Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Đại sứ Colombia tại Nicaragua bị truy tố tội buôn bán ma túy

Đại sứ Colombia tại Nicaragua bị truy tố tội buôn bán ma túy

thời gian:2024-08-28 15:48:34 Nhấp chuột:90 hạng hai

(Bogotá, ngày 28) Tòa án Tối cao Colombia hôm thứ Ba, giờ địa phương, đã truy tố Munoz, đại sứ tại Nicaragua, người đã bị bắt sáu năm trước vì mang gần 350 gram cocaine trong vali về tội buôn bán ma túy.

AFP đưa tin, theo các công tố viên, Munoz đã bị điều tra kể từ khi bị phát hiện mang theo ma túy trên người tại Sân bay Medellin vào tháng 5 năm 2018. Muñoz cho rằng ông đã bị các đối thủ chính trị gài bẫy.

报导指,人质获救的情况很少见,阿尔卡迪是以色列军队去年10月27日在加沙地带开始地面行动以来,第8名被以色列军队救出的生还人质。

E-SPORT

8月14日属于为泰党的泰国前首相斯雷塔因人事任命案有道德瑕疵遭到宪法法庭解职,16日国会选出为泰党党魁、前首相塔辛幺女佩通坦为新首相。

根据报导,滨江分局刑侦大队人员表示,目前该大队已经介入办案,“铁头”已被逮捕,具体涉案内容相关部门正在调查,“能公布时会发布公告”;而管区长河派出所人员则说,关于“铁头”的案件正在处理中,“具体细节不方便透露”,是否属敲诈勒索有待核实。

据报导,Spinrel引擎研发计画是由意大利私募基金Xenon资助,主要创新技术是不再使用稀土制造的永久性磁铁。目前有17种被列为“稀土”的金属化学元素,中国拥有稀土存量约占全世界37%,是全球主要的稀土生产国、出口国和加工国。

Munoz được trả tự do vài ngày sau khi bị bắt, sau đó được bầu vào Hạ viện và được bổ nhiệm làm đại sứ tại Nicaragua vào năm 2022, một chức vụ mà ông vẫn giữ cho đến ngày nay.

Colombia và Nicaragua gần đây đã nổ ra tranh chấp chính trị. Tổng thống Nicaragua Ortega đã chỉ trích Tổng thống Colombia Petro và Tổng thống Brazil Lula hôm thứ Hai theo giờ địa phương vì từ chối công nhận việc tái đắc cử của Tổng thống Venezuela Maduro. Chiến thắng bầu cử mà Maduro và Ủy ban bầu cử quốc gia Venezuela tuyên bố đã bị phe đối lập và cộng đồng quốc tế nghi ngờ.

Petro phản kháng trên mạng xã hội: "Ít nhất tôi đã không chà đạp lên nhân quyền của người dân chúng tôi."

Việc đàn áp các nhà báo ở Nicaragua đã "gia tăng đáng kể", một nhóm vận động báo chí cho biết hôm thứ Ba, phản ánh xu hướng quấy rối rộng rãi hơn đối với những người chỉ trích chính phủ trong nhiệm kỳ của Ortega.

E-SPORT Colombia Nicaragua chất độc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cơ quan phòng chống ma túy quốc gia: Nghiện Ge Dong Shui là một trong những nguyên nhân khiến học sinh trốn học và học tập kém Cơ quan Hàng hải Senjia phát hiện tàu khả nghi và thu giữ 6 kg ma túy trên bãi biển đảo Lulian Con mèo may mắn được nhồi methamphetamine! Đội hải quan Thái Lan chặn các chuyến hàng ma túy đến Đài Loan Có người tình nghi giấu "Viên thuốc ngựa" trong hộp đựng xe máy, người dân Yueti đã kịp thời phát hiện.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền