Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Lại có cáo buộc rằng các tử tù đang chờ thi hành án bị đối xử bất công TJC đã nhận được chỉ thị cải chính từ Bộ Nội vụ lần thứ hai trong ba ngày |

Lại có cáo buộc rằng các tử tù đang chờ thi hành án bị đối xử bất công TJC đã nhận được chỉ thị cải chính từ Bộ Nội vụ lần thứ hai trong ba ngày |

thời gian:2024-08-11 13:52:03 Nhấp chuột:63 hạng hai

Đề cập đến việc đối xử bất công với hai tử tù đang chờ thi hành án và việc nước ta sử dụng án tử hình để tùy tiện quyết định sự sống chết của người khác, Bộ Nội vụ đã ban hành hướng dẫn chấn chỉnh lần thứ hai trong ba ngày tới một bài đăng trên mạng xã hội của một tổ chức công dân phản đối án tử hình.

总的来说,总月入最低20%或更低(不包括雇主公积金缴交额)的全职就业居民员工中,每10人就有九人受惠于渐进式薪金模式(Progressive Wage Model)、本地薪金门槛(Local Qualifying Salary),以及渐进式薪金标志(Progressive Wage Mark,简称PW Mark)等措施。

由于Giorgio Residences去年8月已从公司登记册中除名,因此,公司去年10月并未获悉该索赔状。直到索赔状今年7月30日左右被送至Giorgio Residences的最后注册地址时才得知。

星期天(8月11日)早上,身为蔡厝港集选区议员的副总理兼贸工部长颜金勇,连同另两名蔡厝港集选区议员黄文鸿和周凯年,以及永续发展与环境部兼交通部高级政务次长马炎庆,出席了这项工程的奠基仪式,工程预计将于明年完工。

问他在比赛后最令他感动或开心的事,他突然拿出手机,展示他在社交媒体上收到的大量留言。他说:“我好像完全没有看到有任何负面的留言,所有的留言都是洋溢着喜悦和自豪感的。”

长距离女泳将颜欣慧在女子800米和1500米两项自由泳项目中刷新个人与全国纪录,也是一大里程碑。她在1500米半决赛总排名第九,距决赛仅一步之遥,同时也是自2012年的陶李之后,首位在奥运会上打破全国纪录的新加坡女泳手。

港务集团说,这一战略举措旨在开发新的铁路服务,为客户提供更多选择,实现从公路到铁路的运输模式转换。

Bộ Nội vụ đã đưa ra một tuyên bố vào Chủ nhật (11 tháng 8) nói rằng các nhà chức trách đã chú ý đến các bài đăng của Transformative Justice Collective (TJC) trên Facebook, Instagram và nền tảng X (trước đây gọi là Twitter) vào ngày 6 năm nay Tháng và một người dùng tên "Julie O'Connor" đã đăng những tuyên bố sai sự thật trên nền tảng xã hội nơi làm việc LinkedIn vào ngày 6 tháng này, cho rằng chính quyền đã sắp xếp trả tự do cho hai tử tù vào ngày 2 và 7 tháng này. thủ tục tố tụng hợp pháp. Zhengfa cũng đề cập đến việc sử dụng hình phạt tử hình ở nước ta để tùy tiện quyết định sự sống chết của người khác.

NỔ HŨ

Trước đó, Bộ trưởng Nội vụ Shanmugam đã ban hành hướng dẫn đính chính cho TJC thông qua Văn phòng Đạo luật ngăn chặn thông tin sai lệch và thao túng trực tuyến (POFMA) vào ngày 8. Vào ngày 1 tháng này, tổ chức này đã công bố những tuyên bố sai sự thật về việc đối xử bất công với các tử tù đang chờ thi hành án. Sau khi nhận được hướng dẫn đính chính vào ngày 8, tổ chức này đã đăng tải thông báo đính chính trên trang web và mạng xã hội của mình.

Bộ Nội vụ: Vào ngày 8 tháng này, một tuyên bố đã được đưa ra tuyên bố rằng tất cả các tử tù đang chờ thi hành án sẽ được đối xử công bằng

Bộ Nội vụ chỉ ra rằng chính quyền đã đưa ra thông báo vào ngày 8 tháng 12. trong tháng này tuyên bố rằng tất cả các tử tù đang chờ thi hành án sẽ được đối xử công bằng. Bạn cũng có thể nhận được sự trợ giúp từ luật sư trong thời gian này. Nhà chức trách sẽ chỉ sắp xếp việc hành quyết sau khi các tù nhân đã hết quyền kháng cáo và quá trình ân xá của tổng thống. Chính quyền đối xử với tất cả tử tù theo cách này, kể cả hai người được đề cập trong bài viết trên.

Trong số đó, tử tù thứ hai bị xử tử vào ngày 7 đã bị kết án tử hình vào ngày 10 tháng 8 năm 2021 vì tàng trữ 35,85 heroin nguyên chất. Đơn kháng cáo và đơn xin ân xá của tổng thống cũng bị từ chối vào năm 2022. Đơn xin xem xét sau đó của anh ta cũng bị từ chối, đồng thời anh ta cũng rút đơn kiện dân sự do anh ta và các tử tù khác khởi xướng trước khi hành quyết.

Vì lý do này, thật sai lầm và gây hiểu lầm khi nói rằng chính quyền đã sắp xếp việc hành quyết hai tử tù nói trên mà không có thủ tục pháp lý thích hợp.

Bộ Nội vụ cũng tuyên bố rằng tất cả luật ở Singapore, bao gồm cả những luật liên quan đến án tử hình, đều được Quốc hội và Tổng thống xem xét và ban hành theo các thủ tục pháp lý hợp pháp. "Để ban hành hoặc sửa đổi bất kỳ luật nào, luật đó phải trải qua quy trình quốc hội và được sự đồng ý của Tổng thống trước khi luật có hiệu lực. Luật của chúng tôi không được ban hành một cách tùy tiện."

Bộ trưởng Nội vụ Shanmugam đã thông qua quy định ngăn chặn hành vi phạm tội thông tin sai lệch trực tuyến và thao túng trực tuyến Văn phòng pháp lý đã ban hành hướng dẫn đính chính cho TJC, yêu cầu tổ chức này tải lên các thông báo chỉnh sửa trên Facebook, Instagram và X Platform (trước đây gọi là Twitter) đồng thời ban hành Hướng dẫn chỉnh sửa có mục tiêu cho LinkedIn để cho phép nền tảng này để đăng hướng dẫn sửa lỗi của Julie O' đặt bên cạnh bài viết của Connor.

Bộ Nội vụ cho biết chính phủ có quan điểm nghiêm khắc về việc cố tình truyền bá thông tin sai lệch. "Những tuyên bố sai trái này có thể làm xói mòn niềm tin của công chúng vào chính phủ và cơ quan tư pháp Singapore."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền