Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Nhật Bản nỗ lực hút khách bằng mì ramen

Nhật Bản nỗ lực hút khách bằng mì ramen

thời gian:2024-08-07 16:17:27 Nhấp chuột:50 hạng hai

Nằm ở vùng biển đông bắc Tohoku, thành phố Yamagata từ lâu đã nổi tiếng với món mì soba làm từ kiều mạch. cả hai món.

Thành phố Nanyo, phía nam Yamagata, hiện có cơ quan chuyên nghiệp về ramen , tỷ lệ cửa hàng dân cư là 16 ,67, hơn tỷ lệ ba lần của khách hàng, Bên bờ nước nóng và rượu vang của vùng.

Một khách bước ra từ cửa hàng tiện lợi ở Seoul, năm 2023. Ảnh: Reuters

Một đại diện của Airbnb trong buổi làm chứng theo lệnh của tòa án năm ngoái tiết lộ công ty đã nhận hàng chục nghìn khiếu nại về thiết bị giám sát trong thập kỷ qua. Khi khách phàn nàn về camera quay lén, Airbnb không thông báo cho cơ quan thực thi pháp luật, ngay cả khi có trẻ em liên quan. Thay vào đó, họ liên hệ với chủ nhà về các khiếu nại như một "cuộc điều tra nội bộ". Động thái được các chuyên gia cho rằng có thể cản trở các cuộc điều tra hình sự vì cho phép nghi phạm có thời gian hủy chứng cứ.

Tàu điện ngầm Paris và RER nối trung tâm và ngoại ô là phương tiện nhanh chóng và hiệu quả để đi vòng quanh Paris và các vùng ngoại ô. Tuy nhiên dịp hè này, để đảm bảo an ninh và thực hiện nâng cấp, ba ga tàu điện ngầm gồm Concorde (tuyến 1, 8 và 12), Tuileries (tuyến 1), Champs-Élysées-Clémenceau (tuyến 1 và 13) sẽ ngừng hoạt động theo nhiều đợt, từ cuối tháng 6 đến tháng 9, trong đó có dịp Thế vận hội, từ 20/7 đến 11/8.

Thơ Săn CáWG

Du khách tham dự lễ hội tại quận Gion, Kyoto hôm 17/7. Ảnh: Atsushi Ooka/ Nikkei Asia

Món mì ramen được quảng bá ở thành phố Yamagat. Ảnh: Yamagata No1

Món mì ramen được quảng bá ở thành phố Yamagat. Ảnh: Yamagata No1

Tại làng Akayu Onsen, nơi có nước nước Nóng lịch sử chiến năm, khách sạn có thể kết hợp tắm nước nóng và thưởng thức loại ramen với súp miso cay nổi tiếng của Nanyo. Đặc biệt về món mì. Một trong số này là \"Cô Koizumi yêu mì Ramen \", sự kiện lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng, diễn ra từ tháng 11 đến tháng 1/2024. Nanyo khuyến du khách thưởng th ức ramen ở nhiều cửa hàng khác nhau, thu thập các con dấu cửa các cửa hàng Doanh s số khoảng 170 triệu yên (1,06 triệu USD). Nanyo cũng tổ chức tour tham quan làm mì ramen cho du khách nước ngoài.

Thị trưởng Takao Shiraiwa của Nanyo cho biết ngày càng có nhiều người đến thành phố phố để khen thưởng mì ramen. Vì vậy, \"chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để giúp du khách có những trải nghiệm tốt đẹp, bên bờ những điểm tham quan như cầu nước nóng\".

Điểm tắm onsen tại làng Akayu, nơi có suối nước nóng nghìn năm và món ramen súp miso cay. Ảnh: Tohoku Kando

Điểm tắm onsen tại làng Akayu, nơi có suối nước nóng vật chất và món ramen trượt miso cay. Thực hiện, ramen thứ hai sau các món thịt, vượt qua sushi.Tỷ lệ à hàng ramen trên mỗi 10.000 dân ở Nhật Bản trung bình là 1 ,68. mới 1,46.

Tại Nhật Nhưng không, ramen là sự thu hút mới. của hộ gia đình ở mức 14,741 yên (2,4 triệu đồng), theo sau là thành phố Niigata với 13,844 yên (2,2 triệu đồng) ng).

Yamagata đã thành lập một Thành phố cũng lực tương tự Nanyo để thu hút những khách hàng muốn thư ở công thức ramen. Với những nỗ lực này, thành phố có thêm 15 hộ gia đình từ nơi khác chuyển đến đây, mở thêm 7 cửa hàng ramen lớn, đến. Nỗi buồn mọi người từ thành phố sẽ đến xếp hàng trước nhà hàng nằm sâu trong hẻm núi để được thưởng thức mì ngon.

Có nhiều cách để chính quyền địa phương phưong quảng bá món ramen, thu hút du khách nước bên ngoài và hỗ trợ những người trẻ muốn mở quán mì \"Sử dụng nguyên liệu địa phương cũng là cách quảng bá\", Tachibana nói.

Song Hảo (Theo Nikkei Asia, Tohoku Kando)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền