Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Biên giới Trung Quốc-Myanmar: Quân đội Giải phóng Nhân dân tổ chức "tuần tra vũ trang" để duy trì an ninh

Biên giới Trung Quốc-Myanmar: Quân đội Giải phóng Nhân dân tổ chức "tuần tra vũ trang" để duy trì an ninh

thời gian:2024-08-26 16:03:12 Nhấp chuột:78 hạng hai

(Tin tức Côn Minh ngày 26) Quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc đang tiến hành tuần tra ở Vân Nam, một tỉnh phía tây nam giáp Myanmar.

Bộ Tư lệnh Chiến khu miền Nam của Quân đội Giải phóng Nhân dân đã ban hành một tuyên bố cho biết quân đội của họ đã tổ chức đi đến Thụy Lý, Trấn Khang và các biên giới khác trên biên giới với Myanmar ở tỉnh Vân Nam vào thứ Hai để thực hiện tuần tra vũ trang biên giới và phối hợp trên không -Cảnh sát mặt đất tuần tra.

Tuyên bố nêu rõ mục đích của cuộc tuần tra là để kiểm tra khả năng cơ động nhanh chóng, khả năng phong tỏa và kiểm soát ba chiều cũng như khả năng tấn công chung của quân đội trên chiến trường, cũng như để duy trì an ninh và ổn định ở khu vực biên giới.

建议指出,9月5日这天是开学日,在越南人心中的地位宛如“全民送孩到校日”。因此,许多上班族都希望国庆日可以从原本的休两天变成休4天,从9月2日休到9月5日,以便和孩子一起迎接新学期。

法国官方8月陆续举行活动纪念这一重要历史事件,总统马克龙8月12日出席在巴黎警察局举行的纪念活动并讲话。80年前,巴黎警员夺取巴黎警察局的控制权,逮捕与德国占领军合作的时任警察局局长,拉开了解放巴黎的序幕。

俄乌战争2022年爆发后,白罗斯就允许俄罗斯军队使用其领土,从境内对乌克兰发动攻势。

ĐÁ GÀ

克拉马托尔斯克是顿涅茨克地区乌克兰控制下的最后一个主要城市,经常被用作援助人员和外国记者的基地。

同时,在全中国范围内组织开展全链条清理排查,从各地清查情况看,截至目前,未发现其他同类问题。

Bắt đầu từ ngày mai sẽ có cuộc diễn tập bắn đạn thật kéo dài hai ngày

ĐÁ GÀ

Chính quyền tỉnh Vân Nam đã đưa ra thông báo trên trang web chính thức vào thứ Hai. Theo kế hoạch huấn luyện hàng năm, một đơn vị nào đó của Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc dự kiến ​​sẽ tổ chức các cuộc tập trận bắn đạn thật và bắn đạn thật ở phía Trung Quốc. biên giới Trung Quốc-Myanmar từ ngày 27 đến ngày 29 tháng 8 kêu gọi tất cả nhân viên vào khu vực Phương tiện và người dân tuân thủ điều khiển giao thông.

Khu vực tập luyện bao gồm Thị trấn Huyu ở Thành phố Thụy Lý, Thị trấn Vạn Định ở Thành phố Thụy Lý, Thị trấn Mạnh Đôi ở Huyện Trấn Khang, và Thị trấn Mạnh Định ở Huyện Tự trị Gengma Dai và Ngõa cùng các khu vực lân cận khác.

Tình hình ở Myanmar đã trở nên căng thẳng trong những tháng gần đây. Trang web South China Morning Post cho biết cuộc tuần tra diễn ra sau khi bạo lực gia tăng trong cuộc nội chiến kéo dài ở nước láng giềng Myanmar giữa chính quyền quân sự cầm quyền và các nhóm vũ trang sắc tộc. Tình hình bất ổn đặt ra thách thức đối với an ninh biên giới của Trung Quốc.

Theo báo cáo, người dân lo lắng về sự an toàn của tài sản và nhân sự Trung Quốc ở khu vực biên giới.

"Liên minh ba anh em" bao gồm Quân đội Liên minh Dân chủ Quốc gia Myanmar, Quân đội Giải phóng Quốc gia Ta'ang và Quân đội Arakan đã tiếp tục cuộc tấn công chống lại chính phủ quân sự sau khi thỏa thuận ngừng bắn bị phá vỡ vào tháng 6. trong khu vực, đánh chiếm các khu vực rộng lớn, bao gồm trụ sở quân khu lớn ở Lashio, bang Shan.

Khi Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị gặp Bishop, đặc phái viên của Tổng thư ký Liên hợp quốc tại Myanmar, tại Bắc Kinh vào thứ Ba tuần trước, ông nói rằng không quốc gia nào muốn Myanmar khôi phục sự ổn định hơn Trung Quốc và Trung Quốc ủng hộ ASEAN trong vai trò này. vai trò kênh chính về vấn đề Myanmar.

{hai mươi mốt} Trung Quốc Myanmar Quân giải phóng nhân dân Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Có mưa lớn đến lớn ở Bắc Kinh-Thiên Tân-Hà Bắc và các nơi khác, trong đó Hà Bắc trở thành nơi có lượng mưa lớn nhất Gã khổng lồ năng lượng mặt trời Trung Quốc TCL Zhonghuan lỗ gần 1,9 tỷ USD, CEO từ chức Sao bơi lội Trung Quốc Sun Yang trở lại thi đấu để giành chức vô địch: "Tôi đã bò ra khỏi bóng tối" IBM Trung Quốc báo cáo việc sa thải; quyền truy cập của hơn 1.000 nhân viên R&D và người thử nghiệm đã bị thu hồi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền