Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > think tank nổi tiếng dự đoán kinh tế Đức sẽ suy thoái trở lại vào năm 2024

think tank nổi tiếng dự đoán kinh tế Đức sẽ suy thoái trở lại vào năm 2024

thời gian:2024-09-05 16:52:27 Nhấp chuột:133 hạng hai

(Berlin ngày 5) Báo cáo dự báo mùa thu do Viện Kinh tế Thế giới Kiel (Viện Kinh tế Thế giới Kiel) công bố hôm thứ Tư cho thấy tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Đức sẽ lại giảm trong năm nay , so với năm 2023. Mức giảm hàng năm là 0,1%. Trong dự báo mùa hè trước đó, viện này dự đoán GDP của Đức sẽ tăng 0,2% trong năm nay.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin Viện Kinh tế Thế giới Kiel chỉ ra rằng những tín hiệu tích cực về phát triển kinh tế vào giữa năm vẫn chưa được củng cố, đây là nguyên nhân chính khiến kỳ vọng tăng trưởng kinh tế năm nay giảm đáng kể và năm tới.

Thơ Săn CáWG

Theo dự báo, GDP của Đức sẽ tăng trưởng trở lại vào năm 2025 và 2026. Tốc độ tăng trưởng kinh tế năm tới dự kiến ​​là 0,5%, thấp hơn kỳ vọng trước đó là 1,1%; ước tính sơ bộ tốc độ tăng trưởng kinh tế của Đức năm 2026 là 1,1%.

Kus, giám đốc Phòng Nghiên cứu Kinh tế của Viện Kinh tế Thế giới Kiel, đã chỉ ra rằng về tổng thể, một trong những nguyên nhân khiến nền kinh tế Đức phục hồi yếu là do chính sách kinh tế không đưa ra được những điều chỉnh định hướng đáng tin cậy.

"Nền kinh tế Đức ngày càng rơi vào khủng hoảng. Đây không chỉ là cuộc khủng hoảng kinh tế theo chu kỳ mà còn là cuộc khủng hoảng cơ cấu". và các biện pháp điều chỉnh lãi suất của Ngân hàng Trung ương Châu Âu đã quá muộn đối với Đức.

Thơ Săn CáWG

Ngoài ra, các ngành công nghiệp cốt lõi truyền thống đã quá khó thay đổi trong một thời gian dài và cuộc tranh luận về vấn đề tị nạn đã khiến việc thảo luận về nhu cầu cấp thiết trong việc thu hút nhân tài chuyên môn từ nước ngoài từ góc độ kinh tế trở nên khó khăn hơn. "Chừng nào điều này còn tiếp tục, chúng ta sẽ thấy tiềm năng tăng trưởng của mình ngày càng nhỏ đi."

两家银行从9月1日起,统一在华侨银行印尼的实体下运营。印尼联邦银行的客户会自动成为华侨银行的客户。客户可以在印尼境内的任何华侨银行分行或通过华侨银行数码渠道,办理个人和企业的银行业务。

综指今早以1680.36点开高,但后继无力呈下滑趋势并跌穿1680点水平,下探全天最低的1671.90点,此后横摆至终场,以1678.19点收盘。

根据标普全球(S&P Global)公布的8月制造业PMI报告,制造业的生产和新订单进一步放缓,而成本却创近两年来最大增幅。

《CNBC》报导,今年到目前为止,各行各业破产申请家数不断激增,餐饮业也不能幸免,不包括加盟商,至少有10家知名连锁餐厅申请破产。仅8月就有3家知名餐馆提交了申请,还有几家连锁餐厅可能会在今年年底前申请破产。

根据福布斯亿万富豪榜单,刘德光当前是印尼第4大富豪,总资产达到240亿美元。

泰国最终会否开赌场,对云顶集团的未来发展有深远的影响。市场分析员对此有两种看法。

kinh tế Đức bể tư duy Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily HSBC nâng dự báo GDP của Malaysia trong năm nay lên 5%, phản ánh những luồng gió thương mại mạnh mẽ trong nửa cuối năm Cơ cấu dân số Hàn Quốc đang rơi xuống vực thẳm; học giả Mỹ kêu gọi Đài Loan lấy ví dụ này để tăng cường nhập cư Ong Heqi: Quá trình chuyển đổi kinh tế của Malaysia, vinh quang và thách thức của Bốn chú hổ nhỏ châu Á Sự tăng giá của Ringgit và thương mại đạt mức cao mới Ni Kemin: đất nước tôi đang đi đúng hướng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền