Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Tiếp tục tăng: Xuất khẩu phi dầu mỏ của Singapore tăng 10,7% trong tháng 8

Tiếp tục tăng: Xuất khẩu phi dầu mỏ của Singapore tăng 10,7% trong tháng 8

thời gian:2024-09-17 13:41:08 Nhấp chuột:109 hạng hai

( Singapore thứ 17) Xuất khẩu nội địa phi dầu mỏ của Singapore tiếp tục xu hướng tăng, tăng 10,7% trong tháng 8, nhưng thấp hơn mức tăng 15,7% của tháng trước.

Dữ liệu mới nhất do Enterprise Singapore công bố vào thứ Ba (17) cho thấy xuất khẩu nội địa phi dầu mỏ đã tăng trong hai tháng liên tiếp, sau khi giảm trong 5 tháng liên tiếp.

E-SPORT

Trên cơ sở điều chỉnh theo mùa, xuất khẩu nội địa không dùng dầu mỏ giảm 4,7% so với tháng trước trong tháng 8, đảo ngược mức tăng 12,2% của tháng trước.

Xét về hiệu quả hoạt động trong nhiều lĩnh vực, xuất khẩu sản phẩm điện tử tăng 35,1% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn mức tăng 16,8% của tháng trước. Tốc độ mở rộng của ngành phi điện tử bị thu hẹp, với xuất khẩu tăng 3,7% so với cùng kỳ năm trước, thấp hơn mức tăng trưởng 15,5% của tháng trước.

“我们认为,政府重组RON 95汽油津贴的时机已经到来。令吉兑美元近期走强,以及全球油价下跌,大幅拉近了受补贴汽油零售价与市价之间的差距。”

“预计进入玻璃市的新投资可能需要时间。我们无法估计玻璃市何时会接获投资,因为仍在谈判中。”

E-SPORT

相较之下,超过1/3的X世代和婴儿潮世代表示,由于追求传统教育和职业道路的压力,他们年轻时创业的机会较少。

截至下午6时,令吉兑美元报4.2975令吉,全天上升0.82%。

随著消费习惯转变,连锁餐饮企业乡村基主席李红喊出让“价格回到2008年”的口号,称当年全球经济危机之后,餐饮业经历磨炼,如同现在一般,需要毅力调整,以度过餐饮低潮期。

Về thị trường xuất khẩu, xuất khẩu phi dầu mỏ của Singapore sang các thị trường lớn nhìn chung tăng trong tháng 8. Các thị trường có mức tăng lớn nhất là Hồng Kông, Trung Quốc và Malaysia, trong khi xuất khẩu sang 27 nước EU và Nhật Bản giảm.

Singapore Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chi phí sinh hoạt ở mức cao. Có bao nhiêu người Singapore muốn chuyển đến Johor Bahru? VEP sắp ra mắt tại Malaysia Một số chủ xe ở Lion City phàn nàn: Việc áp dụng khó khăn và vấn đề vẫn chưa được giải quyết. Cúm gia cầm lây lan ở Úc và Mỹ; trang trại ở Lion City triển khai nhiều biện pháp ngăn chặn dịch Siêu trăng “Harvest Moon” sẽ xuất hiện vào ngày 18/9
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền