Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Thế vận hội Olympic

Thế vận hội Olympic

thời gian:2024-08-14 16:59:39 Nhấp chuột:163 hạng hai

Nhiều người, bao gồm cả dân địa phương, đã tránh Paris trong dịp diễn ra Thế vận hội Olympic (26/7-11/8) dù trước đó các chuyên gia từng dự đoán thủ đô Pháp chắc chắn nổ du lịch . thể thao này.

Một du khách đang tạo dáng trước Tòa nhà Quốc hội ở Paris, phía sau lưng là băng rôn treo biểu tượng Olympic Paris 2024 hôm 28/7. Ảnh: Xinhua

Một khách hàng tạo phong cách trước Tòa nhà Paris, phía sau là băng rôn treo biểu tượng Olympic Paris 2024, hôm nay 28/6 Ảnh: Tân Hoa Xã

Nhà phân tích chính của công ty nghiên cứu hà ng không OAG John Grant đã xác định \"các thành phần đăng cai Olympic hy vọng đón nhận lượng khách đột biến là một sai số\". ng người dùng và những người tham gia liên quan , không phải dành cho khách du lịch . diễn đàn ra sự kiện.

Trung Đông cũng đang từng bước thành điểm yêu thích của khách Trung Quốc. Năm 2023, Dubai đón 620.000 khách Trung Quốc lưu trú qua đêm. Tuy nhiên, chỉ trong bốn tháng đầu năm, con số này đã đạt 290.000 lượt, tăng 101% so với cùng kỳ năm trước. Dubai có nhiều lợi thế hút khách thị trường này với các chuyến bay thẳng từ 14 thành phố ở Trung Quốc, đồng thời chấp nhận rộng rãi việc thanh toán bằng Alipay, WeChat.

Anh Phương Đông, hướng dẫn viên của Công ty Du lịch Cao Bằng Travel, dẫn đoàn khách nước ngoài đến thác Bản Giốc tham quan trưa 30/7 nhưng phải ra về vì nước ngập sâu. Một số khách kỳ vọng được ngắm nhìn thác Bản Giốc đẹp như ảnh nhưng anh phải xin lỗi vì trải nghiệm không như kỳ vọng.

Các vườn sầu riêng tại thôn Phước Hòa, xã Ea Yông, thuộc Hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp sạch huyện Krông Pắc được chọn làm địa điểm tham quan và trải nghiệm. Tại đây, ngoài được mời thưởng thức sầu riêng tại vườn, du khách còn được trải nghiệm quy trình trồng, chăm sóc, thu hoạch, chế biến, tham quan chụp ảnh lưu niệm tại một số cây sầu riêng cổ thụ và tham gia các hoạt động sinh hoạt văn hóa, ẩm thực của đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương.

Các chuyên gia nhận định vấn đề cốt lõi của các cuộc biểu tình là giá thuê và giá nhà tăng cao, nhiều người dân không thể mua nổi nhà hoặc tốn nhiều tiền hơn để thuê.

Thơ Săn CáWG

Bên trong quán hải sản Tamatebako ở Shibuya. Ảnh: CNN

Trong lúc tìm hiểu về Olympic Athens 2004, Omaira phát hiện sự kiện đang tìm tình nguyện viên. Cô đăng ký ngay lập tức và được nhận vào hỗ trợ các vận động viên bắn súng.

Không riêng Paris, các thành phố khác như London, Athens , Atlanta đều được chứng minh kiến ​​trúc khách sạn giảm bớt vào dịp được tổ chức Thế vận hội hội. Theo Grant, Olympic không bao giờ đạt được hoặc mang lại những gì nước chủ nhà mong đợi.

Thơ Săn CáWG

Các hãng hàng không lớn đồng loạt báo lỗi hôm nay 25/7, hãng Air France đã thông báo. báo doanh thu dự kiến ​​giảm 160-180 triệu USD trong quý III do nhu cầu khách đến Paris mùa hè năm nay không khả thi.

Air France cho biết lượng lưu trữ nhiều hơn và đi từ Paris đang giảm so với các thành phố lớn khác của châu Âu, cho thấy \"kháng xa đáng kể đối với Paris\". Delta Air Lines cũng đang mong đợi một Giám đốc điều hành của Delta Air Lines Delta Air Lines, Ed Bastian nói trừ khi không ai đến xem Thế vận hội thì khách du l lịch mới tới Paris. Do vậy, đá giảm bớt điều này với Bastian \"không có điều gì bất ngờ\".

Bastian nhận định một phần các hãng bay bị lỗi thời gian vì giá bán ở mức cao hơn nhu cầu thị trường. Sau đó, các công ty phải giảm giá để \"thu được đồng nào hay đồng đó\".

Trong báo cáo hồi tháng 6, Hội đồng Du lịch Paris ước tính lượng khách quốc tế đến bằng đường hàng không sẽ giảm trong Thời gian diễn ra Thế vận hội Tháng 6 giảm 8% và tháng 7 là. gần 15% so với cùng kỳ năm 2023. như -42 % và -30% so với cùng kỳ năm 2023.

Tỷ lệ đầy đủ dự kiến ​​ki ến giảm còn 60% vào đầu tháng 7. Nhiều công ty bay , khách sạn đã tăng giá nhưng sau đó lại phải giảm.

Chủ nhà Airbnb cũng đang giảm giá để hút khách. Nhiều nơi thậm chí giảm hơn 50%. 1.407 USD xuống 683 USD trong tuần đầu tiên của Thế vận hội. Airbnb cho biết lượng khách nội địa trong thời gian Thế vận hội 10 triệu vé được phát hành, gần 9 triệu vé đã được phân bổ đến 25/7 nhưng xảy ra tình trạng dư vé giá cao do ít người có nhu cầu, theo thông báo từ Văn phòng báo chí Paris.

Trong thời đại du lịch thể thao đang lên ngôi , nhiều người nói ra ngạc nhiên khi sự kiện có thể thao tác đỉnh cao như Olympic lại không thể tạo ra cú hích thu hút khách du lịch. Grant lại không bất ngờ vì biết nguyên nhân \"Olympic quá chung\", Grant nói.}   Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền