Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Đài Loan triệu các hoạt động viên ở Kursk về nước

Đài Loan triệu các hoạt động viên ở Kursk về nước

thời gian:2024-08-23 03:15:01 Nhấp chuột:119 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 18/8/2024, 16:32 (GMT+7) Đài Loan triệu các hoạt động viên ở Kursk về nước

Đài truyền hình RAI của Italy triệu hai phóng viên từng hoạt động ở tỉnh Kursk về nước, sau khi buộc họ phải vượt biên trái phép.

\" Chúng tôi quyết định gọi nhà báo Stefania Battistini và quay phim Simone Traini trở về Ý để đảm bảo an toàn và an ninh cá nhân\", đài RAI ra tuyên bố ngày 17/8, thêm rằng hai người này sẽ về Milan trong ngày 18/8.

Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) trước đó thông báo mở cuộc điều tra hình sự nhắm vào Traini và Battistini, v ới báo cáo \"vượt biên giới trái phép vào Nga\". FSB cho biết thêm cơ quan này nhưng được xác định rõ ràng nhà báo CNN Nick Paton ịnh với ba người này.

RAI ngày 14/8 Phát bản tin từ thị trấn Sudzha, tỉnh Kursk , lúc này đang diễn ra cuộc tấn công của Ukraine nhằm vào khu vực này. Nhóm phóng viên Italy hoạt động

Nhà đài Italy triệu các phóng viên tác nghiệp ở Kursk về nước     Nhà đài Italy triệu các doanh nghiệp ở Kursk về nước Video: X/VitaliyV13

Hai ngày sau đó, Bộ Ngoại giao Nga triệu đại sứ Italy Cecilia Piccioni để phản ánh việc làm của nhóm phóng viên nước này được đưa ra từ Kursk, báo cáo c đây là hành vi \"vượt Moskva trái phép\". trích các thành viên phóng ý \"vi phạm béo trọng luật pháp Nga và các quy tắc cơ bản trong đạo đức báo chí\".

Đại sứ Piccioni giải thích với i chính quyền Nga rằng các phóng viên ở đài truyền hình RAI \"Lên kế hoạch hoạt động hoàn toàn độc lập và tự chủ\".

CASINO AE

Ukraine mở cuộc tấn công bất ngờ vào Kursk hôm nay 6/8, tuyên bố đã kiểm tra Kiểm hàng hàng bãi cát trong chiến dịch xuyên biên giới lớn nhất vào lãnh thổ kể từ Thế chiến IIga.

Nga gọi chiến dịch của Ukraine là \"hành động khiêu khích\" và tuyên bố sẽ \"đáp trả thích đáng\". , CNN

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa: CNN

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa: CNN

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền