Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Tài sản ròng của Huang Zheng bốc hơi 61,3 tỷ USD và ông trở thành người giàu nhất Trung Quốc Zhong Suisui trở lại vị trí dẫn đầu danh sách.

Tài sản ròng của Huang Zheng bốc hơi 61,3 tỷ USD và ông trở thành người giàu nhất Trung Quốc Zhong Suisui trở lại vị trí dẫn đầu danh sách.

thời gian:2024-08-27 18:15:26 Nhấp chuột:142 hạng hai

(Thượng Hải ngày 27) Sau khi gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc Pinduoduo đưa ra cảnh báo rằng lợi nhuận của họ sẽ dần có xu hướng giảm, giá cổ phiếu tại Mỹ của họ đã giảm khoảng 29% vào thứ Hai (26). Giá trị tài sản ròng của người sáng lập Huang Zheng cũng tụt khỏi vị trí người giàu nhất Trung Quốc do giá cổ phiếu giảm mạnh.

Trong báo cáo toàn diện, hôm thứ Hai, Pinduoduo đã công bố doanh thu quý hai là 97,06 tỷ nhân dân tệ (59 tỷ RM), thấp hơn so với dự báo trước đó của thị trường là 99,985 tỷ nhân dân tệ.

Pinduoduo đưa ra cảnh báo lợi nhuận, ADR của Hoa Kỳ giảm 29%  

Chen Lei, Chủ tịch kiêm Đồng Giám đốc điều hành của Tập đoàn Pinduoduo, cũng cho rằng lợi nhuận trong tương lai của Pinduoduo sẽ dần bước vào xu hướng giảm, đây là cái giá cần thiết cho sức khỏe lâu dài. Sau khi tín hiệu này được phát đi, giá cổ phiếu của Pinduoduo's American Depositary Receipts (ADR) đã giảm khoảng 29%.

Giá cổ phiếu giảm mạnh cũng khiến giá trị tài sản ròng của Huang Zheng giảm 14,1 tỷ USD (61,3 tỷ RM), mức giảm lớn nhất trong một ngày.

xỔ số

Dữ liệu mới nhất cho thấy 18 ngày sau khi Huang Zheng đứng đầu danh sách những người giàu nhất Trung Quốc, ông đã tụt xuống vị trí thứ tư với tài sản ròng là 35,2 tỷ USD. Zhong Suisui, người sáng lập Nongfu Spring, trở lại vị trí dẫn đầu danh sách với 50 tỷ USD.

在经济规划单位任职期间,他曾参与制定多项大马计划,并担任国家经济行动委员会秘书处成员。此外,他还曾担任世界银行及联合国的经济事务顾问。

“此次商业单位的开盘见证了本地市场对森林城市产品的浓厚兴趣,其中超过60%的买家为本地居民和新加坡人,其馀为国际买家。这些商业单位的价格根据面积不同,从60万令吉至210万令吉不等,不同的价格区间满足了不同买家的需求。”

MPV资本创办人兼董事丘志星表示,与金盛世信托合作是保障投资者利益的重要策略举措。I-Asset信托计划的双重托管结构将为投资者提供更高水平的安全性和监督,进一步增强信任。

铠侠上市时的市值推估超过1.5兆日圆、预估将成为日本今年最大规模的IPO案。铠侠上市时的市值若超过1.5兆日圆,将超越2023年上市的半导体设备商KOKUSAI的4200亿日圆(日本2023年最大规模IPO案)、也将高于目标今年10月上市的东京地下铁(Tokyo Metro、上市时市值推估为6400亿至7000亿日圆),可能将成为2018年上市的软银(7.18兆日圆)以来最大规模IPO。

优步上周宣布与通用(GM)旗下自驾子公司Cruise结盟,计划最早自2025年起将自驾版雪佛兰Bolt导入优步平台。

Pinduoduo Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người giàu nhất Trung Quốc thay đổi: Huang Zheng của Pinduoduo vượt qua Zhong Suisui về giá trị tài sản ròng Lin Zhuofeng: Chiến trường mới giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc──TEMU “Local Life” của Pinduoduo được đồn là sẽ bị đình chỉ, trong khi “Tạp hóa Duoduo” vẫn hoạt động bình thường Temu vượt qua Amazon để trở thành ứng dụng mua sắm được yêu thích nhất ở Mỹ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền