Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > An ninh Mỹ lập \'vành đai thép\' bảo vệ đại hội Dân chủ

An ninh Mỹ lập \'vành đai thép\' bảo vệ đại hội Dân chủ

thời gian:2024-08-23 03:19:45 Nhấp chuột:198 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ Nhật, 18/8/2024, 16:00 (GMT+7) An ninh Mỹ lập \'vành đai thép\' bảo vệ đại hội Dân chủ

Cảnh sát Chicago lên kế hoạch chặt chẽ an ninh, ứng phó mọi mối đe dọa trong 4 ngày đại hội toàn quốc Dân chủ diễn ra ở thành phố.

Giới thiệu Chicago, thành phố lớn thứ ba nước Mỹ, cho hay đại hội toàn quốc lần thứ 26 của Dân chủ diễn đàn ra trong tuần tới tại đây sẽ là một trong những điều kiện được đảm bảo an ninh nghiêm ngặt nhất . chủ cuộc đua vào Nhà Trắng trong cuộc bầu cử tháng 11.

Những người nổi tiếng như Tổng thống Mỹ Joe Biden hay các nhạc sĩ, ngôi sao Hollywood sẽ tới dự hội nghị nghị luận ạ động phản đối đảng Dân chủ. chủ và chương trình nghị sự của Tổng thống Biden cũng có thể xuất hiện ở thành phố Chicago, bang Illinois.

Cảnh sát bên ngoài United Center, nơi sẽ diễn ra đại hội toàn quốc đảng Dân chủ trong tuần tới, tại Chicago, bang Illinois, ngày 17/8. Ảnh: AFP

Cảnh sát bên ngoài United Center, nơi sẽ diễn ra đại hội toàn quốc Dân chủ trong tuần tới, tại Chicago, bang Illinois, ngày 17/8. United Center ở Trung tâm thành phố, nơi diễn ra đại hội.

Lucas Rothaar, người phụ trách FBI tại Chicago, thừa nhận \" chúng tôi đang đối mặt với nhiều mối đe dọa lớn, từ tội phạm bạo lực tới khủng bố quốc tế , khủng bố trong nước và kiện thù hận, cùng hàng loạt nguy cơ\". thể nào xảy ra sự kiện.

Đại hội của đảng Donald Trump ngày 13/7 ngay trước phong cách đại hội toàn quốc đảng Cộng hòa . Butler, Pennsylvania, làm ông là một tay súng bắn sượt qua tai.

CASINO DG

Chưa có bằng chứng cho thấy cơ chế sát thương chính xác, nhưng báo cáo tình huống cơ sở thực thi pháp luật liên bang Mỹ đã nêu rõ khả năng xảy ra \"trả thù bạo lực \"tại đại hội dân chủ.

Theo truyền thông Mỹ, một trong những mối đe dọa lớn nhất là \"những kẻ phạm tội i đơn độc\" ra tay vì bất mãn với chính phủ, bất đồng chính trị hoặc các vấn đề khác về hệ thống ý thức, trong đó có các biểu hiện quy mô lớn.

Cuộc biểu tình trên toàn quốc gần đây phản ánh chính sách của ông Biden trong Chiến tranh của Israel tại Dải Gaza đang tiến hành nhiều cuộc tấn công lớn. Các nhà hoạt động hỗ trợ Palestine gây áp lực.

Phong phản chiến Abandon Biden ngày 18/8 và 19/8 tổ chức ở Chicago, tuyên bố sẽ hành động quyết định để phản đối chính quyền Biden - Harris vì cho rằng họ không bảo vệ được những người Palestine vô tội đã thẩm phán và mở một phán quyết tạm thời để xét xử nếu xảy ra ra các dịch vụ giữ quy mô lớn.

So với ông Biden, bà Harris có thái độ gay hơn với Israel khi kêu gọi liên tục bắn ngay lập tức và cam kết \" ng im lặng\" với nỗi khổ Tuy nhiên, người Palestine đang gặp khó khăn ở Chicago do phải đối mặt với một số cuộc biểu tình phản đối cuộc chiến ở Gaza có thể thu hút 25.000 người mới.

Tom Carney,ủi viên Sở giao thông vận tải Chicago, cho biết khoảng 2.500 cảnh sát thành phố, với sự hỗ trợ của hàng trăm bác sĩ ở khu vực lân cận, sẽ được phát triển để bảo vệ đại hội.

Cảnh sát trưởng Chicago Larry Snelling cho hay lực lượng , nhưng ông nói thêm \" chúng tôi sẽ không dung thứ cho hành vi vi xã hội\" trong thời gian diễn ra đại hội Dân chủ.

"Các cơ quan có thẩm quyền liên quan đang điều tra, do đó chưa thể xác nhận chi tiết quá trình đào tẩu cũng như động cơ, mục đích của người này", quân đội cho hay.

Ông tuyên bố Ukraine "đã tiến sâu 28-35 km" vào lãnh thổ Nga, kiểm soát khu vực rộng 1.263 km2 với 93 khu dân cư tại tỉnh Kursk.

RFK Jr. tuyên bố tranh cử hồi tháng 4/2023 với tư cách ứng viên đảng Dân chủ, sau đó chuyển thành ứng viên độc lập. Ông là con trai cựu bộ trưởng tư pháp Robert F. Kennedy và là cháu ruột cố tổng thống Mỹ John F. Kennedy. Ứng viên 70 tuổi có chuyên môn về luật môi trường và từng viết sách, nhưng nhiều lần gây tranh cãi về quan điểm chống vaccine và các thuyết âm mưu thiếu căn cứ.

Theo Hamas, bình luận của ông Biden là hành động "bật đèn xanh" của Mỹ cho chính phủ Israel "phạm thêm nhiều tội ác chống lại dân thường không có khả năng tự vệ". Hamas chỉ trích phát biểu này "phản ánh sự thiên vị rõ ràng của Mỹ" đối với Israel.

Về mặt lý thuyết, các lực lượng đồng minh này sẽ thay mặt Iran chiến đấu chống lại Israel, Mỹ cùng những lợi ích khác của phương Tây ở khu vực, giúp họ tránh được trách nhiệm trực tiếp. Tuy nhiên, trước những biến động mới ở khu vực, những vết rạn nứt đã bắt đầu xuất hiện trong chiến lược này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền