Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Forced production \'áp sát nguy hiểm\' tải cơ sở An-30

Forced production \'áp sát nguy hiểm\' tải cơ sở An-30

thời gian:2024-08-23 04:18:03 Nhấp chuột:95 hạng hai
TrởNỔ HŨ lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 19/8/2024, 06:43 (GMT+7) Forced production \'áp sát nguy hiểm\' tải cơ sở An-30

Nga ép tiêm kích F/A-18 Mỹ \"áp sát nguy hiểm\" vận chuyển cơ sở An-30 ở không phận Syria, buộc phi công áp dụng biện pháp tránh va chạm .

\"Tiêm kích F/A-18 của liên quân Mỹ đã tiếp cận nguy hiểm với vận tải cơ sở An-30 Nga đang thực hiện chuyến bay theo kế hoạch đ ộ cao 6.700 m trên không phận Syria lúc 11h05- 11h10 ngày 17/8\", đại tá Oleg Ignasyuk, phó giám đốc Trung tâm Hòa giải Các bên tham chiến tại Syria của Nga, cho biết.

Quan chức Nga nói rằng dịch vụ chạm mặt diễn ra tại khu vực Al-Tanf thuộc tỉnh Homs, miền trung Syria, phía bắc thủ đô Damascus. A-18F Mỹ hoạt động trên Biển Đỏ hồi tháng 4. Ảnh: US Navy

Quân đội Nga cũng được huấn luyện 6 tiêm kích F- 15, tiêm kích Typhoon, 4 chiến đấu cơ F/A-18 và 6 cường kích A-10 Thunderbolt thuộc liên quân do Mỹ dẫn đầu \"xâm phạm không phận Syria\" trong ngày 17/8.

al-Assad ủng hộ quân đội chính phủ nước này chống bạo quân và các nhóm nổi dậy. tại quốc gia Trung Đông tới nay.

Vị trí khu vực Al-Tanf. Đồ họa: Al Jazeera

Vị trí khu vực Al-Tanf. , vốn do lực lượng người Kurd kiểm soát 200 binh sĩ căn cứ tại căn cứ al-Tanf gần biên giới Syria - Jordan.

Chiến dịch tranh cử của bà Harris sau đó đăng trên X một video từ năm 2018 có hình ảnh ông Walz phản đối bạo lực súng đạn. "Chúng ta phải đảm bảo rằng vũ khí chiến tranh, những thứ mà tôi đã mang theo trong chiến tranh, là nơi duy nhất có những vũ khí đó", ông Walz nói.

"Đại diện Bộ Tổng tham mưu Lực lượng vũ trang Nga và chỉ huy các cánh quân Belgorod, Kursk và Bryansk có trách nhiệm bảo vệ công dân, lãnh thổ trước các vụ tấn công bằng máy bay không người lái (UAV) và các phương tiện khác", Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Việt Nam và Trung Quốc hôm nay ra tuyên bố chung gồm 12 phần, nhấn mạnh hai bên sẽ tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác Chiến lược Toàn diện, cùng xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai Việt Nam - Trung Quốc có ý nghĩa chiến lược.

Trong bài viết trước đó cùng ngày, bà Branyas thông báo mình "cảm thấy yếu". "Thời điểm đó đã gần kề. Đừng khóc, tôi không thích nước mắt và trên hết đừng đau khổ vì tôi. Tôi sẽ hạnh phúc ở bất cứ đâu mình đến", bà Branyas cho biết.

Đây là thông tin mới nhất của Tổng thống Mỹ về phản ứng của các bên đối với đề xuất thỏa thuận mới "mang tính cầu nối" do Washington đưa ra sau hai ngày đàm phán tại Doha cùng các nhà hòa giải Ai Cập, Qatar nhằm chấm dứt chiến sự Gaza. Thỏa thuận này được coi là "cơ hội cuối cùng" để ngăn xung đột Gaza và căng thẳng Iran - Israel bùng phát thành chiến sự quy mô lớn.

Nga và Mỹ hồi năm 2019 thống nhất quy tắc hoạt động và duy trì đường dây nóng để tránh các sự cố ngoài ý muốn có thể làm gia tăng căng thẳng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền