Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Sinh nhật lần thứ 120 của Đặng Tiểu Bình đang đến gần, có tin đồn Trung Quốc sẽ kỷ niệm ngày này với tiêu chuẩn cao

Sinh nhật lần thứ 120 của Đặng Tiểu Bình đang đến gần, có tin đồn Trung Quốc sẽ kỷ niệm ngày này với tiêu chuẩn cao

thời gian:2024-08-18 18:29:22 Nhấp chuột:126 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 18) Ngày 22 tháng này (thứ Năm) là ngày kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Đặng Tiểu Bình, người đứng đầu Đảng Cộng sản Trung Quốc, cách thức kỷ niệm của quan chức này đã thu hút nhiều sự chú ý. Tờ "Sing Tao Daily" của Hồng Kông chỉ ra rằng Bắc Kinh dự kiến ​​sẽ tổ chức một hội nghị chuyên đề kỷ niệm cấp cao trong thời gian tới.

Theo báo cáo, số mới nhất của tạp chí "Qiushi" của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc đã đăng một bài viết kỷ niệm liên quan đến Phiên họp toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 11, khai mạc cải cách và mở cửa vào năm 1978, với Phiên họp toàn thể lần thứ ba của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20 kết thúc vào tháng trước, người ta cho rằng việc “tưởng nhớ những thành tựu to lớn của ông (Đặng)” vào thời điểm này có ý nghĩa rất lớn. thời gian. Tứ Xuyên, quê hương của Đặng Tiểu Bình và các nơi khác đã liên tiếp tổ chức các hoạt động kỷ niệm, phát hành tem, tổ chức triển lãm thư pháp và hội họa, và bộ phim tài liệu chính thức gồm 20 phần “Album Ảnh Đỏ”. "Câu chuyện Đặng Tiểu Bình" được phát sóng trực tuyến.

Thơ Săn CáWG

Đặng Tiểu Bình sinh ngày 22 tháng 8 năm 1904 và mất ngày 19 tháng 2 năm 1997. Nhân kỷ niệm 100 và 110 năm ngày sinh của Đặng Tiểu Bình, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc đã tổ chức các sự kiện kỷ niệm cấp cao tại Đại lễ đường Nhân dân. Trong số đó, “Hội nghị kỷ niệm 100 năm ngày sinh” được tổ chức vào ngày 22 tháng 8. , 2004, và Chủ tịch lúc đó là Hồ Cẩm Đào đã có bài phát biểu. "Hội nghị chuyên đề kỷ niệm 110 năm ngày sinh" được tổ chức vào ngày 20 tháng 8 năm 2014 và Chủ tịch Tập Cận Bình đã có bài phát biểu. Theo thông lệ, một hội nghị chuyên đề cấp cao dự kiến ​​sẽ được tổ chức trong năm nay để tưởng nhớ “kiến trúc sư trưởng” cải cách và mở cửa này.

"Dưới sự hướng dẫn của Đồng chí Đặng Tiểu Bình, Hội nghị toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã xác lập lại đường lối tư tưởng giải phóng trí tuệ và tìm kiếm sự thật từ sự thật, chấm dứt việc sử dụng sai lầm công thức 'đấu tranh giai cấp' là mắt xích then chốt', xác định trọng tâm công tác toàn Đảng là chuyển trọng tâm sang hiện đại hóa xã hội chủ nghĩa, thực hiện các quyết định lớn để thực hiện cải cách, mở cửa, đạt được bước ngoặt lớn, có ý nghĩa sâu rộng trong lịch sử của Đảng. ”

Viện Nghiên cứu Văn học và Lịch sử Trung ương Đảng đã xuất bản một bài báo dài 7.000 từ tưởng nhớ Đặng ở Qiushi vào ngày 16 tháng này, nhấn mạnh rằng “chúng ta phải tiếp tục tận dụng tốt vũ khí thần kỳ quan trọng là cải cách và mở cửa”.

Bài báo viết: “Nhân dịp kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Đồng chí Đặng Tiểu Bình, khi toàn Đảng, toàn quân và nhân dân các dân tộc đang nghiên cứu sâu sắc và thực hiện tinh thần của Phiên họp toàn thể lần thứ ba của Đảng Cộng sản Việt Nam”. Ban Chấp hành Trung ương khóa 20, chúng ta hãy ghi nhớ những thành tựu to lớn và học hỏi phong cách cao thượng của Người, đoàn kết chặt chẽ trong Ban Chấp hành Trung ương Đảng với đồng chí Tập Cận Bình làm nòng cốt, thúc đẩy toàn diện xây dựng đất nước vững mạnh. và trẻ hóa đất nước với hiện đại hóa kiểu Trung Quốc."

由中央党史和文件扣问院、国度播送电视总局都集出品20集、每集6分钟的微记录片《红相簿.邓小平的故事》,上周五起在中国各视像网站及部分场所媒体每天播出。(图取自网罗) Do Viện Nghiên cứu Tài liệu và Lịch sử Trung ương Đảng và Đài Truyền hình Quốc gia thực hiện. Tổng cục Truyền hình đã phối hợp sản xuất 20 tập phim tài liệu vi mô dài 6 phút "Album Đỏ". “Câu chuyện Đặng Tiểu Bình” đã được phát sóng hàng ngày trên nhiều trang web video của Trung Quốc và một số phương tiện truyền thông địa phương kể từ thứ Sáu tuần trước. (Ảnh lấy từ Internet)

"Bây giờ, kỷ niệm đẹp nhất về Đồng chí Đặng Tiểu Bình là củng cố các đợt triển khai lớn được thực hiện tại Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 20, kiên trì và làm việc chăm chỉ."

Phim tài liệu chính thức dài 20 tập được phát sóng trực tuyến

Phim tài liệu ngắn dài 20 tập, dài 6 phút "The Red Album. “Câu chuyện Đặng Tiểu Bình” đã được phát sóng hàng ngày trên nhiều trang web video của Trung Quốc và một số phương tiện truyền thông địa phương kể từ thứ Sáu tuần trước. Phim sử dụng những bức ảnh của Đặng Tiểu Bình trong các thời kỳ lịch sử khác nhau làm tư liệu, bổ sung các hình ảnh lịch sử, tư liệu và ảnh thật.

Bưu điện Nhà nước Trung Quốc sẽ phát hành một bộ bốn tem vào thứ Năm để kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Đặng Tiểu Bình, trong đó có bốn hình ảnh về chương trình vừa học vừa làm, những năm quân ngũ, mùa xuân khoa học và cải cách, mở cửa của ông.

这位美国前总统的竞选顾问劝他停止“适得其反”的谩骂,转而对民主党总统候选人哈里斯发起政策攻击,但他“拒绝”了他们的建议,称“我知道自己在做什么”。

Thơ Săn CáWG

印度医学会主席R.V.阿索坎在罢工前发声明表示:“我们请求全国人民的理解和支持,为医生和女儿们争取正义。”

黎巴嫩官方通讯社通报称,伤亡者为叙利亚难民和工人。

塔辛的小女儿佩通坦,周五在国会的选举中当选首相,成为泰国史上最年轻首相,也是继其姑姑英叻之后,泰国的第2位女首相,并且是第4位担任泰国首相的塔辛家族成员。

Một số hoạt động kỷ niệm đã được triển khai ở nhiều nơi. Truyền hình vệ tinh Quý Châu phát sóng bộ phim truyền hình "Đặng Tiểu Bình trong bước ngoặt lịch sử"; Nhà xuất bản Giáo dục Giang Tây phát động phóng sự dài "Đường mòn Xiaoping Chen Jin", một nhà nghiên cứu tại Viện Nghiên cứu Văn kiện và Lịch sử Đảng, xuất bản cuốn sách mới “Tại sao Đặng Tiểu Bình”. Vào ngày 13 tháng này, một cuộc triển lãm thư pháp và hội họa kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Đặng Tiểu Bình đã được tổ chức tại quê hương Quảng An, Tứ Xuyên của ông.

Đặng Tiểu Bình Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily “Bạn muốn nói gì với bản thân khi gặp khó khăn?” Quan Hongchan tự động viên: Bạn thật tuyệt vời Sinh viên Thanh Hoa Malaysia đi đầu trong việc tổ chức một hội tập trung vào những phát triển mới trong quan hệ Trung Quốc-ASEAN Hiệp hội Thể dục dụng cụ Trung Quốc ra tuyên bố: Kiên quyết ủng hộ việc cải chính “vòng cơm” theo quy định của pháp luật Tàu cá Trung Quốc đâm chìm ngoài khơi Kim Môn, 1 người chết, 3 người mất tích
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền