Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Chiến dịch Kursk nâng hạng nặng cho người lính Ukraine ở Donetsk

Chiến dịch Kursk nâng hạng nặng cho người lính Ukraine ở Donetsk

thời gian:2024-08-23 04:20:38 Nhấp chuột:138 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 19/8/2024, 05:00 (GMT+7) Chiến dịch Kursk nâng hạng nặng cho người lính Ukraine ở Donetsk

Ukraine rút quân ở Donetsk để tấn công tỉnh Kursk, tạo ra lực lượng ở mặt trận phía đông đối mặt sức ép tấn công lớn hơn từ Nga.

Khi Ukraina mở chiến dịch tấn công tỉnh Kursk ngày 8/6, quân đội Nga ở tiền tuyến Donetsk, trong đó vài trăm km, không giảm áp lực ti tiến công vẫn duy trì đà tấn công ở Donetsk. và lực lượng Ukraine tại đây chật vật chống hỗ trợ.

Một quân xung kích 5 người của Nga dùng xe máy lao về phòng tuyến Ukraine. \"tổ xung kích\" phòng tuyến Ukraine.

Để tiến hành chiến dịch ở tỉnh Kursk , Ukraine phải chuyển lượng đáng kể binh sĩ và vũ khí từ tiền tuyến vùng Donbass, tạo lực lượng theo xi lanh tại đây chịu nhiều sứ c ép hơn.

\"Chúng tôi không đủ nhân lực để hoàn thành công việc\", chỉ huy Tiểu đoàn số 21 thuộc Lữ đoàn Cận vệ Tổng thống Độc lập đang tác chiến gần thành phố Krasnogorovka, tỉnh Donetsk, nói.

Vị trí thành phố Pokrovsk/Krasnoarmeysk. Đồ họa: RYV

Vị trí thành phố Pokrovsk/Krasnoarmeysk. Đồ họa: RYV

Lực lượng Nga mùa hè này kiểm soát các khu vực tại khu vực Donbass với tốc độ nhanh hơn đáng kể và đang tiến về thành phố hậu cần Pokrovsk. quân đội nước này kiểm soát làng Sergeevka, cách Pokrovsk 15 km về phía đông.

Trong bài viết trước đó cùng ngày, bà Branyas thông báo mình "cảm thấy yếu". "Thời điểm đó đã gần kề. Đừng khóc, tôi không thích nước mắt và trên hết đừng đau khổ vì tôi. Tôi sẽ hạnh phúc ở bất cứ đâu mình đến", bà Branyas cho biết.

Đây là thông tin mới nhất của Tổng thống Mỹ về phản ứng của các bên đối với đề xuất thỏa thuận mới "mang tính cầu nối" do Washington đưa ra sau hai ngày đàm phán tại Doha cùng các nhà hòa giải Ai Cập, Qatar nhằm chấm dứt chiến sự Gaza. Thỏa thuận này được coi là "cơ hội cuối cùng" để ngăn xung đột Gaza và căng thẳng Iran - Israel bùng phát thành chiến sự quy mô lớn.

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung cho biết Trung Quốc thu xếp đón tiếp rất trọng thị, chu đáo, bố trí các biện pháp lễ tân, hậu cần, an ninh cao nhất theo nghi thức chuyến thăm cấp nhà nước với nhiều biệt lệ, "thể hiện sự coi trọng quan hệ với Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam và cá nhân đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm".

Kizer đã bắn vào đầu Randall Volar III, 34 tuổi, vào tháng 6/2018, thời điểm cô gái da màu 17 tuổi. Volar là người da trắng, đã lạm dụng tình dục Kizer trong hơn một năm và còn ghi hình lại quá trình đó. Sau khi giết Volar, thiếu nữ đốt nhà, lấy chiếc ôtô BMW của Volar.

Ông Rogov tuyên bố Lữ đoàn Cơ động đường không Độc lập số 46 Ukraine, đơn vị phụ trách phòng thủ New York, đã rút lui về làng Nelepokva gần đó. "Quốc kỳ Nga đã được kéo lên tại New York. Quá trình tiến quân vẫn tiếp diễn", ông nói thêm.

BẮN CÁ

Pokrovsk là đô thị chiến lược, nằm trên ngã ba của tuy Donbass Ukraine ở khu vực Chasov Yar . ..

Quan chức Mỹ ngày 13/8 cho biết Nga bắt đầu điều động một số đơn vị từ tiền tuyến về tăng cường năng lực ở tỉnh Kursk, bài hát không nêu số lượng hoặc vị trí trước đó của họ.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky ngày 17/8 cho biết tình hình ở mặt trận miền đông gần các thành phố Pokrovsk và Toretsk đã \"được ki điểm điều\", sau khi Nga nói rằng họ đạt được được nhiều bước tiến về phía các đô thị này trong những tuần gần đây.

\"Nga đã mở hàng cuộc tấn công công vào các vị trí của chúng ta trong một ngày qua. Nhưng binh lính và các đơn vị Ukraine đang làm mọi cách để thúc đẩy đối phương\", ông cho hay.

Tại thực địa, nhiều chỉ huy Ukraine ở khu vực Donbass nhận định hình hình nên trở nên khắc nghiệt hơn trong suốt mùa hè , không có dấu hiệu nào cho thấy Nga đang thả lỏng mặt tại đây, bất chấp tỉnh Kursk bị tấn công.

Dù Mỹ đã thông báo qua gói thư viện tỷ lệ USD hồi phục tháng 4, các đơn vị Ukraine tại khu vực Donbass vẫn thiếu súng nổ. bay vô hiệu hóa phương tiện tiện ích không người lái (máy bay không người lái) của Ukraine sử dụng thiết bị chiến điện tử .

Các bác sĩ quan Ukraine cho biết yếu tố lớn nhất vẫn là thiếu nhân lực. tôi chỉ có 2-3 binh sĩ đảm bảo nhận được một vị trí vốn cần tới 5-6 người phụ trách\".

Theo thiếu tá Ukraine, các đơn vị tại đây thiếu quân tới cấp phải điều binh cấp dưỡng, thợ máy và nhân hậu cần khác tới chiến hào. \"Chỉ là vấn đề thời gian trước khi đối phương tìm thấy điểm yếu\", người này đã xác định.

Lính Nga hành quân bằng xe máy     Lính Nga hành quân bằng xe máy Video: BQP Nga

Chỉ huy Tiểu đoàn số 21 Ukraine với hô hiệu Kucher nói các đơn vị dưới quyền gần Krasnogorovka hồi đầu năm có quân số gần bởng đối phương.. bác sĩ quan Kucher nói.

BẮN CÁ

Độ tuổi trung bình của bộ binh trong Tiểu đoàn 21 đã tăng lên hơn 40, giống nhiều đơn vị cùng cấp khác, theo Kucher.

Cuộc đột kích bằng cuộc đột kích kiểu này bất ngờ thất vọng cao, bài hát giúp Nga xác định vị trí của Ukraine

trốn vào rừng, tìm nơi ẩn náu và chờ người còn lại. . Điều này gây ra vấn đề khi chỉ cần một người lính Nga sống sót, người này có thể cảnh báo đồng đội vị trí của Ukraine để phóng bình đạn vào đó.

\" Chúng tôi nghe thấy đối luận u nói trên bộ đàm rằng \'địch đang bắn từ chỗ này\'\", Fantom, chỉ huy khẩu súng cối thuộc Tiểu đoàn 21 Ukraine, cho biết. \"Mục tiêu của họ là phát hiện vị trí của chúng tôi , s au it use pháo, súng khí hoặc drone tấn công\ \"Nếu có nhiều đạn, chúng tôi sẽ bắn vào chỗ ngồi đó \", một binh sĩ Ukraine nói \" Nhưng chúng tôi không có nhiều đạn như mong muốn. và không thể dùng súng súng chỉ để hạ một người lính Nga\".

Binh sĩ Ukraine chuẩn bị đạn pháo tại Donetsk ngày 23/6. Ảnh: Reuters

Bình sĩ Ukraine chuẩn bị súng pháo tại Donetsk ngày 23/6. Ảnh: Reuters

Nhiều lữ hành Ukraine tại khu vực Donbass cũng rỗ về tình trạng thiếu đạn \" Chúng tôi được lệnh bắn mục tiêu cố định để tiết kiệm đạn \ ", SifoneSco, Chỉ Huy đơnN Vị Trinh Sát PHáo Bình Ukraine Gần Pokrovsk, Nói. " Chúng tôi PHẢI CHờ XE TăNG đối đầu tràn ngập Trước KHI Khai Hỏa \ "Tuy nhiên, drone ngày càng có hiệu quả khi Nga tăng cường sử dụng thiết bị gây phiền nhiễu, nhân lực hơn, nhiều súng đạn hơn . Rob Lee, chuyên gia tại Viện Nghiên cứu Chính sách Đối ngoại (FPRI ) có trụ sở tại Mỹ , nhận định thiếu nhân sự là hậu quả từ thương vong mà Ukraine chịu đựng trong cuộc phản công mô-đun thất bại lớn nhất năm

\"Về cơ bản, Ukraine không có đủ năng lượng dự phòng\. ", Rob Lee nói. \"Họ không có đủ đơn vị để tăng viện cho mọi người\".

Chiến dịch tỉnh Kursk Ukraine sẽ có hiệu quả. \" Chúng tôi thực sự cần đến 1.000 binh sĩ tại đây\" , Kucher nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền