Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Singapore tăng 0,42% trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Tư |

Singapore tăng 0,42% trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Tư |

thời gian:2024-09-11 15:18:20 Nhấp chuột:161 hạng hai

Thị trường chứng khoán châu Á nhìn chung giảm do vẫn đang tiêu hóa cuộc tranh luận đầu tiên của hai ứng cử viên tổng thống Mỹ. Chỉ số Straits Times của Singapore đã đi ngược xu hướng và tăng, tăng 14,83 điểm hay 0,42% trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Tư (11 tháng 9) lên 3527,5. điểm .

Hồng Kông, Thượng Hải, Tokyo, Seoul và Sydney giảm lần lượt 1,4%, 0,92%, 1,21%, 0,45% và 0,26%.

Hu Yuxuan, nhà phân tích đầu tư tại Phillip Securities Research, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng sự gia tăng của STI là do các cổ phiếu cấu thành STI chính thúc đẩy. Chúng bao gồm Singapore Exchange (SGX), Singtel và SATS, với các quỹ tín thác đầu tư bất động sản cũng hoạt động tốt.

Harris và Trump kết thúc cuộc tranh luận đầu tiên trong khi thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương hoạt động kém hiệu quả. Hu Yuxuan tin rằng nội dung tranh luận sẽ ít tác động đến thị trường chứng khoán châu Á.

"Tôi không nghĩ nội dung cuộc tranh luận sẽ ảnh hưởng đến thị trường chứng khoán châu Á vì chủ đề họ thảo luận chủ yếu là về phá thai, kiểm soát nhập cư ở biên giới và thuế quan."

银行保险业务指的是保险公司付款给银行,以获得在银行销售保险产品的独家销售权。报道引述引述消息人士说,这项交易可能多达数亿美元,而且还可能包括新加坡的产品。

NỔ HŨ

公司首席执行官伍荣梅指出,获颁资本市场服务执照标志着浩立在构建银行级别的合规性和专业标准方面迈出了重要一步,而达到10亿美元的处理量体现了资金提供者对浩立资产类别的信任,也证明了公司提供的创新型贸易融资解决方案在亚洲企业中的强劲需求。

投资者包括日本青空银行(Aozora Bank)、韩国发展银行(Korea Development Bank)和沙渲投资公司(Sassoon Investment Corporation),以及瑞穗银行(Mizuho)旗下的Mizuho Leasing和Silverhorn。

Hiệu suất của cả hai Các ứng cử viên trong cuộc tranh luận Mức tăng tương đương nhau, nhưng các nhà đầu tư vẫn thận trọng, khiến chỉ số tương lai của Mỹ và đồng đô la giảm giá.

Vasu Menon, giám đốc điều hành chiến lược đầu tư tại Ngân hàng OCBC, chỉ ra rằng không có người chiến thắng rõ ràng trong cuộc tranh luận này nên sẽ không ảnh hưởng đến tình hình chung. Dữ liệu kinh tế được công bố trong vài tuần tới sẽ ảnh hưởng đến định hướng của nền kinh tế Mỹ, đặc biệt là dữ liệu việc làm và nội dung bài phát biểu của hai ứng cử viên trước ngày bỏ phiếu sẽ ảnh hưởng đến cuộc bầu cử.

Theo Reuters, dự báo thị trường bầu cử tổng thống của trang web dự đoán thị trường PredictIt cho thấy xác suất Harris thắng tăng từ 52% lên 55% sau cuộc tranh luận, trong khi Trump giảm từ 51% trước đó xuống 47%. %.

Khối lượng giao dịch của thị trường chứng khoán trong nước trong thời gian đầu giao dịch đạt 405,96 triệu cổ phiếu, với tổng khối lượng giao dịch là 669,21 triệu Đài tệ; 227 cổ phiếu tăng giá và 197 cổ phiếu giảm giá.

Các cổ phiếu thành phần STI dẫn đầu mức tăng bao gồm Singapore Exchange, Hong Kong Land (HongKong Land) và CapitaLand Integrated Commercial Trust (CICT), tăng lần lượt 4,53%, 1,9% và 1,9% lên 11,76 nhân dân tệ và 3,75 nhân dân tệ. đô la Mỹ (khoảng 4,88 đô la Singapore) và 2,15 đô la Singapore.

Cổ phiếu giảm giá bao gồm Công ty đóng tàu Yangzijiang (Yangzijiang), Tập đoàn bán lẻ DFI (DFIRG) và Jardine C&C, giảm lần lượt 1,6%, 0,55% và 0,45% xuống 2,46 nhân dân tệ, 1,81 đô la Mỹ và 26,53 nhân dân tệ. .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền