Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > 10 lỗi kinh điển thường gặp ở Paris

10 lỗi kinh điển thường gặp ở Paris

thời gian:2024-08-07 15:41:10 Nhấp chuột:143 hạng hai
Dư mới đây là 10 lỗi du khách phương xa hay mắc nhất làm dân địa phương chỉ ra.

Musée du Fromage mở cửa ngay trước Thế vận hội, khai mạc ngày 26/7, nhằm giới thiệu về lịch sử và văn hóa của pho mát thông qua các thiết bị đa phương tiện và những sắp đặt tương tác. Du khách được tìm hiểu về những loại pho mát đặc trưng, quá trình sản xuất và tất nhiên sẽ có cơ hội thưởng thức pho mát với nhiều hương vị khác nhau. Ngoài ra, còn có một cửa hàng lưu niệm với nhiều món đồ để làm quà sau chuyến tham quan.

Trang Facebook giả mạo khu The Cliff Resort & Residences được đơn vị này phát hiện, thừa chữ "Phan Thiet" so với trang chính thức. Ảnh: fanpage resort.

Ban quản lý bến phà Đồng Bài - Cái Viềng cho biết đã huy động hết công suất gồm 5 phà to, hai phà nhỏ để phục vụ du khách rời đảo.

Đường MạtChược 2PG

10 thành phố an toàn nhất 2024

Mùa thu Paris. Ảnh: Nguyễn Anh Lukas

Cảnh sát đã đưa cô gái đến bệnh viện gần đó khi được chủ nhà hàng gọi báo. Nữ du khách Australia đến Paris để tham dự lễ hội âm nhạc Fete de Musique và đã mua vé máy bay về nhà vào ngày 21/7.

Không hỏi khi nhà vào hàng, khách sạn

Điều đầu tiên du khách nên nói khi đến nhà hàng, khách sạn là nói \"Xin chào\". Ảnh: Dreamstime

Chờ phục vụ bàn mang hóa đơn đến

Ăn uống ở Paris là trò tiêu khiển được nhiều người yêu thích thích và là thời gian để tôn vinh hương vị của món ăn bên ngư ời thân, nước trong ly đã uống hết và đĩa trên bàn được sạch sẽ 1} Ngoài ra khi vào quán, trừ nhà hàng sang trọng. , du khách nên chủ động yêu cầu nước lọc từ vòi (vô phí) nếu muốn uống vì bồi không chủ động mang ra. lỗ trong nhà hàng

Hầu hết các nhà hàng uy tín ở Paris đều yêu cầu đặt quán ở Paris nhỏ hơn nhiều nơi khác. Thời gian phục vụ ăn trưa thường đến 14h15 và bữa tối đến 22h30. support.

Tham quan vào tháng 8 hoặc 12

Nếu bạn đang đi du lịch và muốn thả quán gắn sao Michelin hoặc quán đang nổi trên mạng, hãy tránh tháng 8 hoặc 12, Thời điểm nhiều nhà hàng nghỉ lễ. Tuy nhiên tháng 8 năm nay, Paris sẽ đông khách hơn nhờ diễn đàn Olympic ra từ ngày 26/7 đến ngày 8/11.Nhưng cà phê ở những điểm này được đánh giá không ngon. Thay vào đó, du khách nên gọi đồ đồ khác như bia.

Chọn bánh mì baguette thay vì bánh mì truyền thống

Tại lá bánh. , hãy chọn bánh mì truyền thống thay vì baguette nếu muốn giống dân địa phương. đơn giản như bột mì, muối, nước, men và làm thủ công nhưng được đánh giá \"ngon hơn nhiều\' các loại còn lại. sẽ \"ăn hết nó trước khi về đến khách sạn\".

Vừa đi vừa ăn, uống

Đường MạtChược 2PG

Với người Paris, bữa ăn cần được thưởng thức chậm rãi, không phải thở vàng ở trên được cờ hay trên tàu điện ngầm. phố là bánh sandwich hay bánh mì baguette. ứ thứ gì đó không hỏi trước

Tại các chợ thực phẩm, khách nên hỏi trước khi chạm vào đồ họa. Rác thải trên các phố. Nhiều mặt hàng ở đây có giá trị, dễ gãy.}Nếu khách sử dụng végiấy, hãy giữ lại khi ra khỏi ga, tàu điện ở Paris được kiểm tra chặt chẽ. . Du khách có thể bị phạt nếu không giữ vé để chứng minh mình đã trả tiền. Nhưng, các loại taxi đảm bảo, không chặt hay lừa đảo có dòng chữ \"Taxi Parisien\" hoặc \"G7\ ", normal đậu ở những điểm quy định để khách hàng có thể đón. Khách hàng cũng có thể đặt Uber. Các mức phí khác nhau.

Anh Minh (Theo Travel & Leisure)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền