhất trong 3 năm

E-SPORT

Truyền thông Mỹ phân tích cho rằng dữ liệu CPI tháng 8 cho thấy lạm phát đã "hạ nhiệt" hơn nữa, tỷ lệ lạm phát chạm mức thấp nhất trong 3 năm và dần tiến gần đến mục tiêu 2% của Cục Dự trữ Liên bang, "dọn đường" cho Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất vào tháng 9.

此外,英特尔还获得了1000亿美元(约4334亿令吉)的25%租税抵免优惠。

Valverde Investment Partners的创始人傅约翰(John Foo)表示:“东盟被忽视了这么长时间。投资者开始意识到有很多阿尔法机会,如从印尼的大宗商品公司到新加坡稳定的房地产投资信托基金市场,再到大马的科技公司、越南的出口公司等。”

同时,安华也见证英伟达与杨忠礼电力(YTLPOWR,6742,主板公用股)签署初步协议,打造耗资200亿令吉的人工智能(AI)数据中心。

中汽协副秘书长陈士华在发布会上说,8月汽车产销与去年同期相比出现下滑,一是去年同期基数较高;二是“旧换新”政策效果不会很快显现出来。但随著越来越多的地方推出相关政策,汽车市场的活力会被进一步激发。

Cục Dự trữ Liên bang đã công bố vào ngày 31 tháng 7 rằng họ sẽ giữ nguyên phạm vi mục tiêu của lãi suất quỹ liên bang ở mức 5,25% đến 5,5%. Đây là lần thứ 8 liên tiếp kể từ tháng 9/2023 Cục Dự trữ Liên bang giữ nguyên mức lãi suất này. Cuộc họp chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang sẽ được tổ chức từ ngày 17 đến ngày 18 tháng 9, khi đó cơ quan này sẽ quyết định có nên cắt giảm lãi suất hay không.

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) Hoa Kỳ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ba vụ cháy rừng lớn đồng loạt bùng cháy ở Nam California, ít nhất 10 người bị thương [Nga và Ukraine bắt đầu chiến tranh] Biden gợi ý rằng ông sẽ dỡ bỏ hạn chế đối với việc Ukraine sử dụng vũ khí do Mỹ sản xuất để tấn công Nga Nhà lãnh đạo theo chủ nghĩa da trắng thượng đẳng của Hoa Kỳ bị bắt vì sử dụng Telegram để kích động chiến tranh chủng tộc Chen Jinsong: Lập trường của nước tôi về Biển Đông mâu thuẫn với Trung Quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền