Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Mở rộng cung và cầu chậm lại; PMI ngành dịch vụ Caixin của Trung Quốc trong tháng 8 không đạt kỳ vọng

Mở rộng cung và cầu chậm lại; PMI ngành dịch vụ Caixin của Trung Quốc trong tháng 8 không đạt kỳ vọng

thời gian:2024-09-04 13:49:29 Nhấp chuột:158 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 4) Chỉ số hoạt động kinh doanh công nghiệp dịch vụ tổng hợp Caixin Trung Quốc (PMI dịch vụ) công bố vào thứ Tư (ngày 4) trong tháng 8 ghi nhận 51,6, thấp hơn mức dự kiến ​​là 51,9 và giảm 0,5 điểm phần trăm so với tháng 7. thấp thứ hai trong năm, cho thấy ngành dịch vụ tiếp tục tăng trưởng nhưng với tốc độ chậm hơn.

ĐÁ GÀ

Đánh giá từ dữ liệu phụ PMI Công nghiệp Dịch vụ Caixin Trung Quốc, tốc độ mở rộng cung và cầu của ngành dịch vụ đã chậm lại trong tháng 8 và chỉ số đơn đặt hàng mới nằm trong phạm vi mở rộng. Nhu cầu bên ngoài tốt hơn nhu cầu tổng thể, với chỉ số đơn đặt hàng xuất khẩu mới phục hồi nhẹ từ vị trí ngay trên mức quan trọng trong tháng Bảy. Các công ty được phỏng vấn cho biết, khách hàng nước ngoài quan tâm nhiều hơn đến du lịch và các ngành công nghiệp khác, tạo cơ sở cho sự phát triển của hoạt động kinh doanh xuất khẩu mới.

Wang Zhe, nhà kinh tế cấp cao tại Caixin Think Tank, cho biết trong tháng 8, sự khởi sắc của ngành sản xuất và dịch vụ đều nằm trong phạm vi mở rộng, đồng thời tốc độ tăng trưởng cung và cầu trong ngành dịch vụ chậm lại một chút. trái ngược với sự gia tăng cung và cầu trong ngành sản xuất, việc làm toàn diện Chỉ số này thấp hơn một chút so với đường bùng nổ. Với chi phí toàn diện tăng lên, giá bán trong các ngành sản xuất và dịch vụ đã giảm ở các mức độ khác nhau, càng làm tăng thêm áp lực. lợi nhuận doanh nghiệp.

Xét đến mục tiêu tăng trưởng kinh tế cả năm quyết liệt hơn, việc ổn định tăng trưởng trong vài tháng tới sẽ khó khăn và thách thức hơn. Những vấn đề nổi bật như nhu cầu hiệu quả trong nước không đủ, nhu cầu bên ngoài không chắc chắn và kỳ vọng lạc quan yếu kém của các chủ thể thị trường vẫn còn tồn tại. đạt hiệu quả ngày càng tăng cao.

kinh tế Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily PMI sản xuất Caixin của Trung Quốc tăng trở lại trong tháng 8, trong khi PMI chính thức giảm trở lại Thị trường tiêu dùng lớn thứ ba thế giới, doanh số sản phẩm hữu cơ của Trung Quốc vượt 60 tỷ Lượng khách giảm; 30.000 nhà hàng mì cao cấp ở Trung Quốc đóng cửa Lợi nhuận của các công ty công nghiệp Trung Quốc phục hồi ổn định, tăng trưởng tăng tốc trong tháng 7

中国国家统计局上星期六(8月31日)公布的8月制造业PMI则回落0.3个百分点至49.1,连续4个月萎缩。和官方PMI相比,财新调查的企业更多偏向中国南方地区的中小企业。

ĐÁ GÀ

据报导,KK集团上市可能需要一年才成事,因涉及申请程序(大马交易所)、估值订价及草拟招股书等。

马股早盘成交量暂为3亿8024万股,成交值为2亿1564万令吉。全场有304只上升股、263只下跌股,以及321只平盘。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền