Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump nắm giữ 4,4 triệu tiền điện tử và kiếm được 1,32 triệu từ việc ủng hộ Kinh thánh

[Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump nắm giữ 4,4 triệu tiền điện tử và kiếm được 1,32 triệu từ việc ủng hộ Kinh thánh

thời gian:2024-08-17 14:34:43 Nhấp chuột:179 hạng hai

(Washington, ngày 17) Theo một tuyên bố tài chính cá nhân được công bố gần đây, cựu Tổng thống Hoa Kỳ và ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump sở hữu hơn 1 triệu đô la Mỹ (khoảng 4,4 triệu RM) tiền điện tử và thông qua việc chứng thực một cuốn Kinh thánh có thương hiệu A được thực hiện 300.000 USD (khoảng 1,32 triệu RM).

NBC News đưa tin hôm thứ Sáu rằng theo mẫu khai báo, Kinh thánh được gọi là "Kinh thánh Greenwood" và được bán với giá 59,99 đô la Mỹ (khoảng RM264). Theo trang web của Greenwood Bible, cuốn sách có đoạn điệp khúc viết tay từ bài hát "God Bless the U.S.A." của ca sĩ nhạc đồng quê Lee Greenwood.

Nội dung của bản kê khai tài chính cũng bao gồm thông tin chi tiết về ví tiền điện tử và tài sản "chìa khóa Ethereum ảo" mà Trump nắm giữ trị giá từ 1 triệu USD đến 5 triệu USD (khoảng 22 triệu RM).

THỂ THAOTHỂ THAO

Khi Trump còn là tổng thống, ông ấy đã nói rằng tiền kỹ thuật số là một trò lừa đảo. Nhưng sau đó, ông đã thay đổi lập trường, chấp nhận chính sách không can thiệp của chính phủ và giờ đây, chiến dịch tranh cử của ông tuyên bố đang xây dựng một “đội quân tiền điện tử”.

Có những dấu hiệu cho thấy việc thúc đẩy sự phát triển của tiền điện tử đang được một số cử tri ủng hộ Trump ưa chuộng, đặc biệt là những nam thanh niên dành thời gian trực tuyến.

Trong hồ sơ tài chính năm ngoái, Trump đã ước tính giá trị của công ty truyền thông xã hội Truth Social của ông nằm trong khoảng từ 5 triệu USD đến 25 triệu USD (khoảng 22 triệu RM đến 110 triệu RM). Năm nay, ông định giá công ty Trump Media Technology Group Corp. ở mức hơn 50 triệu USD (khoảng 220 triệu RM).

Ngoài ra, Trump còn báo cáo về hai nhãn hiệu được nắm giữ ở Trung Quốc trong tuyên bố gần đây nhất của mình. Theo thống kê của NBC News dựa trên tuyên bố năm 2024 của Trump, con số này đã tăng đáng kể lên hơn 100.

Sau khi tuyên bố ứng cử, các ứng cử viên cho chức vụ liên bang và quan chức nhà nước phải nộp hồ sơ tài chính mỗi năm, thường cung cấp thông tin chung về tài sản, khoản đầu tư và thu nhập.

哈里斯承诺倡导“机会经济”,并表示“壮大中产阶级将是其任期内的一个决定性目标”。

中央社引述中国媒体顶端新闻周二报导,英国航空公司的工作人员说,由于当前的旅客数量、客座率下降等因素,陆续取消了原本从北京直飞伦敦的航班,未来仅保留从上海、香港直飞伦敦的航班。

报导指出,根据《伏季休渔和专项捕捞许可要求》相关规定,从8月1日起,已有通过申请的渔船大量集中出海作业。预计从8月初开始的一个半月内,沿海将累计增加作业渔船约12万6000馀艘。

Trump (Trump) bầu cử tổng thống Mỹ chính trị Mỹ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử tổng thống Hoa Kỳ] Harris sử dụng biện pháp giảm giá và miễn thuế để lấy lòng cử tri. [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump: Tôi có quyền đích thân công kích Harris [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Harris đồng ý tranh luận với Trump hai lần, cuộc đọ sức đầu tiên vào ngày 10 tháng 9 [Bầu cử tổng thống Hoa Kỳ] Biden và Harris cùng xuất hiện để giành được sự ủng hộ từ cử tri người Mỹ gốc Phi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền