Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > [Chiến tranh Nga-Ukraine] Làm gián đoạn tuyến đường tiếp tế của Nga, quân đội Ukraine cho nổ tung cây cầu thứ hai ở tỉnh Kursk

[Chiến tranh Nga-Ukraine] Làm gián đoạn tuyến đường tiếp tế của Nga, quân đội Ukraine cho nổ tung cây cầu thứ hai ở tỉnh Kursk

thời gian:2024-08-19 13:51:17 Nhấp chuột:57 hạng hai

(Kiev News ngày 19) Cuộc phản công không báo trước của Ukraine vào Nga vào ngày 6 tháng này đã bước sang tuần thứ hai, Kiev cho biết vào Chủ nhật theo giờ địa phương rằng họ đã cho nổ tung cây cầu quan trọng thứ hai ở tỉnh Kursk nhằm cố gắng phá hủy. làm gián đoạn các tuyến đường tiếp tế của Moscow.

Thơ Săn CáWG

Agence France-Presse đưa tin Tư lệnh Không quân Ukraine Oreshchuk nói trên Telegram rằng "một cây cầu khác bị mất" và đăng đoạn video về một vụ nổ xuyên qua một cây cầu gần thị trấn Zvannoye của Nga.

Ông nói: "Hàng không của Lực lượng Không quân tiếp tục tước đi khả năng hậu cần của kẻ thù thông qua các cuộc không kích chính xác."

Hiện tại, vẫn chưa rõ Ukraine tiến hành cuộc tấn công này khi nào và Oreshchuk cũng không đưa ra ngày cụ thể. Một ngày trước đó, các blogger quân sự Nga đã chia sẻ những bức ảnh về cây cầu tương tự bị phá hủy.

Ngày 6 tháng 8, Kiev đưa quân và xe bọc thép qua biên giới, cuộc tấn công lớn nhất vào lãnh thổ Nga kể từ khi Điện Kremlin xâm chiếm Ukraine vào tháng 2 năm 2022 và Moscow đã mất cảnh giác

Hôm thứ Sáu, Ukraine tuyên bố phá hủy một cây cầu độc lập ở thị trấn Glushkovo lân cận.

佩通坦周日早上在父亲塔辛的陪同下步入塔辛家族电视台总部,随后在举行的仪式中接下泰王哇集拉隆功颁授的组阁正式书面谕令,她预计在未来1到2周内宣布内阁成员。

尽管他并未直接点名2名女拳手,但他宣称,“巴黎奥运中,有2名变性人”。

数码权利专家兼活动人士希尔吉认为,政府正在测试一个防火墙——这是一种监控网络流量的安全系统,也可以用于控制网络空间。

苏林在见面会上,回顾中越中老一辈领导人的友好交往,表示越南高度珍视越中“同志加兄弟”的传统友谊,始终将发展对华关系,视为头等优先。

熊猫基地医护团队立即进行全面检查,发现“福茹”消化道感染伴凝血功能障碍,血小板骤降为正常值的二十分之一。

扎波罗热核电站在战争初期被俄罗斯军队占领,此后多次遭到袭击,俄乌双方互相指责对方是幕后黑手。

图截自视频 Hình ảnh được lấy từ video

Tổng thống Ukraina: Thiết lập vùng đệm

Tổng thống Ukraine Zelensky nói trong bài phát biểu tối Chủ nhật về hoạt động ở khu vực Kursk: "Nhân viên của chúng tôi đang làm tốt công việc trong mọi lĩnh vực."

Ông nói thêm rằng mục đích của cuộc tấn công Kursk là "thiết lập vùng đệm trên lãnh thổ của kẻ xâm lược", xác nhận những nhận xét gần đây của các quan chức cấp cao Ukraine.

Đồng thời, Zelensky nêu tên cụ thể các đồng minh là Anh, Pháp và Hoa Kỳ, đồng thời một lần nữa kêu gọi đẩy nhanh việc cung cấp các thiết bị quan trọng.

Thơ Săn CáWG

Theo các blogger quân sự Nga, cả hai cây cầu đều nằm trên sông Sem uốn khúc qua Kursk. Sau cuộc tấn công, Nga có rất ít lựa chọn để vượt sông trong khu vực.

Moscow cho biết việc một trong những cây cầu bị phá hủy đang cản trở nỗ lực sơ tán.

Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố trong một cuộc họp ngắn rằng họ đang tiến hành một cuộc phản công chống lại quân đội Ukraine gần một số ngôi làng.

Các quan chức Nga cho biết hơn 120.000 người đã chạy trốn khỏi Kursk Oblast kể từ khi giao tranh nổ ra.

Quân đội Nga tăng cường tấn công vào Ngô Đông

Mặt khác, Bộ Quốc phòng Nga hôm Chủ Nhật cho biết quân đội của họ đã chiếm Svyrydonivka, một khu định cư khác ở tiền tuyến cách Pokrovsk khoảng 15 km.

Pokrovsk nằm ở giao lộ của con đường lớn cung cấp quân nhu cho quân đội Ukraina và các thị trấn ở Mặt trận phía Đông và từ lâu đã trở thành mục tiêu của các lực lượng Nga.

Trong nhiều tháng, quân đội Nga đã tiến vào Pokrovsk, chiếm giữ một loạt ngôi làng nhỏ khi họ cố gắng tiến tới vùng ngoại ô thành phố.

Zelensky nói trong bài phát biểu buổi tối của mình: "Hàng chục cuộc tấn công đã xảy ra trong một ngày. Nhưng quân đội của chúng tôi, các lữ đoàn của chúng tôi đang cố gắng hết sức để duy trì vị trí của mình."

Dobriak, người đứng đầu Cơ quan quản lý quân sự Pokrovsk, đã cảnh báo vào đầu tuần này rằng Nga chỉ còn cách vùng ngoại ô thành phố hơn 10 km và kêu gọi những cư dân còn lại sơ tán.

Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Nga Ukraina Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga-Ukraine] Lính đánh thuê xâm chiếm Nga đến từ 4 quốc gia, trong đó người Ba Lan đông nhất. [Chiến tranh Nga và Ukraine] IAEA cảnh báo an toàn tại nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye đang ngày càng xấu đi [Nga và Ukraine bắt đầu chiến tranh] Đáp trả đòn phản công của quân Ukraine, tên lửa Nga tấn công Kiev Núi lửa phun trào sau trận động đất ở Bán đảo Kamchatka của Nga, thổi tro núi lửa bay thẳng 8 km vào không khí
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền