Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Kim Jong Un yêu cầu sản xuất thêm máy bay không người lái tự sát

Kim Jong Un yêu cầu sản xuất thêm máy bay không người lái tự sát

thời gian:2024-08-26 16:16:52 Nhấp chuột:120 hạng hai

(Tin tức Bình Nhưỡng ngày 26) Truyền thông chính thức của Triều Tiên hôm thứ Hai đưa tin Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Kim Jong-un đã thị sát Viện nghiên cứu UAV của Học viện Khoa học Quốc phòng vào thứ Bảy tuần trước, hướng dẫn thử nghiệm hiệu suất tấn công tại chỗ của UAV, đồng thời chỉ đạo các bộ phận liên quan triển khai lực lượng càng sớm càng tốt.

Hãng thông tấn Yonhap dẫn lời Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên đưa tin rằng nhiệm vụ của máy bay không người lái là tấn công các mục tiêu của kẻ thù ở các khu vực tấn công khác nhau như trên bộ và trên biển. và tiêu diệt các mục tiêu được chỉ định.

E-SPORT

Kim Jong-un cũng chỉ đạo phát triển và sản xuất không chỉ máy bay không người lái trinh sát chiến lược và tấn công đa chức năng mà còn nhiều loại máy bay không người lái cảm tử khác nhau có thể được sử dụng bởi bộ binh chiến thuật và các đơn vị khu vực hoạt động đặc biệt.

Kim Jong-un tuyên bố rằng cần tiếp tục phát triển ngư lôi hạt nhân và các hệ thống vũ khí chiến lược dưới nước khác dựa trên đặc điểm của một quốc gia ven biển, đồng thời liên tục phát triển nhiều loại tàu không người lái tấn công cảm tử và tích cực triển khai các loại tàu nhân tạo công nghệ thông minh trong quá trình phát triển máy bay không người lái.

Kim Jong-un bày tỏ sự hài lòng với các đặc tính và thông số chiến thuật và kỹ thuật của máy bay không người lái mới được phát triển, đồng thời yêu cầu tăng cường hơn nữa cường độ thử nghiệm ứng dụng chiến đấu và triển khai nó cho quân đội Quân đội Nhân dân càng sớm càng tốt.

朝鲜最高开辟东说念主金正恩上周六考核国防科学院无东说念主机商议所,现场指挥了最近竖立的无东说念主机打击教授。(图取自朝中社/法新社)Lãnh tụ tối cao của Triều Tiên Kim Jong-un đã thị sát Viện nghiên cứu máy bay không người lái của Học viện Khoa học Quốc phòng vào thứ Bảy tuần trước và đưa ra hướng dẫn tại chỗ về cuộc thử nghiệm tấn công bằng máy bay không người lái mới được phát triển gần đây. (Ảnh chụp từ KCNA/AFP)

台湾中央社报导,岑浩辉上周被记者询问是否有意参选下届特首时表示,正在考虑中。澳门下届特首候选人的提名期由8月29日至9月12日,按照相关选举法,主要官员或司法官等须于提名开始日之前已辞职或退休,否则不得被提名为候选人。

金正恩还指示,不仅要研发生产战略侦察和多功能攻击型无人机,还要研发生产可用于战术步兵和特殊作战区分队的各类自杀式无人机。

目前约20多个国家拥有类似澳洲“离线权”的法律,这些国家大多位于欧洲和拉丁美洲。法国于2017年引入了“离线”的权利,希望解决智能手机和其他数码设备推动的“永远在线”文化。

Truyền thông Triều Tiên ngày hôm đó đăng tải những bức ảnh cho thấy hai máy bay không người lái tự sát có màu trắng tấn công và kích nổ các mục tiêu mô phỏng giống với xe tăng chiến đấu chủ lực K2 của Hàn Quốc. Hình dáng của hai máy bay không người lái này giống với chiếc Harlow "Pu" do Israel sản xuất. và máy bay không người lái tự sát "Hero-30" cũng tương tự. Theo báo cáo, đây là lần đầu tiên Triều Tiên tiết lộ máy bay tấn công không người lái tự sát.

E-SPORT

Theo báo cáo của Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên, ông Kim Jong-un đã chỉ đạo tại chỗ các dự án xây dựng một số nhà máy công nghiệp địa phương vào ngày 24 và 25 tháng này và bày tỏ sự hài lòng với tiến độ của các dự án.

Kim Jong-un đã kiểm tra xem dự án có được xây dựng theo đúng yêu cầu thiết kế hay không và nhấn mạnh rằng không được bỏ qua các yêu cầu về chính sách nhằm nâng cao chất lượng vì quá gấp rút hoàn thành công trình. Ông chỉ đạo phải đảm bảo điều kiện làm việc, sinh hoạt cho thợ xây dựng, đảm bảo nguyên vật liệu và đào tạo kỹ thuật viên để nhà máy có thể đưa vào sản xuất ngay sau khi hoàn thành.

Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên tuyên bố rằng Kim Jong-un yêu cầu "phát triển nhanh hơn, đồng thời và thường xuyên" cũng như khôi phục toàn diện nhiều nơi ở Triều Tiên. Ông cho rằng, các chính sách phát triển của địa phương không nên chỉ giới hạn ở việc xây dựng các nhà máy công nghiệp nhẹ mà phải trở thành những chính sách toàn diện, bao gồm chăm sóc sức khỏe, giáo dục khoa học để thực sự nâng cao đời sống vật chất, văn hóa của người dân và nâng cao hiệu quả phát triển của địa phương.

{hai mươi hai} Kim Jong Un máy bay không người lái Bắc Triều Tiên quân đội Bắc Triều Tiên Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hezbollah: Các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái xâm nhập các căn cứ tình báo của Israel Vận động viên Triều Tiên có thể bị phạt vì chụp ảnh selfie với vận động viên Hàn Quốc tại Thế vận hội WHO: Triều Tiên 3 năm liên tiếp không tiêm phòng bại liệt Drone đột nhập vào nhà tù chở hàng lậu Phó Giám đốc: Các quan chức Ủy ban lần theo manh mối
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền